Chờ...

Sơn Tùng M-TP bật khóc khi phát biểu trên sân khấu, lý do là gì?

VOH - Xuất hiện trên sân khấu của một sự kiện tại TPHCM, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi bật khóc lúc phát biểu.

Ngày 25/11 vừa qua, Sơn Tùng tham gia biểu diễn tại một nhạc hội. Đây cũng là một trong những ngày đặc biệt đối với cả nam nghệ sĩ lẫn các fan của anh, bởi đó chính là ngày kỉ niệm khai sinh ra cái tên "Sky" - tên fandom chính thức gắn liền với Sơn Tùng suốt hơn 1 thập niên hoạt động âm nhạc.

Sơn Tùng MTP gây chú ý khi bật khúc trong lúc phát biểu 1
Sơn Tùng MTP nghẹn ngào cảm ơn Sky đã đồng hành cùng mình suốt thời gian qua - Ảnh: chụp màn hình

Vào ngày 25/11/2012, Sơn Tùng M-TP đã quyết định đặt tên cho cộng đồng fan của mình là "Sky" sau khi tổng hợp các ý kiến đóng góp từ người hâm mộ. Lúc này, "Sơn Tùng M-TP" vẫn chưa phải là một cái tên đình đám, gây sốt trong giới giải trí.

Hơn 1 năm sau đó, bản hit quốc dân Em Của Ngày Hôm Qua ra đời và trở thành hiện tượng âm nhạc trên toàn quốc. Từ đó, danh tiếng của Sơn Tùng M-TP mới dần trở nên phổ biến rộng rãi với khán giả và fandom Sky cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Trong nhạc hội, Sơn Tùng đã phát biểu: “Trên thế giới này có rất nhiều người may mắn được một người nào đó xa lạ dành tình cảm đặc biệt cho mình. Tùng cũng là một trong số đó và đã nhận được tình cảm đặc biệt từ mọi người trong suốt 11 năm qua. Mình luôn biết ơn và trân trọng điều đó. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của cộng đồng Sky.

Sơn Tùng MTP gây chú ý khi bật khúc trong lúc phát biểu 2
Nam ca sĩ rất biết ơn fan đã luôn ủng hộ mình - Ảnh: FBNV

Nhân dịp này, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình thứ 2 của Sơn Tùng M-TP, đó là gia đình của Nguyễn Thanh Tùng, một đứa con đến từ Thái Bình. Mình muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến gia đình vì đã luôn yêu thương, che chở và bảo vệ cho tấm thân bé nhỏ này. Mình cũng muốn cảm ơn vì gia đình đã luôn tin tưởng và đặt nhiều kì vọng vào đứa trẻ này và luôn dành cho mình sự bao dung.”

Nói đến đây, Sơn Tùng bắt đầu rưng rưng nghẹn giọng. Tình cảm to lớn từ hàng ngàn người hâm mộ khiến anh không thể giấu nỗi sự cảm kích và xúc động.

Sơn Tùng MTP gây chú ý khi bật khúc trong lúc phát biểu 3
Sơn Tùng khẳng định sẽ ngày càng nỗ lực để cống hiến cho nghệ thuật nước nhà - Ảnh: FBNV

Sơn Tùng MTP hứa sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng hơn nữa để đền đáp tình cảm mà Sky đã dành cho anh suốt 11 năm qua. Cuối cùng, anh dõng dạc khẳng định: “Tôi yêu Sky rất nhiều, chúc mừng sinh nhật Sky!"

Năm 2011, Sơn Tùng bước đầu gây chú ý với khán giả nhờ ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua. Khi đó, bài hát chỉ được đăng tải trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Từ đó, anh bước chân vào showbiz và bắt đầu phát triển bản thân với tư cách một ca sĩ chuyên nghiệp. Đến cuối năm 2013, nam ca sĩ mới thật sự trở nên nổi tiếng sau hit Em Của Ngày Hôm Qua.

Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí Việt Nam, Sơn Tùng vẫn giữ được sức nóng tên tuổi của mình. Với hàng loạt hit đình đám trăm triệu view, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả và trở thành giọng ca nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!