Chờ...

Rapper nổi tiếng thừa nhận có con rơi với ngôi sao phim người lớn

VOH - Ngôi sao nhạc rap nổi tiếng Drake xác nhận tin đồn có con rơi với nữ diễn viên phim người lớn thông qua lời bài hát.

Drake là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất ghi âm và diễn viên người Canada gốc Ả Rập. 

Anh nổi tiếng là một nghệ sĩ phong lưu trong giới showbiz, từng vướng tin đồn có quan hệ tình ái với nhiều sao nữ nổi tiếng như "nữ hoàng nhạc Latin" Jennifer Lopez, siêu mẫu Bella Hadid... 

Đáng lưu ý, Drake từng công khai bày tỏ tình cảm với ca sĩ tỷ phú Rihanna trên sân khấu lễ trao giải MTV VMAs năm 2016.

hinh 1
Drake từng công khai bày tỏ tình cảm với ca sĩ Rihanna - Ảnh: Wire Images

Tuy nhiên vào năm ngoái, nam rapper 38 tuổi bị truyền thông nước ngoài phát hiện có mối quan hệ thân mật với cựu ngôi sao phim người lớn Sophie Brussaux, thậm chí đã có con rơi với nữ diễn viên này.

Sau khi bị truyền thông nước ngoài tiết lộ có con rơi với Sophie Brussaux, Drake đã bị một nam đồng nghiệp - rapper người Mỹ Pusha T - chế nhạo trong ca khúc Infrared. Động thái này lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

hinh 2
Cựu diễn viên phim người lớn Sophie Brussaux - Ảnh: IG

Sau sự việc trên, Drake lần đầu tiên thừa nhận mình đã có con thông qua lời bài hát trong ca khúc Emotionless, được thu thanh trong album mới mang tên Scorpion.

Ca khúc Emotionless có đoạn: "Tôi không giấu con tôi khỏi thế giới mà tôi giấu cả thế giới khỏi con tôi".

Bên cạnh lời xác nhận có con rơi thông qua ca từ, Drake còn nói thêm rằng không phải anh cố tình che giấu chuyện có con mà anh đang bảo vệ sự riêng tư của con.

hinh 3
Drake nói không phải anh cố tình che giấu chuyện có con mà anh đang bảo vệ sự riêng tư của con - Ảnh: IG

Drake sinh năm 1986, được biết đến với vai diễn Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation

Anh trở nên nổi tiếng với vai trò rapper khi ký hợp đồng với hãng thu âm Young Money Entertainment của ngôi sao nhạc rap nổi tiếng người Mỹ Lil Wayne vào năm 2009. Drake ghi dấu ấn với các album như Nothing Was The Same, Views... 

hinh 4
Drake trở nên nổi tiếng với vai trò rapper - Ảnh: Internet

Tại lễ trao giao thưởng âm nhạc Billboard Music Awards 2017 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), Drake đã đoạt cùng lúc 13 giải thưởng, gồm giải "Nghệ sĩ xuất sắc nhất", "Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất", "Nghệ sĩ rap xuất sắc nhất", "Album rap xuất sắc nhất"…, trở thành nghệ sĩ thắng nhiều giải Billboard nhất trong năm.

Năm 2021, Drake có tên trong danh sách 10 nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất làng hip-hop, chỉ xếp sau các ngôi sao nhạc pop như BTS, Taylor Swift và Adele.