Chờ...

Thí sinh Physical 100 bị tố bạo lực học đường

(VOH) - Việc nhìn thấy người từng bạo lực học đường mình nổi tiếng có lẽ rất khó chịu.

Một thí sinh của chương trình thực tế ăn khách Physical 100 bị cáo buộc bạo lực học đường. Physical 100 là chương trình cuộc chiến đấu giữa những “quái vật” hình thể Hàn Quốc do Netflix thực hiện.

Không phân nam nữ và hạng cân, người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được số tiền 300 triệu won. Nhờ format thú vị và dàn thí sinh chất lượng, show nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế.

Có rất nhiều cái tên vốn chỉ nổi tiếng trong cộng đồng thể thao đã được chú ý nhiều hơn sau khi show viral. Vì thế, một trong các thí sinh đã bị người từng bị mình bắt nạt học đường nhận ra và lên tiếng tố cáo. 

Thí sinh Physical 100 bị tố bạo lực học đường 1
Kim Da Young

Người bị tố cáo là Kim Da Young, một trong các thí sinh nữ của chương trình. Kim Da Young là một nữ diễn viên đóng thế có vẻ ngoài nhỏ nhắn hơn hầu hết các thí sinh trong Physical: 100. Dù có hình thể thấp bé, Kim Da Young lại tiến rất xa trong chương trình và dần chiếm được sự chú ý của người xem.

Xem thêm: Châu Kiệt Luân bỗng nhiên trở thành vận động viên cơ bắp trong "Physical: 100"?

Cứ ngỡ Kim Da Young sau khi chương trình kết thúc sẽ có một tương lai tươi sáng hơn cho sự nghiệp diễn viên của mình. Nhiều người cho rằng có thể cô sẽ nhận được các vai diễn thực thụ nhờ danh tiếng từ chương trình. Nhưng cô đã bị một nạn nhân bạo lực học đường tố cáo.

Người dùng mạng khẳng định họ học cùng trường cấp 2 với Kim Da Young và khẳng định: "Khi tôi học năm nhất cấp 2 và bạn 'A' của tôi học năm 3 cấp 2. Chúng tôi đã sống như địa ngục trong 1 năm".

Thí sinh Physical 100 bị tố bạo lực học đường 2
Cô có vóc dáng nhỏ bé kể cả khi đứng cạnh các thí sinh nữ khác

Theo người dùng trực tuyến, Kim Da Young đã hành hung và lấy tiền từ họ. Nạn nhân cho biết: "Cô ấy sẽ gọi điện và nhắn tin liên tục cho đến khi chúng tôi gom góp được tiền và mang đến cho cô ấy. Tôi sợ hãi ngay cả khi chỉ nghe nhạc chuông điện thoại”

Cuối cùng, nạn nhân đã nói với bố mẹ về vụ bạo lực học đường, nhưng đã bị cô trả đũa. Kim Da Young kéo các nạn nhân vào phòng Karaoke, cướp điện thoại di động và tát họ nhiều cái.

Nạn nhân giải thích: "Đó là vết sẹo mà tôi và bạn tôi không thể nào quên dù đã 10 năm trôi qua. Tôi không hề tình cờ gặp lại cô ấy sau đó nhưng rồi tay tôi bắt đầu run lên khi thấy một bài viết về cô ấy trên blog Daum nói rằng cô ấy là một người tuyệt vời (Ý bài viết khen ngợi sự nỗ lực của Da Young trong Physical 100".

Thí sinh Physical 100 bị tố bạo lực học đường 3
Kim Da Young bị nhiều nạn nhân chỉ trích

Nạn nhân tiếp tục viết: "Thật trớ trêu khi một kẻ bắt nạt học đường lại xuất hiện trên một chương trình do Netflix thực hiện.” - Đại ý nạn nhân muốn nhắc đến The Glory  - một dự án khác của Netflix viral gần đây nhờ lên án bạo lực học đường.

Sau bài đăng đầu tiên tuyên bố rằng Kim Da Young là một kẻ bắt nạt học đường, đã có thêm nhiều nạn nhân khác lên tiếng. Một nạn nhân khác cho biết họ cũng học cùng trường cấp 2 với Kim Da Young và Kim Da Young cũng đã lấy trộm tiền của cô ấy và hành hung cô ấy.

Nạn nhân thứ hai giải thích: "Tôi đã nhận được lời xin lỗi từ cha mẹ cô ấy và cô ấy đã bị trừng phạt nhưng không có gì thay đổi".

Cư dân mạng khác bình luận: "Những kẻ làm hại người khác sẽ phải trả giá cho tội lỗi của mình cho đến chết”. Trước những tranh cãi và cáo buộc nhắm vào mình, Kim Da Young đã tắt phần bình luận trên Instagram của mình và chưa đưa ra lời giải thích hay phản bác.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet