Chờ...

Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải

(VOH) - Lễ trao giải Emmy Quốc tế lần thứ 50 thu hút sự quan tâm lớn của hội 'mọt phim' Hàn bởi sự góp mặt của dàn sao nam như Song Joong Ki, Im Si Wan, Bi Rain.

Dàn sao nam Hàn Quốc đổ bộ thảm đỏ

Vào tối ngày 21/11 (theo giờ Mỹ), lễ trao giải International Emmy lần thứ 50 đã chính thức diễn ra tại New York, Mỹ. Trên thảm đỏ, sự xuất hiện của dàn sao nam Hàn Quốc gồm Song Joong Ki, Bi Rain, Lee Sun Gyun và Im Si Wan đã khiến người hâm mộ không ngừng chú ý. 

Chiếm spotlight nhiều nhất có lẽ chính là Song Joong Ki, nam diễn viên vốn được mệnh danh là "thánh hack tuổi" của làng giải trí xứ Hàn. Diện bộ vest chỉn chu, Song Joong Ki càng toát lên vẻ lịch lãm, bảnh bao khiến biết bao fangirl đổ gục. Được biết, Song Joong Ki sẽ tham gia International Emmy Award với nhiệm vụ công bố giải thưởng Directorate Award.

Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải 1
Song Joong Ki xuất hiện đầy bảnh bao
Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải 2
Nam diễn viên xứng danh là "thánh hack tuổi"
Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải 3
Song Joong Ki đã có màn phát biểu đầy ấn tượng

Xuất hiện phong độ không hề kém cạnh Song Joong Ki chính là ông bố 2 con Bi Rain. Vốn được xem là một trong số những tài tử sở hữu body quyến rũ nhất xứ Hàn, Bi Rain lại càng phong độ hơn khi diện trên người bộ vest vừa vặn. 

Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải 4
Dù đã là bố 2 con nhưng Bi Rain vẫn vô cùng phong độ

Đặc biệt, cũng vì lợi thế vóc dáng của mình mà Bi Rain đã tạo ra tình huống dở khóc dở cười khi đứng cạnh đàn em Im Si Wan trên thảm đỏ. Mặc dù bình thường trông cũng rất cao ráo, nhưng khi đứng cạnh mỹ nam chân dài Bi Rain thì Im Si Wan cũng đành phải ngậm ngùi vì trở nên nhỏ bé. Khoảnh khắc đọ sáng của cả 2 hẳn đã khiến rất nhiều người hâm mộ cũng phải bật cười. 

Xem thêm: 
Các sao nam Hàn sắp bước sang tuổi 40: Hyun Bin, Bi Rain trẻ trung bất ngờ
APAN Star Awards 2022: Song Joong Ki thắng Daesang, khoảnh khắc dàn mỹ nam hội ngộ gây sốt
Bom tấn mới nhất của Song Joong Ki đạt kỷ lục rating cao, phá vỡ loạt kỷ lục đài JTBC

Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải 5
Màn đọ dáng hài hước giữa Bi Rain và Im Si Wan
Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải 6
Dù bị "dìm" chiều cao nhưng Im Si Wan vẫn vô cùng tự tin

Góp mặt trên thảm đỏ Lễ trao giải, nam diễn viên Lee Sun Gyun vẫn giữ được sự phong độ dù đã sắp chạm ngưỡng 50. Sau thành công của Ký Sinh Trùng, cái tên Lee Sun Gyun cũng ngày càng đến gần hơn với khán giả quốc tế. Xuất hiện tại Lễ trao giải lần này, Lee Sun Gyun sẽ tham dự với tư cách là ứng cử viên hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" cho vai chính trong series Dr. Brain do Apple TV+ sản xuất. 

Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải 7
Nam diễn viên Lee Sun Gyun lịch lãm ở tuổi U50

Luyến Mộ lập kỷ lục

Bên cạnh cuộc đổ bổ của dàn sao nam rên thảm đỏ lễ trao giải International Emmy 2022 còn thu hút sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc với chiến thắng thuộc về tác phẩm Luyến Mộ (The King's Affection) của đài KBS 2TV. 

Theo đó, bộ phim truyền hình cổ trang với sự tham gia của Park Eun Bin và Rowoon (SF9) đã giành được giải thưởng "Phim truyền hình hay nhất". Để có được thành tích này, The King's Affection đã phải xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" như Nos Tempos Do Imperador (Brazil), Two Lives (Tây Ban Nha) và You Are My Hero (Trung Quốc). Đặc biệt, Luyến Mộ cũng lập kỷ lục là phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng tại Lễ trai giải International Emmy. 

Song Joong Ki bảnh bao trên thảm đỏ Emmy 2022, Luyến Mộ là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải 8
Luyến Mộ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng tại International Emmy Awards

Luyến Mộ là bộ phim cổ trang Hàn Quốc hiếm hoi ra mắt vào năm 2021 và nhận tạo được tiếng vang lớn. Nội dung phim kể về cặp song sinh được sinh ra trong cung điện. Vì mang thân phận nữ nhi nên 1 đứa trẻ đã bị bỏ rơi. Nhưng sau đó, cô bé đã giả làm đàn ông và trở thành thái tử khi anh trai cô ấy qua đời. Bên cạnh nội dung mới lạ, độc đáo, bộ phim còn thu hút người xem khi sở hữu dàn diễn viên trẻ thực lực như Park Eun Bin, Rowon (SF9), Nam Yoon Su,... 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter