Chờ...

Sau nửa năm ly thân, Trương Gia Nghê đã hoàn tất thỏa thuận ly hôn cùng chồng

VOH - Sao nữ Trương Gia Nghê được biết đến qua vai nữ chính Uông Tử Lăng trong bộ phim "Một thoáng mộng mơ" phiên bản năm 2007, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ sĩ Quỳnh Dao.

Sau đó, cô trở nên nổi tiếng với vai Thuận Tần, một phi tần quốc sắc thiên hương trong bộ phim "Diên Hy công lược" (Story of Yanxi Palace) năm 2018 và được đánh giá là "phi tần đẹp nhất" trong phim.

Trong lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Trương Gia Nghê quyết định lập gia đình với Mãi Siêu, một thiếu gia trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, và có với nhau hai người con.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu lúc còn mặn nồng bên nhau
Trương Gia Nghê và Mãi Siêu lúc còn mặn nồng bên nhau

Đọc thêm: Trương Gia Nghê quyết đấu tranh đến cùng với gia đình chồng để giành quyền nuôi con

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ đối với người đẹp sinh năm 1987 khi cô vừa thành công trong sự nghiệp diễn xuất vừa có một tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân như trong cổ tích bên cạnh người chồng thiếu gia.

Nào ngờ tháng 9 năm ngoái, Mãi Siêu bị tay săn ảnh nổi tiếng tung bằng chứng ngoại tình với những hình ảnh anh đưa bồ nhí vào khách sạn, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Kể từ đó, liên tục xuất hiện tin đồn ly hôn giữa hai người.

Ngày 12/5, trên mạng lại rộ tin Trương Gia Nghê và chồng đã sống ly thân được nửa năm và hai bên đã thỏa thuận xong về điều kiện ly hôn. Ngay lập tức, thông tin này trở thành tin hot được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Weibo.

Trương Gia Nghê
Trương Gia Nghê và chồng đã sống ly thân nửa năm và đã thỏa thuận về điều kiện ly hôn

Trong buổi phát sóng livestream vào tối 12/5, tay săn ảnh Trung Quốc có tên Dong Gua Gua cho biết, vợ chồng trương Gia Nghê bắt đầu bàn tính chuyện ly hôn kể từ khi Mãi Siêu bị phát hiện có hành vi ngoại tình và cả hai đã sống ly thân được nửa năm.

Dong Gua Gua cho hay, do Mãi Siêu là người có lỗi nên khi bàn về điều kiện ly hôn, Trương Gia Nghê đã đưa ra yêu cầu đòi sở hữu căn biệt thự tại một khu nhà giàu cùng với khoản tiền chu cấp nuôi con lên đến hàng chục triệu nhân dân tệ (hàng triệu USD) và phải chi ngay trong một lần duy nhất.

Trương Gia Nghê
Trương Gia Nghê đòi một căn biệt thự và tiền chu cấp nuôi con một lần khi ly hôn

Trước những đòi hỏi của vợ, Mãi Siêu không có ý kiến, nhưng do trong tay không có đủ tiền mặt nên anh đang chuẩn bị bán nhà để có tiền chu cấp cho con theo yêu cầu của vợ.

Sau khi thông tin trên được lan truyền, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận như: "Có thể Trương Gia Nghê muốn giải quyết triệt để chuyện giữa hai người", "(Mãi Siêu) không bị ra đi tay trắng là may lắm rồi", "Biệt thự ở khu Thuận Nghĩa (Bắc Kinh) không hề rẻ, rất nhiều người giàu có đều mua biệt thự ở Thuận Nghĩa"…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!