Chờ...

Mừng năm mới, sao Hàn gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất

(VOH) - Trước thềm năm mới, các nghệ sĩ Hàn có dịp tổng kết ngắn về năm cũ, đồng thời gửi đến khán giả lời tri ân và lời chúc mừng.

Hằng năm vào dịp năm mới, sao Hàn sẽ đăng tải những video clip hoặc hình ảnh để chúc mừng. Một số nhóm còn nhân dịp này diện trang phục truyền thống là hanbok với đủ màu sắc, khiến các fan rất thích thú. Năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Cùng nghía qua những thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi đến khán giả là gì nhé!

Diễn viên Lee Do Hyun gửi lời nhắn thông qua video clip quảng bá Jokbal Night Market - hãng đồ ăn mà anh đang làm đại diện: "Chúc mừng năm mới 2023, mong rằng mọi người cũng sẽ thật mạnh khỏe và có thật nhiều niềm vui cùng với Jokbal Night Market. Xin hãy tiếp tục ủng hộ Jokbal Night Market trong năm mới nhé. Cảm ơn mọi người."

ITZY khoác lên những bộ hanbok có màu sắc nhã nhặn, kèm với những chiếc mũ trùm đầu đáng yêu và lời chúc "Happy New Year" đơn giản.

Mừng năm mới, sao Hàn gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất 1
ITZY đáng yêu trong trang phục truyền thống

Năm 2023 cũng đánh dấu chặng đường 10 năm kể từ khi ra mắt của các chàng trai toàn cầu BTS. Trước đó vào ngày Tết Tây, họ đã gửi đến khán giả những lời tâm sự ngắn, dự định cho năm mới, những tri ân và lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ. Thế nên trong video mừng Tết Âm lịch này, các thành viên gửi đến khán giả một vài lời chúc đơn giản, kèm theo đó là những tương tác, đùa giỡn đáng yêu.

KARA - những cô gái gen 2 vừa có màn tái hợp gần đây cũng gửi lời đến khán giả: "Chúc mừng Tết Âm lịch. Năm nay, chúng mình đã có dịp tất niên ấm áp bên cạnh những người yêu mến. Với những ai không thể về thăm quê được vào dịp lễ này, dù tiếc nhưng mong rằng các bạn cũng có thể dành nhiều thời gian nghỉ ngơi."

"Năm nay, KARA chúng mình cũng sẽ thật cố gắng để có thể đến gần với các bạn hơn và tạo ra nhiều ký ức đẹp đẽ hơn. Xin hãy tin tưởng ủng hộ chúng mình nhé. Năm mới, chúc các bạn thật mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý và gặp nhiều may mắn."

Xem thêm: 8 huyền thoại Kpop lần lượt tái hợp trong năm 2021 và 2022

The Boyz:

Diễn viên Kim Nam Gil:

Yoona và Lee Junho - hai diễn viên chính của bộ phim sắp phát sóng King The Land gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn khán giả sẽ đón chờ cũng như dành sự yêu mến đến bộ phim trong thời gian sắp tới.

Astro - nhóm của mỹ nam Cha Eunwoo:

Nhóm nữ gen 2 bất ngờ nổi tiếng trong những năm gần đây - Brave Girls diện hanbok dịu dàng, gửi lời chúc năm mới:

Diễn viên Park Bo Gum:

CRAVITY:

HIGHLIGHT tổng kết năm cũ và chúc khán giả có dịp Seollal hạnh phúc cũng như một năm mới nhiều may mắn:

Dàn diễn viên phim Taxi Driver 2:

Cô gái tài năng vừa tìm được tình yêu cách đây không lâu - IU:

Diễn viên Jung Hae In:

Diễn viên Kim Min Gyu:

Golden Child:

StayC: "Chúc mừng năm mới. Chúng mình chúc mọi người một kỳ nghỉ Tết thật ấm áp và đầy niềm vui bên những người trân quý nhé. Năm nay cũng hãy cùng nhau hạnh phúc nào!"

Mừng năm mới, sao Hàn gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất 2
Các cô gái StayC khoe sắc trong hanbok

Monsta X:

woo! ah!:

Ca sĩ K.Will:

Đại gia đình Pledis Entertainment gồm: 2 cựu thành viên NU'EST là BaekhoHwang Minhyun, Bumzu, Seventeenfromis_9:

Apink:

VICTON:

Cựu trưởng nhóm IZ*ONE - Kwon Eunbi:

Các nàng tân binh Le Sserafim vừa trải qua một năm 2022 với nhiều phen trầm bổng. Họ chia sẻ một chút về những việc đã làm trong những ngày cuối năm, đồng thời chúc khán giả năm mới nhiều sức khỏe và có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra.:

Anh chàng cơ bắp Kim Jong Kook cũng khoát lên mình trang phục truyền thống cho ngày Tết Âm lịch:

AB6IX:

Park Ji Hoon: "Năm nay là năm thỏ đen, mà mình cũng tuổi thỏ nên có cảm giác gì đó rất khác biệt. Các bạn MAY (tên fandom của Park Ji Hoon) cũng đang trải qua những ngày Tết rất vui đúng không? Mọi người hãy ăn thật nhiều món ngon và có một kì nghỉ thật hạnh phúc nhé.

Năm nay mình cũng sẽ cố gắng thể hiện nhiều khía cạnh đa dạng của bản thân hơn. Vì vậy, mong các bạn tiếp tục dõi theo và ủng hộ mình. Mong rằng năm mới đến, chúng ta vẫn tiếp tục cùng nhau tạo ra thật nhiều ký ức tốt đẹp nhé. Chúc mọi người năm mới nhiều may mắn."

ONEUS:

Kang Daniel:

IVE:

Công ty OUI Entertainment, bao gồm: cựu thành viên GFRIEND Sowon, nhóm nam WEi và diễn viên Kim I-on:

CLASS:y

WJSN:

Dreamcatcher:

Rocket Punch:

ATEEZ cũng diện hanbok chúc Tết:

Purple Kiss:

"Tân binh khủng long" NewJeans lần đầu đón Tết Âm lịch kể từ khi debut. Có thể nói trong các tân binh vừa ra mắt năm qua, NewJeans chính là một trong những cái tên nổi bật nhất với độ phủ sóng quốc tế cùng nhiều thành tích đáng nể.

Năm mới, hy vọng các nghệ sĩ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng và tiếp tục phát triển vững chắc trên con đường nghệ thuật. Đồng thời, cũng chúc mọi người một năm 2023 bình an, nhiều sức khỏe và tràn đầy niềm vui.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!