Chờ...

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh muốn tái hôn khi nói rằng anh muốn có một bé gái

VOH - Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp vợ chồng diễn viên rất đẹp đôi và nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc.

Cả hai từng tổ chức "đám cưới thế kỷ" rất hoành tráng vào năm 2015, khi đó Huỳnh Hiểu Minh thậm chí từng mang theo hàng trăm triệu nhân dân tệ (khoảng hàng chục triệu USD) tiền sính lễ sang hỏi cưới Angelababy, gây chấn động một thời.

Tuy nhiên, cả hai đã chính thức tuyên bố ly hôn vào đầu năm 2020 sau 7 năm chung sống, và câu chuyện tình cảm của họ sau khi chia tay vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh muốn tái hôn khi nói rằng anh muốn có một bé gái 1

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng tổ chức "đám cưới thế kỷ" vào năm 2015 nhưng đã ly hôn sau 7 năm chung sống - Ảnh: Weibo

Kể từ khi trở lại cuộc sống độc thân sau ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn có quan hệ tình ái với Diệp Kha, một nữ doanh nhân giàu có và xinh đẹp, được cho là đã ly hôn và có 2 con. Cô có ngoại hình xinh đẹp, từng là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến.

Năm 2010, Diệp Kha gia nhập ngành giải trí với vai trò là người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam.

Mới đây, nam tài tử sinh năm 1977 lại bị tay săn ảnh 'chộp' được hình ảnh khá thân mật với một cô gái nghi là diễn viên Trịệu Sĩ Cẩn, làm dấy lên những bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Trong chương trình truyền hình thực tế "Món ăn Trung Hoa" phát sóng mới đây, Huỳnh Hiều Minh cho biết: "Tôi đã có một bé trai và đang muốn có một bé gái!", vì mỗi khi xem các video trên mạng về sự tương tác giữa các bé gái với bố của chúng, anh cảm thấy trái tim của mình như tan chảy.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh muốn tái hôn khi nói rằng anh muốn có một bé gái 2

 Trong chương trình "Món ăn Trung Hoa", Huỳnh Hiểu Minh tâm sự anh muốn có một bé gái - Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ này của anh lập tức trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên Weibo, có cư dân mạng tiết lộ rằng Huỳnh Hiểu Minh có thể sẽ tái hôn bất cứ lúc nào, thậm chí có người còn cho rằng không loại trừ bạn gái của anh đã có thai.

Thật ra, không bao lâu sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn 'cặp kè' với hot girl Diệp Kha, tuy nhiên đối phương đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng đó là tin đồn bịa đặt vô căn cứ.

Cô thậm chí còn dọa sẽ kiện những ai tung tin đồn thất thiệt này và mong mọi người thông cảm cho quyết định khởi kiện của cô.

Tuy nhiên mới đây Huỳnh Hiểu Minh bị tay săn ảnh nổi tiếng Lưu Đại Chùy bắt gặp đang đi dạo phố cùng một cô gái và cùng đi xem phim, cả hai tương tác với nhau có vẻ rất thân mật.

Lưu Đài Chùy còn cho biết cô gái đó không phải Diệp Kha mà là nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn.

Trước thông tin này, hiện đương sự vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.