Chờ...

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc giữa đoàn phim, chuyện gì đã xảy ra?

(VOH) - Câu chuyện ngày sinh nhật của Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

Được biết, hôm qua ngày 4/4 cũng chính là sinh nhật lần thứ 32 của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Trên trang cá nhân cũng như các fanpage của cô đều ngập tràn lời chúc mừng sinh nhật đến từ phía người thân, gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất đối với “ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt” chính là màn "đánh úp" của đoàn phim. Loạt ảnh đón sinh nhật của Lan Ngọc được đăng tải đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Sinh nhật ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị đòn làm phim ‘đánh úp’, chuyện gì đã xảy ra? 1
Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân nhân dịp sinh nhật 32 tuổi của mình

Có thể thấy, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng hạnh phúc khi được những người thân cận tổ chức sinh nhật bất ngờ như vậy. Cô nàng đã vô cùng xúc động, rơi nước mắt và tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Không chỉ vậy, người đẹp cũng đã nhận được rất nhiều món quà từ các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng đáp trả tin đồn hẹn hò với Jack, tiết lộ luôn danh tính người yêu hiện tại

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc giữa đoàn phim, chuyện gì đã xảy ra? 2
Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được người thân cận tổ chúc đón sinh nhật, cô hạnh phúc đón sinh nhật bên cạnh đạo diễn và dàn diễn viên

Trước những điều bất ngờ của đoàn làm phim dành cho mình, Lan Ngọc chia sẻ:"Tôi cũng có đoán là có khi hôm nay sẽ được đoàn phim tổ chức sinh nhật trên set quay. Tuy nhiên, tôi quay cả buổi sáng ở một địa điểm khác cũng không thấy có gì diễn ra, các diễn viên hay anh Nhân, anh Nam cũng không có biểu hiện gì ngoài chuyện chúc sinh nhật tôi. Thành ra tới khi di chuyển qua địa điểm quay mới và được “đánh úp” như vậy, tôi thực sự bất ngờ lắm. Hóa ra mọi người “chơi chiêu” với tôi, tôi mang danh Ms.Q - Gái già lắm chiêu mà tính ra “chiêu” vẫn chưa bằng ekip này rồi".

Sinh nhật ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị đòn làm phim ‘đánh úp’, chuyện gì đã xảy ra? 3
Lan Ngọc cười rạng rỡ khi đón sinh nhật tưng bừng bên hội bạn bè
Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc giữa đoàn phim, chuyện gì đã xảy ra? 4
Nữ diễn viên chụp ảnh nhí nhảnh bên cạnh "núi" quà fan tặng

Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Với tài năng diễn xuất tự nhiên và đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng "ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt". Nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng thần thái sang chảnh, gu ăn mặc trendy và vô cùng sành điệu, Lan Ngọc luôn được nhiều người yêu mến và sở hữu lượng fans cực kì hùng hậu.

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc giữa đoàn phim, chuyện gì đã xảy ra? 5
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp hút hồn của Lan Ngọc

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm từ năm 17 tuổi, cho đến nay Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự tỏa sáng và đạt được nhiều thành công rực rỡ trên màn ảnh Việt. Tính tới năm 2018, cô là diễn viên duy nhất giành 2 lần giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" giải Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh Đồng Bất Tận (2010) và Trúng Số (2015).