Chờ...

Thông tin Hồ Hoài Anh tổ chức họp báo liệu có phải là sự thật?

(VOH) - Những ngày vừa qua, thông tin về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bất ngờ trở thành đề tài bán tán sôi nổi. Thậm chí, nhiều tin đồn xoay quanh 2 sao nam lần lượt xuất hiện.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau những ngày đi chơi tại Tây Ban Nha. Được biết, thông tin trên đã xuất hiện trong một tài khoản TikTok có đăng tải hình ảnh và tên của ông xã Lưu Hương Giang.

Không chỉ vậy, chủ nhân của kênh TikTok cho biết tất cả những thông tin vừa qua đều là tin đồn vô căn cứ và cả hai nghệ sĩ đã về nước an toàn. Thậm chí, người này còn khẳng định vào ngày 4/7 sắp tới, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ tổ chức buổi họp báo để đính chính những thông tin sai lệch có liên quan đến bản thân. 

Thông tin Hồ Hoài Anh tổ chức họp báo liệu có phải là sự thật? 1
Hình ảnh gây hoang mang của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Cụ thể, tài khoản này cho hay: "Trở về và thư giãn cùng gia đình, bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt. Đầu tuần, ngày 4/7, Hồ Hoài Anh sẽ tổ chức họp báo để đính chính thông tin sai sự thật từ hôm qua nha mọi người"; "Về từ chiều hôm qua rồi nha em, nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần. Đầu tuần tụi anh sẽ làm sáng tỏ những tin đồn thất thiệt"; "Tin đồn thổi vô căn cứ thì trước sau gì cũng tự tiêu tan thôi. Cây ngay không sợ chết đứng",...

Theo như tìm hiểu, tài khoản TikTok này đã đăng tải hàng loạt các hình ảnh, video liên quan đến cá nhân của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng gia đình. Những clip nam nhạc sĩ thảnh thơi ngồi đánh đàn, tươi cười rạng rỡ bên vợ con đều được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của một bộ phận lớn người hâm mộ. 

Thông tin Hồ Hoài Anh tổ chức họp báo liệu có phải là sự thật? 2
Hình ảnh của nam nhạc sĩ được chia sẻ rầm rộ

Tuy nhiên, nhiều “thám tử mạng” đã nhanh chóng tìm được thông tin chính xác về tài khoản này. Họ khẳng định đây chỉ là nick giả mạo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Bởi kênh này chỉ mới được lập ra cách đây một ngày và những clip đã đăng tải đều từ những hình ảnh cũ.

Được biết, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chuyến du lịch tại Tây Ban Nha cùng nhau. Cả hai nghệ sĩ đều vui vẻ chia sẻ lên mạng xã hội những khoảnh khắc tận hưởng khoảng thời gian tươi đẹp bên trời Tây. 

Thông tin Hồ Hoài Anh tổ chức họp báo liệu có phải là sự thật? 3
Hình ảnh 2 nam nghệ sĩ vui vẻ chơi golf tại trời Tây

Trước thông tin báo chí nước ngoài đưa về hai nghệ sĩ Việt vướng nghi vấn tấn công tình dục thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha, các đơn vị đã tiến hành rà soát theo yêu cầu của cơ quan cấp trên.

Nhà hát Kịch Hà Nội xác nhận diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài nhưng chưa xin phép cơ quan chủ quản nơi anh đang công tác. Thậm chí, hiện tại phía Nhà hát vẫn chưa liên lạc được với nam diễn viên.

Thông tin Hồ Hoài Anh tổ chức họp báo liệu có phải là sự thật? 4
Diễn viên Hồng Đăng đăng ảnh du lịch nước ngoài

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng phải nhận quyết định tạm đình chỉ công tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia - nơi anh đang công tác giảng dạy vì đi nước ngoài khi chưa được cho phép. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của hai nam nghệ sĩ đã tạm khóa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.