Chờ...

Son Ye Jin thông báo mang thai sau 3 tháng kết hôn

(VOH) - Hậu đám cưới với nam tài tử Huyn Bin vào tháng 03 vừa qua, cặp đôi quyền lực nhất Kbiz thông báo tin vui khiến các fan vô cùng bất ngờ và sung sướng.

Son Ye Jin và Huyn Bin là 2 diễn viên vô cùng nổi tiếng không chỉ ở giới giải trí Hàn Quốc mà có sức ảnh hưởng lớn ở châu Á. Hậu đám cưới thế kỷ của cặp đôi vào tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên vừa thông báo mang thai con đầu lòng trên Instagram cá nhân khiến các fan vỡ òa.

son-ye-jin-thong-bao-mang-thai-1
Nữ diễn viên thông báo bằng bức ảnh bông hoa đang khoe sắc giữa bình minh trên Instagram

Cụ thể, bà mẹ tương lai đã thông báo tin tức một cách rất chỉn chu bằng việc hỏi thăm sức khỏe các fan, tiết lộ bản thân đang sống rất hạnh phúc. Sau đó, Son Ye Jin mới đi vào vấn đề chính:

 “Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin vui Một sinh linh mới đang đến với chúng tôi.

Tôi vẫn còn đang rất bất ngờ nhưng vẫn đang sống và cảm nhận từng ngày sự thay đổi của cơ thể trong niềm lo lắng và phấn khích.Tôi cảm thấy rất biết ơn nhưng vì sự cẩn trọng nên tôi vẫn chưa thể nói với những người xung quanh.

Trước khi quá muộn, tôi muốn chia sẻ tin tức này với các fan và mọi người xung quanh, những người cũng chờ đợi tin này nhiều như chúng tôi. Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mạng quý giá đã đến với mình. Tôi hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và chăm sóc tốt cho những điều quan trọng cần bảo vệ trong cuộc sống của các bạn..

Mọi người hãy sống hạnh phúc nhé!”

son-ye-jin-thong-bao-mang-thai-2
Theo chia sẻ cô và ông xã Huyn Bin đang rất trân trọng khoảnh khắc quý giá này

Huyn Bin và Son Ye Jin được biết đến là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc khi cả hai giữ mối quan hệ bạn bè trong nhiều năm liền. Sau đó, mối quan hệ này được thăng cấp lên một bậc sau khi cả hai tái ngộ cùng nhau ở Hạ Cánh Nơi Anh vào năm 2020. Sau hơn 2 năm, trong sự chúc phúc của nhiều người đặc biệt là các fan, cả hai đã chính thức về chung một nhà.

son-ye-jin-thong-bao-mang-thai-3
Sau 2 năm hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà vào đầu năm nay 
son-ye-jin-thong-bao-mang-thai-4
Họ là một trong các cặp đôi quyền lực nhất nhì giới giải trí Hàn Quốc

Có thể nói, việc cặp đôi này liên tục thông báo tin vui đến người hâm mộ khiến các fan thêm ấm lòng vì thần tượng của họ đang có một cuộc sống viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet