Tài tử phim Tarzan qua đời

VOH - Diễn viên kỳ cựu Ron Ely đã qua đời tại nhà riêng ở Santa Barbara, bang California, Mỹ.

Thông tin này được tiết lộ bởi Kirsten Ely - con gái nam tài tử. Trong một thông báo được đăng trên trang cá nhân, ái nữ của Ron Ely cho biết cha cô đã ra đi mãi mãi vào ngày 29/10, hưởng thọ 86 tuổi.

Ron Ely sinh năm 1938, nổi tiếng với vai Tarzan trong loạt phim truyền hình cùng tên của đài NBC (Mỹ) vào thập niên 1960, sau đó ông tiếp tục gây ấn tượng khi vào chính trong bộ phim điện ảnh mang tên Doc Savage: The Man of Bronze.

Năm 2001, Ron Ely từng tuyên bố rời khỏi làng giải trí nhưng sau đó ông lại tuyên bố tái xuất vào năm 2014 khi góp mặt bộ phim Expecting Amish.

hinh 1
Ron Ely nổi tiếng với vai Tarzan, đã qua đời ở tuổi 86 - Ảnh: Internet

Ngoài vai trò diễn viên, Ron Ely anh còn là một tiểu thuyết gia, từng xuất bản hai quyển tiểu thuyết mang tên Night ShadowsEast Beach với nhân vật chính trong tác phẩm là thám tử tư Jack Sands.

Ron Ely từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 1959, ông kết hôn với bạn gái thời trung học Helen Janet Triplet, nhưng cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 3 năm. 

Năm 1984, ông tái hôn với bà Valerie Lundeen - Hoa hậu bang Florida - và có với nhau 3 người con gồm Kirsten, Kaitland và Cameron.

hinh 2
Diễn viên Ron Ely - Ảnh: Internet

Năm 2019, Valerie Lundeen được phát hiện bị đâm chết tại nhà riêng ở California. Bà qua đời ở tuổi 62 với nhiều vết đâm trên người và kẻ sát nhân chính là đứa con ruột 30 tuổi Cameron.

Ngay lập tức, cảnh sát mở cuộc tìm kiếm nghi phạm Cameron. Sau khi phát hiện đối tượng, lực lượng chức năng tìm cách khống chế nhưng bị Cameron chống đối nên đã nổ súng khiến nghi phạm thiệt mạng. Giờ đây, gia đình lại mất thêm một thành viên.

Trong bài viết trên trang cá nhân, con gái lớn Kirsten đau lòng khi báo tin: "Thế giới đã mất đi một người vĩ đại nhất, và tôi cũng mất đi người cha của mình". 

Kirsten ca ngợi cha mình là một diễn viên, nhà văn và là người đàn ông của gia đình. Dù ở nơi đâu, ông ấy đều có thể mang lại những ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ, và điều này cô không tìm thấy ở người khác.