Chờ...

Tài tử phim Trò Chơi Vương Quyền được bình chọn là "Ông bố đẹp trai nhất năm"

VOH - Truyền thông nước ngoài vừa công bố kết quả bình chọn "Những ông bố đẹp trai nhất năm" do cư dân mạng bỏ phiếu bình chọn.

Cuộc bình chọn dựa trên các tiêu chí gồm đứng tuổi, gợi cảm, có sức quyến rũ, tốt nhất là có râu.

Theo kết quả bình chọn, tài tử người Mỹ gốc Chile 48 tuổi Pedro Pascal giành chiến thắng với vị trí đầu bảng, trở thành "Ông bố đẹp trai nhất năm".

Theo Chinatimes đưa tin, cùng có tên trong danh sách Top 10 còn có diễn viên kiêm nhạc sĩ người Canada Ryan Gosling và Keanu Reeves, diễn viên người Ireland Cillian Murphy, diễn viên người Đan Mạch Mads Mikkelsen…

Có thể mọi người hơi xa lạ với cái tên Pedro Pascal, nhưng những bộ phim anh từng tham gia chắc hẳn mọi người đã từng nghe qua, chẳng hạn như Trò Chơi Vương Quyền (Game of Thrones), Nữ Thần Chiến Binh 1984 (Wonder Woman 1984) và loạt phim The Last of Us, phim truyền hình ấn tượng nhất năm 2023.

Tài tử phim Trò Chơi Vương Quyền được bình chọn là
Pedro Pascal được bình chọn là "Ông bố đẹp trai nhất năm" - Ảnh: Getty Images

Ngoài ra, Pedro Pascal cũng đóng chính trong bộ phim Strange Way of Life của đạo diễn nổi tiếng người Tây Ban Nha Pedro Almodovar.

Pedro Pascal được ví von như "rượu càng để lâu càng ngon", khi tuổi tác ngày càng gia tăng, anh càng trở nên nổi tiếng, thậm chí anh còn được mệnh danh là 'ông bố bỉm sữa chuyên nghiệp', nhất cử nhất động của anh đều toát lên vẻ quyến rũ đầy nam tính và liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Xếp thứ 2 trong danh sách "Những ông bố đẹp trai nhất năm" là Oscar Isaac, tài tử kiêm nhạc sĩ người Mỹ gốc Guatemala và là bạn thân của Pedro Pascal.

Mặc dù trẻ hơn Pedro Pascal 4 tuổi, nhưng Oscar Isaac trông có vẻ chững chạc hơn với bộ râu đầy nam tính và quyến rũ, trông anh rất có nét của một ông bố chính hiệu.

Tài tử phim Trò Chơi Vương Quyền được bình chọn là
Tài tử Oscar Isaac xếp vị trí thứ 2 - Ảnh: AP

Năm ngoái, Oscar Isaac nổi danh với vai Marc Spector trong bộ phim Kỵ Sĩ Mặt Trăng (Moon Knight). Trước đó, anh từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh sử thi khoa học viễn tưởng của Mỹ Dune: Hành tinh cát.

Trong bảng xếp hạng "Những ông bố đẹp trai nhất năm", hai diễn viên chính trong phim Điềm Lành (Good Omens) là David Tennant và Michael Sheen xếp vị trí thứ 3 và thứ 6.

Vị trí thứ 7 thuộc về đạo diễn kiêm diễn viên người New Zealand Taika Waititi, anh từng đoạt giải Oscar ở hạng mục "Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất" với bộ phim Jojo Rabbit.

Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là tài tử hạng A của Hollywood Keanu Reeves - một nam thần không có scandal và được mệnh danh là "Ngôi sao tử tế nhất thế giới" - lại đứng cuối bảng với vị trí thứ 10.

Tài tử phim Trò Chơi Vương Quyền được bình chọn là
Keanu Reeves xếp thứ 10 trong danh sách "Những ông bố đẹp trai nhất năm" - Ảnh: Internet

Keanu Reeves sinh năm 1964, là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất KIÊM nhạc sĩ người Canada. Anh nổi tiếng với vai Neo trong loạt phim khoa học giả tưởng Ma Trận (The Matrix), John Wick trong loạt phim cùng tên và nhiều bộ phim khác.

Tài tử 59 tuổi thường được khán giả nhắc đến với lòng trìu mến nhờ tấm lòng ấm áp, sự thân thiện và lối sống giản dị. Anh là người xem nhẹ tiền bạc và dành phần lớn thu nhập để làm từ thiện, đóng góp cho các dự án nghiên cứu hay tri ân gia đình, bạn bè, cộng sự…

Keanu Reeves từng được bình chọn là một trong 10 ngôi sao được yêu thích nhất tại Mỹ và từng được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.