Chờ...

Sau scandal ngoại tình, chỉ 3 khán giả đến dự buổi gặp gỡ fan của Huỳnh Tâm Dĩnh

VOH - Sao nữ Hồng Kông Huỳnh Tâm Dĩnh đến với showbiz sau khi đoạt giải Á hậu tại cuộc thi "Miss Hong Kong" năm 2012.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp với dáng người cao ráo và gương mặt ngọt ngào, Huỳnh Tâm Dĩnh nhanh chóng có được một lượng fan khá lớn sau khi mới vào nghề không lâu, đồng thời nhận được nhiều lời mời đóng phim và dẫn chương trình. 

Giữa lúc sự nghiệp hoạt động nghệ thuật đang tỏa sáng và đang tính đến chuyện kết hôn với nam diễn viên Mã Quốc Minh, vào năm 2019, Huỳnh Tâm Dĩnh bất ngờ bị phát hiện ngoại tình với nam ca sĩ đã có vợ Hứa Chí An.

Huỳnh Tâm Dĩnh
Huỳnh Tâm Dĩnh từng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi "Miss Hong Kong" 2012

Vụ việc này khiến danh tiếng và sự nghiệp của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề, buộc cô phải tạm rời xa Hồng Kông sang Mỹ "lánh nạn" một thời gian nhằm tránh "bão" dư luận. 

Sau 4 năm tạm rời khỏi showbiz, Huỳnh Tâm Dĩnh đã tái xuất trở lại vào đầu năm nay với vai trò mới là một ca sĩ. 

Mới đây, người đẹp 34 tuổi đã tổ chức buổi gặp gỡ với các fan hâm mộ nhưng chỉ có 3 người đến tham dự. Thông tin này đã làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng. 

Theo trang mạng HK01 đưa tin, ngày 13/7, Huỳnh Tâm Dĩnh đã tổ chức buổi gặp gỡ fan hâm mộ với tư cách là một ca sĩ nhằm chia sẻ và hành trình trở lại showbiz của cô. 

Tại buổi gặp mặt, ngoài các nhân viên, chỉ có 3 khán giả đến tham dự, trên tay mỗi khán giả cầm một tấm bảng, khi ghép lại sẽ tạo thành tên họ đầy đủ của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Huỳnh Tâm Dĩnh
Buổi gặp gỡ fan hâm mộ của Huỳnh Tâm Dĩnh chỉ có 3 khán giả (trái) đến tham dự 

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng, lập tức nhận về những lời chê bai, cho rằng sự trở lại của người đẹp họ Huỳnh quá thất bại. 

Không ít người đã để lại bình luận với nội dung như: "3 khán giả có thể là người được công ty thuê để có mặt", "3 người này có thể là các nhân viên giả dạng làm khán giả", "Bỏ tiền ra thuê sao không thuê thêm nhiều người, thật mất mặt quá", "Nếu bớt đi một người sẽ không thể ghép thành tên họ đầy đủ của Huỳnh Tâm Dĩnh"… 

Tháng 2 năm nay, Huỳnh Tâm Dĩnh cho ra mắt MV với tên gọi "Crown Me" và nhận về nhiều lời chỉ trích, nhiều cư dân mạng vẫn không thể bỏ qua chuyện cô ngoại tình xen vào cuộc hôn nhân của Hứa Chí An và sao nữ nổi tiếng Trịnh Tú Văn.

Huỳnh Tâm Dĩnh
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An

Đến tháng 6, Huỳnh Tâm Dĩnh lại cho ra một MV mới được phát hành với tên gọi "Bao cát", do cô tự sáng tác cả nhạc lẫn lời. Trong lời bài hát, cô tự nhận mình là người có lỗi, khi bị công kích vẫn phải cắn răng chịu đựng, thẳng tiến về phía trước. 

Mặc dù vẫn còn một số cư dân mạng chửi bới cô về hành vi xen vào cuộc hôn nhân của người khác nhưng cũng có người gửi đến cô những lời động viên sau khi mắc sai lầm. 

Buổi gặp gỡ fan hâm mộ vào ngày 13/7 là do "Yahoo Lunch K" đứng ra tổ chức, những người đến dự là những người được chọn từ kết quả bốc thăm. 

Tuy nhiên, dưới bài đăng liên quan đến việc bốc thăm, vẫn có không ít cư dân mạng mắng mỏ Huỳnh Tâm Dĩnh với những lời lẽ như: "Cảm giác cướp chồng người khác như thế nào?", "Sao lại có thể trơ trẽn như thế".

Huỳnh Tâm Dĩnh
Huỳnh Tâm Dĩnh từng là ngôi sao được đài TVB tích cực lăng xê 

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989, từng là ngôi sao được đài TVB tích cực lăng xê và xuất hiện trong nhiều bộ phim như Đông Pha Gia Sự, Thâm Cung Kế, Cạm Bẫy Thương Trường… 

Tuy nhiên, từ gương mặt trẻ được yêu thích hàng đầu của TVB, danh tiếng, sự nghiệp của Huỳnh Tâm Dĩnh bị sụp đổ khi clip thân mật giữa cô với Hứa Chí An bị phanh phui năm 2019. 

Sau vụ bê bối tình ái, nữ diễn viên bị công chúng và các nhãn hàng đồng loạt tẩy chay, TVB cũng "đóng băng" hoạt động nghệ thuật, còn mối tình với tài tử họ Mã cũng tan thành mây khói.