Chờ...

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ

(VOH) - Tài năng đi kèm với nhan sắc, đó là những gì mà các sao nữ Thái Lan này khiến bao người phải xuýt xoa khen ngợi.

Nếu như nhiều người vẫn luôn quan niệm rằng các diễn viên đẹp sẽ đóng phim rất đơ và nhạt thì họ đã sai rồi nhé! Các sao nữ hàng đầu Thái Lan vẫn luôn cho thấy mình không chỉ có sắc mà còn sở hữu tài năng ấn tượng. Đặc biệt, những người đẹp này còn có điểm chung là thuộc thế hệ 9x và họ đã góp phần làm rạng danh nền điện ảnh xứ Chùa Vàng.

1. Mai Davika

Mai Davika sinh năm 1992, cô được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên Thái Lan. Trước khi đến với con đường diễn xuất, Mai Davika từng là một ca sĩ và gặt hái được thành công nhất định.

Mai Davika sở hữu đẹp lai giữa hai dòng máu Thái Lan và Bỉ, thế nên vẻ ngoài của cô vô cùng hút mắt. Đồng thời, nữ diễn viên còn có chiều cao ấn tượng là 1m73, vóc dáng thon gọn cùng vòng eo con kiến siêu đỉnh. Nhờ ngoại hình nổi bật mà Mai Davika đã được các nhà làm phim để mắt đến, từ đó cô cũng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực phim ảnh.

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 1
 

Mai Davika gia nhập làng giải trí vào năm 2010 và 3 năm sau, cô bất ngờ nổi tiếng rộng khắp nhờ vai diễn trong phim Tình Người Duyên Ma. Bộ phim đã đạt được doanh thu 1000 triệu Baht và giúp cho Mai Davika nhận được giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất tại lễ trao giải ngôi sao Siam Dara. Sau thành công của Tình Người Duyên Ma, Mai Davika cũng đã quyết định rời đài CH7 vào năm 2015. 

Cho đến hiện tại, Mai Davika vẫn hoạt động với tư cách là diễn viên tự do. Dù không có nhà đài chống lưng, thế nhưng Mai Davika vẫn hoạt động đều đặn và duy trì được mức độ nổi tiếng của mình. Một số phim truyền hình của người đẹp được khán giả yêu mến như: Nàng Công Chúa Lửa, Hẹn Ước Champa, Yêu Chàng Cấp Cứu và Wanthong... Thời gian tới, Mai Davika sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với hai dự án remake Hậu Duệ Mặt Trời Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái.

Xem thêm: Không có nhà đài chống lưng, dàn sao nữ Thái Lan này vẫn nổi tiếng và thành công trong năm 2020

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 2
 

Vốn sĩ Mai Davika sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thế nên việc cô được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm đại diện cũng là điều không quá khó hiểu. Từ năm 2010 đến nay, Mai Davika đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, Mai Davika còn có tình duyên viên mãn khi hẹn hò với nam diễn viên Ter Chantavit được 5 năm. Cặp đôi  không ngại công khai yêu nhau và còn chăm chỉ "phát đường" khiến cho không ít người phải ganh tị.

2. Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok cũng là một mỹ nhân 9x sáng giá của làng giải trí Thái Lan. Cô sinh năm 1992 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 17 tuổi. Trước đó, Baifern Pimchanok đã tham gia đóng phim với vai trò là một diễn viên nhí nhưng chưa được nhiều người biết đến. Đến năm 18 tuổi, Baifern Pimchanok bắt đầu nổi tiếng qua bộ phim First Love cùng Mario Maurer.

Không ai ngờ rằng, Baifern Pimchanok đã một bước thành sao A và cô còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng sau cơn sốt First Love. Thời điểm đó, Baifern Pimchanok trở thành gương mặt được kì vọng của đài CH7 và hứa hẹn sẽ góp phần làm nên tiếng tăm cho nhà đài.

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 3
 

Tuy nhiên, hào quang vừa đến lại đã vội tắt, Baifern Pimchanok bắt đầu lao đao với những scandal ầm ĩ. Đầu tiền, vào năm 2013, Baifern Pimchanok từ một nữ diễn viên được yêu mến bởi hình tượng ngây thơ, trong sáng bỗng bị mất điểm bởi tin đồn nghiện ngập, sử dụng chất cấm. Dù khi ấy phía Baifern đã lên tiếng phủ nhận, nhưng có vẻ dư luận vẫn không ngừng bàn tán về việc này. Hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến cô quyết định lên chùa tu một thời gian.

Sau 4 năm, những tưởng Baifern đã có thể quay trở lại ngành giải trí và làm lại từ đầu. Nhưng không, scandal lần hai đã chính thức "nhấn chìm" cả sự nghiệp của cô. Cụ thể, vào năm 2017 hình ảnh Baifern Pimchanok "mây mưa" cùng một người đàn ông lạ trên ô tô đã được phủ sóng trên khắp các mặt báo. Chuyện cũ chưa lắng xuống đã thêm chuyện mới, trước những áp lực dư luận, Baifern Pimchanok từng nghĩ đến việc giải nghệ.

Không chỉ phải ngụp lặn trong mớ scandal suốt một thời gian dài mà tình hình diễn xuất của Baifern cũng lâm vào cảnh bế tắc. Suốt 7 năm, cô chẳng có được một vai diễn nổi bật khiến sự nghiệp ngày càng tụt dốc không phanh. Cuối cùng, cô quyết định rời CH7 để bắt đầu cho mình một hành trình mới.

Có thể bạn quân tâm: Chi tiết chuyện Baifern Pimchanok từng suýt giải nghệ vì nghiện ngập, lộ ảnh 'mây mưa' trên ô tô

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 4
 

Quả nhiên, cơ duyên giữa Baifern Pimchanok và bộ môi nghệ thuật thứ 7 vẫn chưa chấm hết. Cô bắt đầu quay lại với nhiều bộ phim truyền hình và đảm nhận vai nữ chính trong Ngọn Lửa Đam Mê, Đấu Trường Ước Mơ, Khu Vườn Bí Mật bản Thái. Thế là, Baifern Pimchanok đã có sự trở lại đầy ngoạn mục. Đến năm 2019, Baifern Pimchanok đã lấy lại được những gì đã mất nhờ vào phim điện ảnh Friend Zone cùng Nine Naphat. 

Không chỉ diễn xuất trưởng thành, sự nghiệp thăng hoa mà nhan sắc của Baifern Pimchanok cũng ngày một mặn mà và quyến rũ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục được giao vai chính trong những bộ phim ăn khách như: Chiếc Lá Cuốn Bay, Nàng Công Chúa Cát và mới nhất là phim điện ảnh Lừa Đều Gặp Lừa Đảo cùng với Pope Thanawat. 

Xem thêm: Sau Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Baifern Pimchanok còn những dự án mới nào sắp ra mắt?

3. Yaya Urassaya

Yaya Urassaya sinh năm 1993 và cô được biết đến là sao nữ sáng giá của ông lớn CH3. Yaya Urassaya đã chứng minh thực lực của bản thân thông qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Người đẹp nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả thông qua những tác phẩm như: Trúc Mộng Lan Viên, Cao Bồi Băng Cốc, Ánh Dương Tình Yêu, Sóng Gió Cuộc Đời, Sự Hoán Đổi Diệu Kì, Hương Hoa Đạt Phước... Sắp tới đây, Yaya Urassaya sẽ tái hợp cùng Nadech Kugimiya trong Thước Vải Se Duyên. Đồng thời, nữ diễn viên 9x cũng sẽ đóng cặp lần đầu với Mario Maurer trong Bad Romeo

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 5
 

Bên cạnh những bộ phim truyền hình, Yaya Urassaya còn thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Mặc dù không xuất hiện nhiều trên màn bạc, tuy nhiên Yaya Urassaya được nhận xét là "đánh đâu thắng đó" khi sở hữu hai dự án đình đám là Ông Anh Trời ĐánhNữ Thần Rắn 2. Qua những vai diễn, Yaya đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá chứng minh được vị trí của mình trong ngành công nghiệp giải trí.

Yaya Urassaya mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Na Uy, thế nên cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ấn tượng. Ngoài ra, Yaya Urassaya còn có tính cách đáng yêu, thân thiện và rất được lòng các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Yaya đã được tin tưởng và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp. Được biết, Yaya Urassaya còn là nữ diễn viên Thái Lan đầu tiên nhận được danh hiệu Friend of Louis Vuitton và trở thành người nổi tiếng đầu tiên của Thái Lan xuất hiện tạp chí Vogue Mỹ.

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 6
 

Về chuyện đời tư, Yaya Urassaya đã bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên cùng nhà Nadech Kugimiya vào năm 2010. Tuy nhiên, vì để tránh sự soi mói mà họ đã giấu kín chuyện tình cảm của mình trong nhiều năm. Đến khi chính thức công khai với công chúng thì cả hai lại không ngại khoe những khoảnh khắc ngọt ngào hay thoải mái nhắc về nhau. Yaya và Nadech còn được xem là "cặp đôi quyền lực" của Tbiz khi sở hữu gia sản phim đáng gờm lại còn vô cùng xứng đôi, vừa lứa và hợp tác ăn ý.

Xem thêm: Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đóng chung nhiều phim nhưng rating thế nào?

4. Kimmy Kimberley

Kimmy Kimberley cũng là một sao nữ chủ chốt của channel 3 và cô còn được biết là thành viên trong hội bạn thân cùng với Yaya Urassaya. Kimmy Kimberley sinh năm 1992 và cô bắt đầu công việc làm người mẫu nhí từ năm 8 tuổi. Đến năm 9 tuổi, sau nhiều lần thử vai thì Kimmy Kimberley cũng có được quảng cáo đầu tiên trong đời mình. Cô đầu quân cho nhà đài CH3 từ năm 2009 và từ đây cô bắt đầu gây dựng tài nguyên cho mình. 

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 7
 

Kimmy Kimberley được biết đến qua những bộ phim truyền hình như: 4 Trái Tim Của Núi, Cô Giúp Việc Đáng Yêu, Hàng Rào Tình Yêu, Khi Người Đàn Ông Yêu, Thầy Lang Trúng Mánh Hai Thế Giới... Có một điều đặc biệt là Kimmy Kimberley dù sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng cô chưa lần nào ra mắt trên màn bạc. Thế nên, người hâm mộ vẫn luôn mong rằng một ngày nào đó nữ diễn viên sẽ debut với vai nữ chính trong một phim điện ảnh.

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 8
 

Kimmy Kimberley còn là nữ diễn viên được ngưỡng mộ bởi đời tư viên mãn. Cô và nam diễn viên Mark Prin đã hẹn hò với nhau được hơn 7 năm. Hiện tại, cả hai vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp, đầy ngọt ngào và thậm chí còn nghĩ đến chuyện về chung một nhà. Chính vì thế mà người hâm mộ của cặp đôi đang chờ một đám cưới hoành tráng của họ được diễn ra.

5. Mookda Narinrak

Mookda Narinrak là nữ diễn viên Thái Lan, cô sinh năm 1996. Trước khi bước chân vào làng giải trí, Mookda Narinrak từng trở thành Miss Teen Thái Lan năm 2011. Nhờ vẻ ngoài thanh tú cùng khí chất sắc sảo mà Mookda rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô từng là một vũ công và giành được giải thưởng nổi bật về vũ đạo.

Đến năm 2016, cô chính thức đầu quân cho CH7 và bắt đầu đóng phim, trở thành gương mặt tiềm năng trong showbiz. Sau khi dàn sao kì cựu như Min Peechaya, Pooklook, Sammy Cowell rời channel 7, các sao nữ thế hệ mới như Mookda Narinrak bắt đầu trở thành "gà đẻ trứng vàng" cho nhà đài.

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 9
 

Bắt đầu đóng phim từ năm 2006, đến năm 2019 và năm 2020 Mookda Narinrak đã có một tiến mới lớn trong sự nghiệp. Cô trở thành nữ chính trong các bộ phim Âm Thanh Từ Địa Ngục, Bức Màn Tình Yêu và đỉnh nhất là Mắt Xích Hận Thù. Đến tháng 5/2020, Mookda đã ký tiếp hợp đồng 5 năm cùng với CH7. Năm 2021, cô tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ với Oan Gia Ngõ Hẹp, Chàng Rể Nhà Nông Nàng Dâu Quý Tộc.

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 10
 

Ngoài những ngôi sao kể trên, làng giải trí Thái Lan còn có nhiều mỹ nhân 9x xinh đẹp, tài năng khác như: Toey Jarinporn, Pooklook Fonthip, Now Tisanart, Kitty Chicha... Tất cả họ đã góp phần phát triển ngành công nghiệp giải trí xứ Chùa Vàng. Đồng thời, những người đẹp này còn chứng minh rằng mình không đỏ mà còn thơm.

5 sao nữ Thái Lan thuộc thế hệ 9x: Xinh đẹp, tài năng đều đủ 11
Toey Jarinporn (1990), Pooklook Fonthip (1990), Now Tisanart (1993) và Kitty Chicha (1993) đều là những mỹ nhân tài năng trong Tbiz.