Chờ...

Tài tử phim High School Musical nhập viện vì tai nạn tại hồ bơi 

VOH - Tài tử Zac Efron khiến người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe sau khi anh được đưa tới bệnh viện do gặp sự cố khi đang bơi lội.

Zac Efron là tử tử Hollywood nổi tiếng với vai mỹ nam Troy Bolton trong loạt phim High School Musical

Mới đây, trong chuyến nghỉ mát tại Tây Ban Nha, Zac Efron bất ngờ gặp tai nạn tại hồ bơi và được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. 

Người đại diện của anh cũng đã lên tiếng xác nhận nam tài tử gặp sự cố khi đang bơi.

hinh 1
Zac Efron nổi tiếng với vai Troy Bolton trong loạt phim High School Musical - Ảnh: Internet

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, mới đây Zac Efron đã đến Pháp để xem các cuộc tranh tài thể thao tại Olympic Paris 2024.

Sau đó, tài tử 37 tuổi đến nghỉ mát tại hòn đảo Ibiza - một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Vào thời điểm trước khi gặp nạn, Zac Efron còn lên sân khấu ở Ibiza cùng người bạn thân là một DJ nổi tiếng.

Nào ngờ sau đó xuất hiện thông tin anh gặp sự cố bên trong hồ bơi của một biệt thự ở Ibiza và hai nhân viên biệt thự đã phát hiện kịp thời nên đã nhanh chóng kéo nam tài tử lên khỏi mặt nước, sau đó anh được cấp tốc đưa tới bệnh viện.

hinh 2
Zac Efron mới đây được đưa tới bệnh viện sau khi gặp sự cố khi đang bơi - Ảnh minh họa 

Không rõ liệu Zac Efron bị đuối nước hay gặp phải vấn đề sức khỏe, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên.

Tuy nhiên, người đại diện của Zac Efron đã xác nhận đây chỉ là "một sự cố nhỏ" và cho biết việc tài tử được đưa tới bệnh viện chỉ là một "biện pháp phòng ngừa".

Ngoài ra, người này không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến sự cố trên.

Để tìm hiểu rõ vụ việc, có phóng viên nước ngoài đã liên hệ với nhà chức trách Tây Ban Nha nhưng chưa nhận được phản hồi chính thức. 

Điều duy nhất có thể biết được là Zac Efron đã được xuất viện một ngày sau đó và hiện tại tình hình sức khỏe đã ổn định, không có gì đáng lo ngại.

hinh 3
Tài tử Zac Efron - Ảnh: FB

Dự kiến sau kỳ nghỉ, Zac Efron sẽ trở lại với lịch làm việc bận rộn với vài dự án phim.

Zac Efron sinh năm 1987 tại Mỹ, sau thành công với bộ phim High School Musical, anh luôn nỗ lực để trở thành một trong những nam thần được săn đón nhất Hollywood. 

Giờ đây, Zac Efron đã "lột xác" từ một chàng trai có ngoại hình dễ thương thành người đàn ông phong trần, quyến rũ sau khi tham gia các bộ phim được gắn mác 18+ như That Awaken Moment, Neighbors, Dirty Grandpa…