Chờ...

Sao nữ bị tai tiếng vì "mây mưa" với bạn trai ở toilet công cộng bây giờ ra sao?

VOH - Nữ diễn viên Hồng Kông Lâm Thiên Dư rời khỏi làng giải trí sau khi clip "mây mưa" với bạn trai ở toilet công cộng bị phát tán. 

Lâm Thiên Dư sinh năm 1989, gia nhập giới showbiz vào năm 19 tuổi với vai trò nghệ sĩ dưới trướng của đài TVB, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình. 

Năm 2014, sự nghiệp của Lâm Thiên Dư đặt dấu chấm hết sau khi cô bị phát hiện cùng bạn trai thiếu gia "mây mưa" tại khu nhà vệ sinh công cộng dành riêng cho người khuyết tật tại một trung tâm thương mại.

Khi rời khỏi toilet, Lâm Thiên Dư lộ rõ vẻ mặt bàng hoàng vì thấy phóng viên, trong khi bạn trai đi theo sau tóc tai bù xù, mặt đỏ gay né tránh ống kính.

hinh 1
Lâm Thiên Dư rời khỏi showbiz vào năm 25 tuổi sau vụ "mây mưa" ở toilet công cộng - Ảnh: Internet

Sau khi đoạn clip dài khoảng 30 phút bị rò rỉ, danh tiếng và sự nghiệp của nữ diễn viên nhanh chóng sụp đổ, ngay cả thân phụ cô cũng cảm thấy xấu hổ vì cô.

Khi vụ việc xảy ra, đài TVB đã cắt giảm lương, hủy bỏ các dự án dự kiến mời Lâm Thiên Dư tham gia. Một tháng sau đó, nhà đài chấm dứt hợp đồng với cô.

Sau vụ tai tiếng, Lâm Thiên Dư rút lui khỏi làng giải trí sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, khi đó cô mới 25 tuổi. Một thời gian sau đó, người đẹp 8x mở lớp dạy yoga và lập kênh Youtube. 

hinh 2
Lâm Thiên Dư trở thành giáo viên dạy yoga và Youtuber nổi tiếng sau vụ tai tiếng - Ảnh: Internet

Cô ăn nên làm ra với công việc mới khi nhiều người trong giới nghệ sĩ tìm đến cô để học yoga, giờ đây cô được biết đến là một Youtuber nổi tiếng với hơn 1,7 triệu lượt người theo dõi.

Hiện tại, kênh Youtube của Lâm Thiên Dư xếp thứ 2 trong số 5 kênh Youtube nổi tiếng nhất Hồng Kông. Theo thống kê của một trang mạng, thu nhập hàng tháng của cô từ kênh Youtube vào khoảng 312 triệu đồng.

Năm 2018, Lâm Thiên Dư kết hôn với bạn trai mới Trạch Chí Vinh, là quản lý cấp cao tại một ngân hàng. Cả hai có với nhau một cậu con trai. Mới đây, họ vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

hinh 3
Lâm Thiên Dư hạnh phúc bên chồng con - Ảnh: IG 

Người đẹp 35 tuổi cho biết khi mới quen ông xã, bạn bè anh ấy đều cảnh báo rằng cô là người không đàng hoàng, sống hư vinh, chuyên "săn" người giàu có, nhưng anh ấy không bị lung lay và không rời bỏ cô.

Chính vì thế, cả hai mới có cơ hội nên duyên vợ chồng và có được cuộc sống hạnh phúc. Về điều này, Lâm Thiên Dư thấy rất cảm kích vì sự tin tưởng và yêu thương của ông xã dành cho mình.

hinh 4
Lâm Thiên Dư sở hữu thân hình tuyệt mỹ - Ảnh: IG

Trong đoạn video mà cô chia sẻ trên Instagram nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, Lâm Thiên Dư nói, trong lúc cô gặp khó khăn sau vụ tai tiếng, cô đã gặp được người chồng hiện tại. Anh ấy như một thiên thần được Chúa trời cử đến giúp đỡ cô.

Ngoài ra, cựu diễn viên TVB còn chia sẻ, chồng cô biết cô không qua miệng người khác mà từ sự quan sát và cảm nhận của chính bản thân anh ấy thông qua sự tương tác qua lại giữa hai người trong những tháng ngày tìm hiểu khi hẹn hò với nhau, và khi ở bên cạnh anh ấy, cô có thể là chính mình một cách chân thật nhất.