Chờ...

Thành Long bất tỉnh sau khi bị siết cổ từ phía sau

VOH - Diễn viên Thành Long khiến đoàn phim hốt hoảng khi anh bất tỉnh trong lúc đang ghi hình cho bộ phim Panda Plan.

Thành Long là ngôi sao võ thuật dù đã bước sang tuổi 70 nhưng vẫn miệt mài với công việc đóng phim và thường đích thân thực hiện những pha nguy hiểm, kiên quyết không dùng diễn viên đóng thế.

Mới đây, Thành Long đột ngột ngất xỉu trên phim trường khi đang diễn cảnh bị đối thủ siết cổ từ phía sau, khiến đoàn phim một phen hốt hoảng.

Trước khi ghi hình cảnh quay này, Thành Long còn thị phạm động tác siết cổ cho diễn viên đối thủ xem, nào ngờ đến khi chính thức diễn cảnh mình bị siết cổ, nam tài tử đột ngột ngất xỉu, toàn thân mềm nhũn.

hinh 1
Thành Long bất tỉnh khi đang thực hiện cảnh quay bị siết cổ từ phía sau - Ảnh: Xiaohongshu

Thấy vậy, đoàn phim lập tức tạm dừng việc ghi hình rồi nhanh chóng hỗ trợ, sơ cứu cho anh. Trong khoảnh khắc ngắn sau đó, Thành Long dần tỉnh lại và hỏi chuyện gì vừa xảy ra. 

Khi được biết mình vừa rơi vào trạng thái bất tỉnh khi diễn cảnh bị siết cổ, Thành Long bày tỏ không thể tin nổi khi anh gặp sự cố như thế và cho biết anh đã cố nín thở trong quá trình ghi hình cảnh này, đồng thời liên tục trấn an mọi người khi nói rằng anh không sao.

Mặc dù được nhiều người khuyên nên nghỉ ngơi hoặc dùng diễn viên đóng thế nhưng Thành Long kiên quyết tự hoàn thành cảnh quay, không muốn sử dụng diễn viên đóng thế và hối thúc mọi người tiếp tục việc ghi hình.

hinh 2
Thành Long vừa tỉnh lại, đầu óc vẫn còn mơ hồ (trái) sau vụ đột ngột ngất xỉu - Ảnh: Xiaohongshu

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi hoàn thành cảnh quay, Thành Long nói anh khẳng định mình không sao là để mọi người yên tâm về anh. Nếu không, họ sẽ nghĩ đến việc dùng diễn viên đóng thế.

Nam tài tử nói, nếu tất cả cảnh quay đều do diễn viên đóng thế thực hiện trong khi anh chỉ quay cận cảnh, anh sẽ cảm thấy rất xấu hổ. Vì thế, anh cần phải làm tốt việc của mình.

Bao nhiêu năm qua kể từ khi vào nghề, Thành Long luôn kiên trì phương châm: "Tôi có thể". Thái độ làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm của anh khiến mọi người vô cùng khâm phục.

hinh 3
Thành Long trong bộ phim Panda Plan - Ảnh: Internet

Khi được hỏi liệu đây có phải là bộ phim hành động cuối cùng của anh hay không, Thành Long trả lời một cách dứt khoát rằng đây chắc chắn không phải là bộ phim hành động cuối cùng của anh. 

Đồng thời cho biết anh đang chuẩn bị khởi động dự án phim Mười Hai Con Giáp - phần 2 do anh làm đạo diễn kiêm đóng chính. 

Ngoài ra, anh cũng đang chuẩn bị thực hiện bộ phim hài và sẽ tiếp tục thử sức với vai diễn mới trong tương lai.

hinh 4
Ở tuổi 70, Thành Long vẫn miệt mài đóng phim - Ảnh: Internet

Trong nhiều thập kỷ đóng phim, Thành Long đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp nhưng anh vẫn miệt mài lăn lộn với nghề, chưa từng nghĩ đến việc nghỉ hưu. 

Nam diễn viên cho biết, anh muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng anh có thể làm được những điều mà những người 70 tuổi bình thường không thể làm được. 

Thành Long hy vọng ngày nào vẫn còn có thể đánh đấm, anh sẽ tham gia mỗi năm một bộ phim để cống hiến cho khán giả. Dù là thể loại phim nào, chỉ cần anh có thể đảm nhiệm, anh nhất định sẽ tự thực hiện cho khán giả xem.