Chờ...

Thu Thuỷ phủ nhận thông tin tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc

VOH - Thu Thủy khẳng định bản thân chưa từng nghĩ sẽ "cưa cẩm" Ưng Hoàng Phúc.

Mới đây, Thu Thủy đã có dịp đến tham dự sự kiện Đêm Nhạc Của Ưng Hoàng Phúc trong khuôn khổ chương trình Khu Vườn Thanh Âm. Tại đây, nữ ca sĩ đã có những tiết lộ thú vị về đàn anh “chung nhà” một thời.

Thu Thuỷ phủ nhận thông tin tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc 1
Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc hội ngộ trong chương trình "Khu Vườn Thanh Âm"

Thu Thủy kể cô đã biết đến danh tính của Ưng Hoàng Phúc khi anh là thành viên nhóm 1088. Thời điểm đó, nữ ca sĩ vẫn đang hoạt động trong nhóm Mây Trắng.

Lần đầu tiên hai nhóm nhạc diễn chung một sân khấu, Thu Thủy đã thấy nhóm 1088 giống nhóm nhạc quốc tế đình đám đương thời là Backstreet Boys. Giọng ca sinh năm 1984 tiết lộ rằng khi ấy, cô để ý đến Ưng Hoàng Phúc nhiều hơn các thành viên khác vì cảm thấy anh điển trai nhất. “Lúc đó tôi nghĩ: 'Ôi trời ơi! Sao anh Phúc đẹp trai dữ vậy ta. Mặt thì trông rất baby nữa'”, Thu Thủy dí dỏm.

Thu Thuỷ phủ nhận thông tin tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc 2
Phương Thanh nghi ngờ Thu Thủy từng "cưa" Ưng Hoàng Phúc

Nghe đến đây, ca sĩ Phương Thanh bật cười và chất vấn: “Lúc đó nghe đồn em cưa Ưng Hoàng Phúc đúng không?”. Trước câu hỏi của đàn chị, giọng ca Sao Em Vẫn Yêu nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định bản thân là người nhút nhát nên “không bao giờ dám mở lời hay thổ lộ với ai”. Phản ứng dễ thương của nữ ca sĩ trước câu hỏi bất ngờ khiến cả trường quay bật cười.

Theo chia sẻ của cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng, sau khi rời nhóm và đầu quân về chung công ty quản lí với Ưng Hoàng Phúc, cô mới biết mình sẽ phải song ca cùng đàn anh ở các sân khấu. Thời ấy, Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy là một trong những cặp đôi ăn ý nhất trên sân khấu.

Thu Thuỷ phủ nhận thông tin tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc 3
Cặp đôi phối hợp ăn ý trên sân khấu

Không chỉ vậy, kể từ khi hợp tác chung, Thu Thủy đã trở thành "nàng thơ" trong các sản phẩm âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc. Chia sẻ về kỷ niệm quay MV, nữ khách mời hài hước: “Ngày nào anh ấy cũng chạy qua kiếm tôi để kẹp tóc, mà cái mái của anh ngắn nên lúc nào cũng phải banh mắt ra để kẹp vì sợ kẹp sát quá làm bỏng trán”.

Nói về những lần xuất hiện hoành tráng với Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy tâm sự điều này cũng khiến cô cảm thấy áp lực. Giọng ca 8x tiết lộ mỗi khi lên sân khấu cùng đàn anh, các khán giả đều liên tục reo tên Ưng Hoàng Phúc. 

Thu Thuỷ phủ nhận thông tin tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc 4
Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy có mối quan hệ thân thiết

Thu Thủy cho biết lúc đó, cái tên Ưng Hoàng Phúc là một hiện tượng âm nhạc nên mỗi lần xuất hiện, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía anh, còn cô chỉ đứng kế bên mà không ai biết tới. "Em quá áp lực khi diễn chung với anh Phúc. Mỗi lần bước lên sân khấu là khán giả hô to 'Ưng Hoàng Phúc, Ưng Hoàng Phúc'. Lúc đó, em áp lực đến mức không hát được luôn, miệng cứng đơ không làm được gì hết", cô kể.

Đối với các khán giả 8x và 9x, cái tên Ưng Hoàng Phúc không còn xa lạ ở thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh chính là thanh xuân của nhiều người ở thập niên 2000. Giọng ca sinh năm 1981 từng gây sốt với nhiều bài hát nổi tiếng như: Thà Rằng Như Thế, Người Ta Nói, Mỗi Người Một Nơi,... Trong show Khu Vườn Thanh Âm vừa rồi, nam ca sĩ đã thể hiện lại toàn bộ những bản hit vang bóng một thời của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!