Chờ...

Sao Việt rộn ràng về Đồng Tháp ăn cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

VOH - Đã tổ chức 2 đám cưới trước đó nhưng không khí buổi tiệc cưới tại Đồng Tháp của Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn vô cùng rộn ràng.

Sáng ngày 15/11, nhiều sao Việt bắt đầu check in, cho biết đang trên đường đến Đồng Tháp để dự đám cưới của cặp sao Puka - Gin Tuấn Kiệt. Những cái tên quen thuộc như Anh Tú, Jun Phạm, Minh Dự, BB Trần, Hải Triều đều góp mặt.

Trước thềm đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sao Việt rộn ràng về Đồng Tháp, chú rể hào hứng lộ diện 1
Lê Dương Bảo Lâm đến Đồng Tháp từ sớm và cập nhật thông tin liên tục cho khán giả - Ảnh: FBNV

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm sẽ là người dẫn chương trình tại đám cưới. Từ sáng, nam diễn viên đã có mặt tại nhà cô dâu và hé lộ loạt ảnh không gian tiệc cưới bắt mắt. Được phủ đầy lá dừa nước và trang hoàng đèn rực rỡ, buổi tiệc dự đoán sẽ mang đến những khoảnh khắc vui vẻ chẳng kém hai đám cưới trước đó ở Cam Ranh và TPHCM.

Trước thềm đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sao Việt rộn ràng về Đồng Tháp, chú rể hào hứng lộ diện 2
Không gian tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp đậm chất miền quê - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm còn hé lộ việc cô dâu chú rể có đặt dresscode là đồ bà ba. Có lẽ phong cách lần này mà Puka - Gin Tuấn Kiệt muốn hướng đến là miền quê sông nước giản dị, thân thuộc. Ngoài ra, trong tiệc cưới còn hứa hẹn xuất hiện màn đón dâu bằng đường thủy độc đáo.

Để đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho khách mời, đội vệ sĩ kết hợp với dân phòng địa phương sẽ hoạt động liên tục để giám sát người ra vào khu vực tiệc cưới. Ekip của cặp đôi muốn siết chặt an ninh và đề phòng sự cố có thể xảy ra khi nhiều người hiếu kỳ tập trung về đây hoặc các YouTuber, TikToker tự ý đến quay hình.

Trước thềm đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sao Việt rộn ràng về Đồng Tháp, chú rể hào hứng lộ diện 3
Dàn sao nô nức check in ảnh đám cưới Đồng Tháp - Ảnh: FBNV
Trước thềm đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sao Việt rộn ràng về Đồng Tháp, chú rể hào hứng lộ diện 4
Bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể hầu hết là sao nổi tiếng - Ảnh: FBNV

Sau khi công khai chuyện tình cảm của mình, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ người hâm mộ. Cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, khán giả cũng rất chú ý đến chuỗi sự kiện đám cưới của cặp đôi. Đây là dịp hiếm có để chúng ta được chứng kiến hoạt động vui chơi đời thường của nhiều ngôi sao lớn.  

Trước thềm đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sao Việt rộn ràng về Đồng Tháp, chú rể hào hứng lộ diện 5
Cặp đôi tổ chức 3 bữa tiệc cưới vì muốn họ hàng hai bên tiện tham gia đầy đủ - Ảnh: FBNV

Cô dâu Puka cũng lên tiếng lý giải lý do tổ chức nhiều tiệc cưới. Theo cô, mỗi địa điểm và thời gian đều cần chọn ngày lành tháng tốt. Riêng nữ diễn viên thích làm đám cưới ở bãi biển nên đã cùng chồng bàn bạc để làm tiệc ở Cam Ranh. Chủ yếu, cô mong có một buổi tiệc để chung vui với gia đình và bạn bè.

Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt lại là con một nên cần tổ chức đám cưới ở thành phố để tiện cho họ hàng đến chung vui. Cuối cùng là đám cưới ở Đồng Tháp - quê nhà của cô dâu cũng được tổ chức với mục đích tương tự. Vì vậy, cặp đôi mới có đến 3 buổi tiệc cưới linh đình.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.