Sao Người Ấy Là Ai đột ngột qua đời ở tuổi 30, nhiều sao Việt tiếc thương

VOH - Đang ở độ tuổi còn trẻ và sự nghiệp ổn định, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi hay tin Lâm Nguyễn qua đời.

Sáng ngày 9/5, cộng đồng nghệ sĩ Việt chia sẻ nỗi buồn sâu sắc trước sự ra đi đột ngột của Lâm Nguyễn, một chuyên viên trang điểm nổi tiếng. 

Lâm Nguyễn, hay còn được biết đến với tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn Lâm, sinh năm 1993, quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các nghệ sĩ hàng đầu như Isaac, Jun Phạm... Anh cũng từng thu hút sự chú ý khi tham gia trong chương trình truyền hình nổi tiếng Người Ấy Là Ai. 

sao-nguoi-ay-la-ai-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-30-nhieu-sao-viet-tiec-thuong
Sao Người Ấy Là Ai đột ngột qua đời ở tuổi 30 - Ảnh: FBNV

Tuy không phải một gương mặt với khán giả nhưng Lâm Nguyễn lại khá nổi tiếng trong cộng đồng nghệ sĩ Việt. Anh cũng là người hỗ trợ, nâng đỡ Call Me Duy - một trong những beauty blogger đình đám nhất Việt Nam hiện nay đi lên từ con số không.  

Thông tin Lâm Nguyễn qua đời được Call Me Duy chia sẻ đến người hâm mộ. Anh nhập viện từ vài ngày trước vì bệnh phổi và trở nặng vào ngày 8/5. Lâm Nguyễn ra đi trong vòng tay chăm sóc của gia đình.

sao-nguoi-ay-la-ai-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-30-nhieu-sao-viet-tiec-thuong (5)
Lâm Nguyễn qua đời vì bệnh phổi - Ảnh: FBNV

Nhiều sao Việt đã bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc khi hay tin Lâm Nguyễn qua đời. Một trong những khách hàng thân thiết của anh - Pông Nguyễn cho biết Lâm là một người luôn lạc quan trước mọi khó khăn. Kể cả khi đối mặt với bệnh tật, Lâm Nguyễn cũng không hề đặt nặng nó trước mặt bạn bè, đồng nghiệp. 

Jun Phạm cũng là một trong những người từng làm việc cùng Lâm Nguyễn nhiều năm qua. Anh viết trên trang cá nhân: “Thương em nhiều lắm. Dù ở bất cứ nơi nào anh cũng chúc em sẽ mãi hạnh phúc và luôn làm đẹp cho đời như em đã luôn như vậy nha".

Nhiều nhà thiết kế, nghệ sĩ nổi tiếng như Lý Quí Khánh, Phạm Duy Thuận, Thanh Thanh La cũng để lại những lời chia tay xúc động trên trang cá nhân của Lâm Nguyễn.

sao-nguoi-ay-la-ai-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-30-nhieu-sao-viet-tiec-thuong (2)
Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của Lâm Nguyễn - Ảnh: FBNV
sao-nguoi-ay-la-ai-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-30-nhieu-sao-viet-tiec-thuong (3)
Ai cũng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của chuyên gia trang điểm tài năng - Ảnh: FBNV

Xúc động hơn hết, Will (365) hé lộ tâm thư cuối của anh trước khi ra đi với nội dung cảm ơn những đồng nghiệp, khách hàng yêu quý đã ủng hộ mình suốt nhiều năm qua. Việc viết di thư ở độ tuổi 30 chưa bao giờ là điều dễ dàng. 

sao-nguoi-ay-la-ai-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-30-nhieu-sao-viet-tiec-thuong (4)
Tâm thư cuối đời của Lâm Nguyễn khiến người đọc xúc động - Ảnh: FBNV

Trước khi ra đi, Lâm Nguyễn đã từng có dấu hiệu bệnh tình trở nặng vào 2 tháng trước. Vào ngày 15/3, anh chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình và cảnh báo đến các bạn trẻ về chế độ sinh hoạt và ăn uống kém khoa học.

Trong bài đăng, Lâm Nguyễn tiết lộ về chế độ ăn uống không lành mạnh của mình và thói quen ăn không đúng giờ. Sự kết hợp giữa công việc hàng ngày và thiếu ngủ đã gây ra các vấn đề về sức khỏe như khó thở, chóng mặt và tuột máu não. Anh cảnh báo các bạn trẻ lắng nghe cơ thể và chú ý đến chế độ sinh hoạt để tránh rơi vào tình huống như mình. Hiện tại, nhiều người gửi lời chia buồn, động viên đến gia đình Lâm Nguyễn.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.