Chờ...

Sam bế bụng bầu đến đám cưới Phương Lan, Trấn Thành liền có hành động được khen ngợi

VOH - "Lẻ bóng" tại tiệc cưới đồng nghiệp, Trấn Thành được khen hết lời vì một hành động lịch thiệp với "mẹ bầu" Sam.

Ngày 20/11 vừa qua, diễn viên Phương Lan và chồng Phan Đạt đã tổ chức tiệc cưới với dàn khách mời toàn những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và khán giả.

Xuất hiện tại bữa tiệc, nữ diễn viên Sam khoác lên mình bộ đầm trễ vai thanh lịch theo tone màu dress code là đen - trắng. Nhan sắc rạng rỡ của "mẹ bầu" ở tháng thứ 5 thai kỳ nhận được nhiều lời xuýt xoa khen ngợi từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ sự lo lắng khi thấy Sam mang giày gót nhọn dù đang mang thai.

Sam bế bụng bầu đến đám cưới Phương Lan, Trấn Thành liền có hành động được khen ngợi 1
"Mẹ bầu" Sam xuất hiện đầy xinh đẹp và rạng rỡ tại lễ cưới của Phương Lan và Phan Đạt

Lúc này, một hành động tự nhiên và đầy tinh tế của MC Trấn Thành đã ghi trọn điểm trong mắt công chúng. Theo đó, khi thấy Sam di chuyển có phần khó khăn vì bụng to và mang giày cao, trước mặt cô lại có bậc thang, Trấn Thành đã chủ động đưa tay dìu đàn em bước lên.

Bên cạnh đó, nam MC còn nhường cho Sam lên chụp ảnh trước với cô dâu chú rể vì sợ "mẹ bầu" phải đứng đợi lâu. Sự lịch thiệp của nam MC nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả.

Sam bế bụng bầu đến đám cưới Phương Lan, Trấn Thành liền có hành động được khen ngợi 2
Trấn Thành đỡ Sam bước lên bậc thang
Sam bế bụng bầu đến đám cưới Phương Lan, Trấn Thành liền có hành động được khen ngợi 3
Trấn Thành và Sam chụp ảnh cùng Phương Lan - Phan Đạt

Cuối tháng 10 vừa qua, Sam đã lên tiếng xác nhận tin đang mang thai con đầu lòng. Theo chia sẻ, vì sức khỏe và nhiều lý do khác nên cô đã lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có em bé. Thời gian đầu thai kỳ, vì ốm nghén nặng nên Sam không đi đâu mà chỉ quanh quẩn ở nhà. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã khỏe hơn, sức khỏe thai nhi cũng ổn định và đang phát triển tốt.

Cô và ông xã đã đăng ký kết hôn từ tháng 4/2023 nhưng vẫn chưa tổ chức lễ cưới. Dù giấu kín danh tính của nửa kia nhưng Sam thường dành nhiều lời khen cho anh. Qua các đoạn clip được chính Sam chia sẻ, có thể thấy chồng cô luôn kề cận bên cô trong suốt hành trình thụ tinh nhân tạo đầy khó khăn.

Sam bế bụng bầu đến đám cưới Phương Lan, Trấn Thành liền có hành động được khen ngợi 3
Sam khoe ảnh siêu âm bé đầu lòng vào đúng dịp sinh nhật tuổi 33 - Ảnh: FBNV

Mặt khác, cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt dự định sẽ làm lễ cưới tại 3 địa điểm là Ninh Bình, Huế và TPHCM. Tiệc cưới ở TPHCM được tổ chức với không gian ngoài trời thoáng đãng, ngập tràn sắc xanh của cây kết hợp với tone màu beige cổ điển, thanh lịch.

Sự kiện đón chào sự có mặt của những tên tuổi hot trong showbiz như Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Hà Thu, cặp vợ chồng son Puka - Gin Tuấn Kiệt, Ninh Dương Lan Ngọc, Song Luân, Khả Như,... Sau chuyến du lịch với bà xã Hari Won ở Hàn Quốc, MC Trấn Thành chỉ xuất hiện một mình tại lễ cưới.

Sam bế bụng bầu đến đám cưới Phương Lan, Trấn Thành liền có hành động được khen ngợi 4
Không gian tiệc cưới của Phương Lan - Phan Đạt - Ảnh: Nupakachi Wedding

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!