Chờ...

Sau nhiều tranh cãi show Chị Đẹp, Mlee chính thức lên tiếng

VOH - Mlee cho biết mình có đôi phần sợ hãi trước những bình luận tiêu cực, nhưng hiện tại cô muốn đứng lên đối mặt.

Chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục xuất hiện đề tài gây tranh cãi khi MLee liên tục vấp phải những chỉ trích gay gắt từ khán giả. Từ việc nghi ngờ được sự ưu ái của đơn vị sản xuất đến nghi vấn thổi sáo nhép, mới đây, MLee đã chính thức lên tiếng để đối mặt với những ý kiến trái chiều. 

Sau nhiều tranh cãi show Chị Đẹp, Mlee chính thức lên tiếng 1
Mlee bị nghi ngờ "thổi sáo nhép" và được ưu ái - Ảnh: chụp màn hình

Tính đến tập mới nhất, MLee đã khiến khán giả ngạc nhiên khi có màn đấu đối kháng với Hương Ly và giành số điểm cao áp đảo. Tuy nhiên, không chỉ bị chỉ trích vì màn trình diễn “lép vế” so với đối thủ nhưng vẫn chiến thắng, cô còn bị nhiều người tố thổi sáo “nhép”. Tối ngày 19/1, để chứng minh, MLee đã đăng một clip học thổi sáo đồng thời chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân.

“Gửi các bạn Kiến (tên fan của MLee) một đoạn clip tập thổi sáo và hoàn thành nó. Đây là thứ MLee phân vân, nghĩ ngợi suốt nhiều ngày nhưng không đủ dũng cảm để đăng. Có quá nhiều nỗi sợ và lo lắng. Không biết người ta sẽ bình luận gì, những dòng seeding có xuất hiện không, ai muốn xem clip ‘giải thích’ này, liệu khán giả sẽ phản ứng ra sao. Cứ nghĩ mãi và MLee phát hiện nếu tiếp tục bị cuốn theo nỗi sợ, mình sẽ không dám làm gì cả”, MLee viết trong bài viết dài của mình. 

Sau nhiều tranh cãi show Chị Đẹp, Mlee chính thức lên tiếng 2
Cô vừa tung đoạn video tập thổi sáo, chứng mình mình không nhép trong đêm công diễn - Ảnh: chụp màn hình

Cô cũng không quên gửi lời nhắn đến những người hâm mộ, nhấn mạnh rằng sự ủng hộ từ họ là động lực quan trọng giúp cô vượt qua những khó khăn. Nữ ca sĩ thể hiện quyết tâm đối mặt với thị phi và chứng minh bản lĩnh của mình.

Bên dưới bài đăng, dư luận chia làm hai luồng ý kiến. Một bên bênh vực Mlee và cho rằng cô đã có sự tiến bộ rõ rệt. Nhưng cũng có nhiều người tiếp tục mỉa mai, cho rằng tốc độ thổi sao trong clip này không được "mượt mà" và "nhanh" như phần trình diễn trước đó.

Trong suốt hành trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, MLee là một trong những chị đẹp thị phi nhất chương trình. Sự tranh cãi xung quanh việc cô luôn giành điểm số cao dù không nổi bật về giọng hát, kỹ năng trình diễn đã khiến cô phải đối mặt với những ý kiến trái chiều. 

Sau nhiều tranh cãi show Chị Đẹp, Mlee chính thức lên tiếng 3
Việc Mlee chiến thắng Hương Ly khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh: chụp màn hình

Ở công diễn thứ 5, khi thể hiện tiết mục Mây Và Núi, MLee đã gây bất ngờ khi vượt qua Hương Ly - người có chất giọng đẹp và chơi tận 3 loại nhạc cụ khác nhau. Còn Mlee chỉ sử dụng 1 nhạc cụ duy nhất là sáo trúc, hơn nữa nhiều người chơi sáo lâu năm khẳng định cô đã “nhép” vì người mới tập không bao giờ đạt được đến trình độ như thế. Số lượng bình chọn của khán giả lại nghiêng về MLee với 191 lượt, so với 136 lượt của Hương Ly khiến nhiều người bất bình.

May mắn là những động thái bênh vực từ các nghệ sĩ đồng nghiệp như Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, và Thái Trinh đã góp phần làm dịu đi một phần nào đó những làn sóng tranh cãi. Hy vọng rằng đây sẽ là trải nghiệm đắt giá cho Mlee, giúp cô có thêm động lực phát triển không chỉ trong hành trình còn lại của chương trình mà còn củng cố thêm con đường nghệ thuật tương lai của cô.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!