Chờ...

Thành Long bị truyền thông nước ngoài lật lại chuyện cũ liên quan đến quan hệ cha con

VOH - Vừa qua, truyền thông nước ngoài liên tục đưa tin về câu chuyện giữa ngôi sao võ thuật Thành Long và con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm, thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Mới đây, lại có truyền thông nước ngoài đăng lại nội dung cuộc phỏng vấn với Thành Long cách đây hơn chục năm, khi đó nam diễn diên từng nói sẽ không để lại khối tài sản trị giá 400 triệu USD cho con trai Phòng Tổ Danh (Jaycee Fong).

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào năm 2011, Thành Long từng tuyên bố anh thà mang số tiền mà bản thân vất vả kiếm được từ bấy lâu nay quyên góp cho tổ chức từ thiện hơn là để lại cho con trai phòng Tổ Danh.

Thành Long bị truyền thông nước ngoài lật lại chuyện cũ liên quan đến quan hệ cha con 1
Thành Long từng tuyên bố không để lại tài sản cho con trai Phòng Tổ Danh

Nam diễn viên nói; "Nếu cậu ấy (Phòng Tổ Danh) có năng lực, bản thân cậu ấy có thể tự kiếm sống. Nếu không có năng lực, cậu ấy sẽ chỉ lãng phí tiền của tôi".

Mới đây, nội dung cuộc phỏng vấn này được đăng lại, trong đó cũng đề cập đến việc Thành Long trước đây từng chê con trai mình "không có tính kỷ luật" và "không biết cách ăn nói".

Ngoài nội dung phỏng vấn trên, truyền thông nước ngoài cũng đề cập trở lại vụ việc Phòng Tổ Danh bị bắt tại Trung Quốc vì tàng trữ và sử dụng ma túy vào năm 2014, đồng thời trích dẫn lại những phản ứng khác nhau của Thành Long về vụ việc này.

Thành Long bị truyền thông nước ngoài lật lại chuyện cũ liên quan đến quan hệ cha con 2
 Thành Long và Phòng Tổ Danh

Khi đó, Thành Long từng nói: "Tôi muốn nhân cơ hội này nói với phòng Tổ Danh rằng con đã làm điều gì sai thì phải tự gánh lấy hậu quả", hay như "Ta là cha của con, cha sẽ luôn ở bên con và chúng ta sẽ cùng nhau đối mặt với con đường phía trước" hoặc "Tôi rất tức giận và sốc về vụ việc của con trai tôi Phòng Tổ Danh".

Ngoài ra, Thành Long cũng nói rằng: "Là một người của công chúng, tôi cảm thấy xấu hổ. Với tư cách là một người cha, tôi cảm thấy rất buồn, mẹ của nó cũng rất đau lòng", "Tôi đã không dạy dỗ con trai mình cho tốt, bản thân tôi cũng có phần trách nhiệm. Phòng Tổ Danh và tôi thành thật xin lỗi mọi người"…

Phòng Tổ Danh sinh năm 1982, là con trai của Thành Long với minh tinh Đài Loan nổi tiếng Lâm Phụng Kiều. Khi đang học đại học ở Mỹ, Phòng Tổ Danh quyết định bỏ ngang để nối nghiệp cha, trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của anh không mấy suôn sẻ.

Ngoài Phòng Tổ Danh, Thành Long còn có một cô con gái không được thừa nhận tên là Ngô Trác Lâm, sinh năm 1999. Đây là kết quả từ mối tình "vụng trộm" giữa anh với Ngô Ỷ Lợi, nữ diễn viên Hồng Kông từng đăng quang ngôi vị quán quân tại cuộc thi "Hoa hậu châu Á" do đài ATV tổ chức.

Thành Long bị truyền thông nước ngoài lật lại chuyện cũ liên quan đến quan hệ cha con 3
Thành Long, Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm (ảnh trái)

Do là đứa con ngoài giá thú không được thừa nhận, nên dù có cha là diễn viên nổi tiếng và giàu có nhưng Ngô Trác Lâm chưa từng nhận được bất kỳ sự quan tâm hoặc giúp đỡ nào từ Thành Long, cuộc sống của Ngô Trác Lâm khá khó khăn.

Năm ngoái, Ngô Trác Lâm từng bị bắt gặp đang xếp hàng để nhận thức ăn miễn phí tại một địa điểm ở Tononto, Canada với vẻ bề ngoài trông rất tội nghiệp.

Kể từ khi Ngô Trác Lâm ra đời, Thành Long chưa từng chu cấp tiền bạc để nuôi con, vì thế anh từng bị chỉ trích là người cha bạc tình, sống vô trách nhiệm với con của mình.