Chờ...

SM Entertainment tràn ngập tin hỷ năm 2020: Chen lên chức bố, Changmin sắp lấy vợ

(VOH) - Nửa đã năm trôi qua, công ty giải trí SM và các fan hâm mộ đã được đón nhận vô số tin hỷ từ các nghệ sĩ. Liệu sắp tới nghệ sĩ nào sẽ được gọi tên trong tin đồn hẹn hò hay thông báo kết hôn?

Ngày 15/5, SM Entertainment đã thông báo chính thức rằng CSJH The Grace - Sunday sẽ lên xe hoa vào ngày 12/7 sắp tới. Được biết, chồng sắp cưới của cô không phải là người nổi tiếng. Hôn lễ sẽ được diễn ra riêng tư với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.

VOH-sm-thong-bao-tin-hy-anh1

Sunday cũng không phải là nghệ sĩ duy nhất của SM kết hôn trong năm nay. Trước cô, Changmin, Lee Yeon Hee... cũng đã tuyên bố họ sẽ kết hôn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, năm 2020 công ty giải trí SM còn đón nhận các tin hẹn hò từ Heechul và Kangta.

Cứ mỗi một thế hệ idol group là SM lại có một Sooyoung, không biết đến gen 4 thì sao?:  Gần đây, có thông tin SM sắp debut nhóm nhạc nữ mới, đi đầu cho nhóm gen 4 đầu tiên của mình đã thu hút không ít bàn tán về việc 'không biết nhóm mới này lại có người tên Sooyoung ...

Nghệ sĩ nhà SM thông báo kết hôn

Changmin (TVXQ)

VOH-sm-thong-bao-tin-hy-anh2

Tháng 12/2019, truyền thông xứ Hàn đưa tin Changmin đang hẹn hò với người ngoài ngành và cô gái này trẻ tuổi hơn anh. Thông tin này sau đó cũng được SM xác nhận. Vào ngày 12/6 vừa qua, Changmin khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cho hay sẽ kết hôn vào ngày 5/9 sắp tới. 

Anh còn viết thư tay để nhắn gửi đến người hâm mộ vì sợ chuyện này sẽ khiến họ bị tổn thương. Trong lá thư tay, Changmin cho biết: "Đây là người mà tôi muốn sống trọn đời". Đồng thời, Changmin còn gửi lời cảm ơn đến thành viên cùng nhóm Yunho vì đã ủng hộ quyết định của anh, cũng như cảm ơn SM khi dành cho mình lời khuyên chân thành.

SM cũng cho biết hôn lễ sẽ được gia trong không gian riêng từ vì phía nhà gái không phải là người nổi tiếng. Sau khi lấy vợ, Changmin vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với tư cách là thành viên TVXQ. Công ty quản lý cũng mong rằng mọi người hãy ủng hộ các hoạt động tương lai của anh ấy.

Lee Yeon Hee

VOH-sm-thong-bao-tin-hy-anh3

Ngày 15/5, SM Entertainment xác nhận Lee Yeon Hee sẽ kết hôn vào ngày 2/6. Hôn lễ sẽ được diễn ra với quy mô nhỏ với sự hiện diện của gia đình, người thân và bạn bè. Theo thông tin, chú rể không phải là người nổi tiếng và danh tính vẫn còn được giữ bí mật. Trong những năm vừa qua, Lee Yeon Hee luôn chăm chỉ tham gia đóng phim và khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thế nên, khi cô thông báo sắp lấy chồng, nhiều người vừa bất ngờ nhưng cũng vui mừng cho cô.

Chen (EXO)

VOH-sm-thong-bao-tin-hy-anh4

Đầu năm nay, thông tin Chen có con với bạn gái đã khiến cho dư luận xôn xao. Cụ thể, Chen đã viết tâm thư về việc kết hôn và sắp lên chức bố. Sau đó, có nhiều tin đồn cho rằng nam thần tượng đã tổ chức đám cưới và bạn gái anh đã mang thai được 7 tháng. Tuy nhiên, công ty quản lý của anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Đồng thời, khi có một số người hâm mộ yêu cầu Chen rời khỏi nhóm, SM đã ra một thông báo khẳng định EXO sẽ tiếp tục hoạt động với 9 người.

Ngày 29/4, cả những fan hâm mộ của EXO lẫn cộng đồng fan Kpop đều xôn xao trước tin bà xã Chen đã hạ sinh con đầu. Được biết, con đầu lòng của Chen là một bé gái. Vào đầu tháng 6 vừa qua, Chen đã có mặt tại sân khấu âm nhạc cùng với các thành viên khác để ủng Baekhyun ra mắt sản phẩm mới. Tại đây, người hâm mộ bắt gặp anh đã đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Mới đây, Chen đã phát hành bản cover Breath trên kênh Youtube cá nhân. Trước sự tái xuất của anh, người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc vì biết được cuộc sống của anh vẫn tốt.

Nghệ sĩ nhà SM thông báo hẹn hò

Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE)

VOH-sm-thong-bao-tin-hy-anh5

Tháng 1/2020, Heechul và Momo đã chính thức xác nhận hẹn hò, cặp đôi hơn kém nhau 13 tuổi. Trước đó, cặp đôi thường xuyên để lộ những khoảnh khắc thân thiết khi xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai lại có tận 3 lần phủ nhận chuyện tình cảm. Khi biết chuyện hẹn hò của Heechul, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến thành viên Heechul. Tuy nhiên, vì chuyện hẹn hò là vấn đề khá nhạy cảm nên cả hai cũng hạn chế nhắc đến nhau trước mọi người.

Kangta (H.O.T) và Jung Yoo Mi

VOH-sm-thong-bao-tin-hy-anh6

Ngày 4/2, SM xác nhận Kangta đang trong mối quan hệ hẹn hò. Bạn gái của anh là người mẫu/diễn viên Jung Yoo Mi. SM cho biết Kangta và Jung Yoo Mi vẫn trong giai đoạn tốt đẹp, còn phía công ty của người đẹp tiết lộ họ tiến triển từ mối quan hệ tiền bối thành người yêu. Được biết, thành viên H.O.T hơn bạn gái 5 tuổi và cả hai xác nhận hẹn hò sau 2 lần vướng tin đồn yêu đương.

3 thành viên SNSD rời SM Ent khiến dân mạng 'khiếp sợ' vì thành tích này: Kịch bản nào có thể xảy ra khi bạn chia tay với công ty quản lý đã gắn bó hơn 10 năm? Thậm chí, công ty đó còn là Big 3.

VOH-sm-thong-bao-tin-hy-anh7

Trước những tin vui tấp nập trong thời gian qua, người hâm mộ đang tò mò xem đến lượt nghệ sĩ SM nào sẽ không khai hẹn hò hay thông báo kết hôn. Và cái tên được mọi người réo gọi nhiều nhất có lẽ là Sooyoung của SNSD. Sở dĩ cô và bạn trai Jung Kyung Ho đã giữ mối quan hệ hẹn hò lãng mạn trong suốt 8 năm qua. Thế nên, fan đang háo hức chờ đợi ngày mà cặp đôi tuyên bố về chung một nhà.

SNSD Soo Young và Jung Kyung Ho, sau 8 năm tình cảm vẫn đậm chất ngôn tình như lúc mới yêu: (VOH) - Gửi xe đồ ăn tới phim trường của bạn gái có lẽ chính là 'đam mê' của Jung Kyung Ho đấy các nàng ạ! Lần nào Soo Young có phim mới cũng làm thế nha!
Suho (EXO) nhập ngũ: Chen lần đầu xuất hiện sau khi làm bố; Lay gửi tin nhắn tạm biệt: (VOH) - Có lẽ hôm nay là một ngày vui buồn lẫn lộn của các EXO-L khi phải tiễn Suho nhập ngũ, nhưng họ lại được nhìn thấy Chen xuất hiện và dòng tin nhắn cảm động từ Lay.