Siu Black có cuộc sống ra sao sau khi rời showbiz ra sao?

(VOH) - 10 năm trước, Siu Black đã đưa ra quyết định rời xa ánh đèn sân khấu. Nhiều khán giả vẫn thường thắc mắc về cuộc sống của nữ danh ca trong những năm tháng trút bỏ thân phận nghệ sĩ ấy.

Sau 10 năm kể từ ngày phải rời khỏi showbiz vì biến cố nợ nần, Siu Black chọn về Kon Tum sống với gia đình. Hàng ngày, nữ ca sĩ dậy sớm làm vườn, sống bằng nghề nông. Thỉnh thoảng, cô cũng nhận lời đi hát để kiếm thêm thu nhập.

Giờ đây, nữ ca sĩ đã có cuộc sống ổn định hơn. Thời gian qua, Siu Black đã bắt đầu chia sẻ về đời sống thường ngày của mình thông qua các clip vlog được đăng trên Youtube. 

Hậu rời showbiz, cuộc sống hiện tại của Siu Black ra sao? 1
Siu Black trực tiếp quay những khoảnh khắc sinh hoạt thường ngày ở quê

Trong vlog mới nhất trên kênh YouTube mang tên Cuộc Sống Kon Tum, nữ ca sĩ tiết lộ tình hình của bản thân hiện tại: "Sáng nào tôi cũng dậy từ 4h cùng ông xã chăm lo vườn tược, cho heo ăn. Tôi chỉ phụ chồng chứ không rành bằng ông ấy. Cuộc sống làm nông hơi khổ một chút nhưng không sao. Đó là niềm vui. Mục đích kiếm số tiền nho nhỏ, đủ sống là được".

Đa số các video của Siu Black đều quay cảnh chị và ông xã cùng băm rau, nấu đồ ăn cho heo bằng nồi củi. Nữ ca sĩ cho biết việc bổ củi rất tốn công, bảo quản củi cũng nhiêu khê, nhất là vào mùa mưa. Nhưng dùng củi thì tiết kiệm hơn điện, gas.

Hậu rời showbiz, cuộc sống hiện tại của Siu Black ra sao? 2
Nữ ca sĩ còn tự tay cho heo ăn cám, phụ gia đình việc đồng áng

Ngoài cuộc sống làm vườn, Siu Black thỉnh thoảng đi hát theo lời mời của đồng nghiệp thân thiết. Giọng ca sinh năm 1967 còn tham gia các chương trình thiện nguyện tại địa phương. “Họa mi núi rừng” tiết lộ công việc này chỉ là cách giúp chị đỡ nhớ nghề, tìm thấy niềm vui và kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. Vì cuối cùng, công việc đồng áng vẫn là nghề chính của Siu Black.

Xem thêm: Siu Black bất ngờ tái xuất, song ca cùng ca sĩ Quang Hà

Hậu rời showbiz, cuộc sống hiện tại của Siu Black ra sao? 3
"Họa mi núi rừng" thường tham gia các hoạt động thiện nguyện

Trong thời gian ở quê, Siu Black cũng đã tái hợp với chồng cũ. Hai người từng ly dị 10 năm nhưng rồi tái hợp vào năm 2018, khi các con đều đã trưởng thành và lập gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ trên vlog rằng chồng cô là một người giỏi việc nhà, thường làm hết những việc nặng nhọc. Siu Black chỉ phụ giúp nhẹ nhàng vì cô mắc bệnh đau xương khớp. Ngoài ra, chồng nữ ca sĩ còn biết làm nước mắm thủ công để mang ra chợ bán, kiếm thêm tiền sinh hoạt.

Trên kênh YouTube, Siu Black cũng chia sẻ cho khán giả thấy những bữa cơm hằng ngày của gia đình. Chị nói: "Gần nhà chị tôi có một con suối, đến bữa ăn ra đó bắt cá. Vườn cũng nuôi gà. Chúng tôi thường xài thực phẩm có sẵn trong nhà thôi, tiết kiệm tiền đi chợ".

Hậu rời showbiz, cuộc sống hiện tại của Siu Black ra sao? 4
Siu Black thừa nhận số tiền cát-xê không đủ giúp cô trả nợ tiền tỷ

Tuy không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng giọng ca của Siu Black vẫn luôn khiến khán giả ấn tượng. Trong các video nữ ca sĩ đăng tải, cách chị thể hiện qua từng hành động được công chúng nhận xét là giản dị, chân phương.

Ca sĩ luôn cố gắng lồng vào những chia sẻ về phong tục tập quán như cưới xin, ma chay... cũng như đặc sản địa phương. Thậm chí ở một số video, chị còn nói tiếng dân tộc với người dân địa phương.

Hiện tại, kênh YouTube của nữ ca sĩ có hơn 30.000 lượt đăng ký theo dõi. Đối với Siu Black, cuộc sống tại quê nhà bình dị nhưng vẫn nhiều niềm vui. Chị tâm sự: "Giờ tôi sống tôi đơn giản vậy thôi nhưng tôi hạnh phúc. Tôi cảm ơn vì vẫn còn sức khỏe, dù không như thời trẻ nhưng vẫn có sức vực dậy, làm lại mọi thứ".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!