Chờ...

Phương Oanh và Shark Bình đã 'đường ai nấy đi'?

(VOH) - Cách đây không lâu, mối tình giữa Phương Oanh và Shark Bình trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Cặp đôi đến với nhau bất chấp thị phi nhưng lại nhanh chóng tan vỡ?

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ nặng trĩu tâm tư. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên bày tỏ cảm xúc buồn bã sau khoảng thời gian hẹn hò cùng Shark Bình.

Cụ thể, Phương Oanh viết: "Cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt, chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào...". Không chỉ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý mà nữ diễn viên còn đính kèm thêm một bức ảnh không mấy vui vẻ. Tuy nhiên, bài viết chỉ được hiển thị trong vài phút thì đã bị gỡ khỏi trang cá nhân.

Rộ tin Phương Oanh và Shark Bình đã 'đường ai nấy đi'? 1
Dòng trạng thái ẩn ý của cả hai được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Động thái mới nhất của nữ chính Quỳnh Búp Bê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả. Có vài người cho rằng cô nàng chỉ đang nói về tâm trạng hiện tại hoặc cuộc sống gặp một số khúc mắc riêng tư. Tuy nhiên phần lớn cư dân mạng suy đoán chuyện tình cảm của nữ diễn viên đang gặp trục trặc.

Không chỉ có dòng trạng thái lấp lửng của Phương Oanh, “nửa kia” của người đẹp cũng có động thái đáng chú ý. Trên Facebook cá nhân, Shark Bình chia sẻ hình ảnh đi chơi golf với caption chỉ một chữ “Empty” (tạm dịch: “Trống rỗng”). Ở ngay phía dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã hỏi anh rằng: “Shark cũng biết thất tình à?” thì được nam doanh nhân phản hồi: “Ai chẳng lúc này lúc nọ.” 

Rộ tin Phương Oanh và Shark Bình đã 'đường ai nấy đi'? 2
 
Rộ tin Phương Oanh và Shark Bình đã 'đường ai nấy đi'? 3
Câu trả lời của nam doanh nhân càng làm tin đồn chia tay Phương Oanh như có thêm căn cứ để khẳng định

Ngay sau những dấu hiệu rạn nứt này, netizen lần lượt tràn vào trang cá nhân của cặp đôi để thám thính sự tình. Cũng chính từ hành động tò mò này của cộng đồng mạng mà nhưng hàng loạt các diễn đàn bắt đầu đăng tải những hình ảnh nghi vấn Phương Oanh và Shark Bình đã chia tay sau vài tháng yêu nhau.

Xem thêm: Bị chỉ trích dữ dội vì nói đạo lý, diễn viên Phương Oanh lên tiếng đáp trả tay đôi với anti-fans

Rộ tin Phương Oanh và Shark Bình đã 'đường ai nấy đi'? 4
Chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình bất chấp thị phi

Còn nhớ cách đây 4 tháng, Phương Oanh hạnh phúc cho biết cô đang hẹn hò cùng doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Nữ diễn viên tâm sự bản thân biết rõ về người yêu, khẳng định cả hai không làm gì sai trái để phải hổ thẹn và hy vọng công chúng có thể ủng hộ chuyện tình cảm của mình.

Nữ chính Quỳnh Búp Bê bộc bạch: "Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra hiểu lầm như hiện tại.

Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình".

Rộ tin Phương Oanh và Shark Bình đã 'đường ai nấy đi'? 5
Người đẹp hy vọng công chúng ủng hộ mối tình này

Có thể nói, để đến được với Phương Oanh, Shark Bình đã đành đổi nhiều thứ, nhất là danh tiếng của mình. Anh bỏ ngoài tai những ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân giữa mình và vợ cũ Đào Lan Hương, mặc cho người ta mắng anh là tra nam. Tuy nhiên giờ đây, cặp đôi lại rộ nghi vấn “đường ai nấy đi” khiến công chúng cảm thấy ngao ngán trước mối tình này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.