Chờ...

Sau nhiều năm né tránh, Lady Gaga bất ngờ lên tiếng về tin đồn cô là đàn ông

VOH - Lady Gaga cảm thấy nực cười khi bị đồn cô là đàn ông.

Kể từ khi nổi tiếng khắp thế giới và trở thành hiện tượng toàn cầu với phong cách nổi loạn, Lady Gaga thường xuyên đối mặt với những tin đồn, thậm chí cô từng bị đồn là đàn ông.

Nhiều năm qua, Lady Gaga luôn né tránh những câu hỏi về tin đồn này. Tuy nhiên mới đây, khi xuất hiện trong chương trình của tỉ phú Bill Gates, ngôi sao nhạc pop 38 tuổi bất ngờ tiết lộ nguyên nhân vì sao cô tránh đề cập đến tin đồn về giới tính của mình.

Trong chương trình mang tên What's Next? The Future With Bill Gates phát sóng mới đây trên Netflix, Lady Gaga cho biết lý do cô không trả lời câu hỏi về tin đồn cô là đàn ông là vì bản thân không cảm thấy mình là nạn nhân của tin đồn đó.

hinh 1
Lady Gaga và Bill Gates - Ảnh: Netflex

Nữ ca sĩ nói cô không muốn phản hồi khi đối mặt với tin đồn bịa đặt, thậm chí cảm thấy nực cười vì điều đó.

Lady Gaga cho biết tin đồn bắt đầu vào những năm 2010 sau khi một bức ảnh của cô trên internet bị chỉnh sửa và lan truyền trên mạng.

Kể từ đó, mỗi khi cô trả lời phỏng vấn, người phỏng vấn cô thường dùng tấm ảnh này để đặt câu hỏi với nội dung: "Có thông tin cho rằng cô là đàn ông, cô có gì để nói về điều đó không?". 

hinh 2
Lady Gaga trong chương trình What's Next? The Future With Bill Gates - Ảnh: Netflex

Những lúc như thế, Lady Gaga thường né tránh và chuyển sang đề tài khác. 

Giải thích về điều này, nữ ca sĩ nói cô không nghĩ rằng việc đính chính tin đồn là cách tốt nhất, cô cũng không cảm thấy mình là nạn nhân của tin đồn đó.

Vì thế, khi đối mặt với những câu hỏi mang tính xúc phạm, cô thường thay đổi chủ đề để dẫn dắt người đặt câu hỏi.

Lady Gaga nói từ lâu cô đã nghe quen những tin đồn thất thiệt về mình. Là một nghệ sĩ, cô cảm thấy nực cười vì điều này.

hinh 3
Ca sĩ Lady Gaga - Ảnh: Internet

Trước đây, Lady Gaga từng né tránh câu hỏi này trong một cuộc phỏng vấn năm 2011 với Anderson Cooper - người dẫn chương trình của đài CNN.

Khi đó, nữ ca sĩ sinh năm 1986 nhấn mạnh: "Tại sao tôi phải tốn thời gian để ra thông cáo báo chí về việc tôi có phải là đàn ông hay không? Người hâm mộ không quan tâm và tôi cũng vậy".

Tiếp đến, Lady Gaga còn nói thêm rằng cho dù cô thực sự có bộ phận sinh dục nam, điều đó rất đáng sợ hay sao?