Chờ...

Thực hư chuyện CL (2NE1) và Momoland sẽ qua Việt Nam biểu diễn

(VOH) - Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về việc CL (2NE1) sẽ có mặt ở Việt Nam, nhưng hành động của nữ ca sĩ đã khẳng định phần nào. Qua đó, Momoland sẽ có mặt tại Hà Nội.

Mới đây, khắp các trang mạng xã hội đều xôn xao trước thông tin các thần tượng đình đám của Kpop sẽ xuất hiện ở sân khấu Việt Nam vào cuối năm nay. Theo tin tức đang rò rỉ trên các diễn đàn, những idol đó không ai khác chính là CL (2NE1) và Momoland.

Cụ thể, cộng đồng mạng truyền tay nhau tấm ảnh của một nữ ca sĩ nổi tiếng ở showbiz đăng tải trên story cá nhân về sự xuất hiện đặc biệt này. Đêm hội hoành tráng được tổ chức ở TPHCM vào tối ngày 31/12. Thậm chí, CL (2NE1) còn bất ngờ trở thành nhân vật trung tâm trên tấm poster.

Thực hư chuyện CL (2NE1) và Momoland sẽ qua Việt Nam biểu diễn 1
Thông tin chấn động này xuất phát từ Facebook của một nữ ca sĩ Việt Nam

Không những vậy, các fanpage và trang tin Việt Nam đồng loạt úp mở về việc CL sẽ đến Việt Nam càng làm công chúng thêm phấn khích. Trên trang cá nhân của đơn vị tổ chức sự kiện – Hypebeast cũng tiết lộ: “Được biết, người dẫn đầu sự kiện này là một huyền thoại của Hàn Quốc và là một nữ hoàng đích thực của Kpop. Siêu sao huyền thoại này đã tạo nên làn sóng khi là nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên lọt vào BXH Billboard Hot 100 với màn ra mắt tại Mỹ, thể hiện hoàn hảo tinh thần “Uncage” bất khuất của Tiger”.

Xem thêm: CL (2NE1) kể về lần bẻ mặt tại đám cưới Taeyang; GOT7 càn quét các bảng xếp hạng

Thực hư chuyện CL (2NE1) và Momoland sẽ qua Việt Nam biểu diễn 2
Các fanpage cũng đồng loạt đăng tải hình ảnh này

Có thể nói, mặc dù đây chỉ là những tin tức chưa đủ can cứ, song người hâm mộ Việt vẫn luôn mong chờ một ngày các thần tượng đình đám Hàn Quốc sẽ đứng trên sân khấu Việt Nam. Trước nhiều luồng ý kiến chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây CL cũng úp mở về chuyện đến đất nước hình chữ S. Nữ ca sĩ đã gật đầu nhẹ và bật cười khi được hỏi: “Liệu chị có đến Việt Nam trong tháng này không?”. Đoạn video trên lập tức được chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng fan CL tại Việt Nam. Điều này như một minh chứng cho thấy chủ nhân hit Spicy sẽ góp giọng trong đêm giao thừa sắp tới ở TPHCM.

Thực hư chuyện CL (2NE1) và Momoland sẽ qua Việt Nam biểu diễn 3
Nữ ca sĩ úp mở chuyện sang Việt Nam

Bên cạnh đó, thông tin các thành viên Momoland sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 17, 18/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội đã được xác nhận. Cụ thể, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết các cô gái sẽ góp giọng trong một chương trình hợp tác Việt – Hàn được mang tên là “Lễ hội Văn Hoá & Du Lịch Hàn Quốc – Việt Nam”. Đây là dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Qua đó, hai quốc gia sẽ kết nối và giao lưu văn hóa thông qua các hoạt động trải nghiệm đa dạng.

Thực hư chuyện CL (2NE1) và Momoland sẽ qua Việt Nam biểu diễn 4
Lễ hội có sự góp mặt của Momoland

Hiện tại, ngày các idol Hàn Quốc dự kiến sẽ chính thức bay đến Việt Nam không còn cách xa. Người hâm mộ đang rất mong chờ màn trình diễn bùng nổ vào cuối năm nay.

Thực hư chuyện CL (2NE1) và Momoland sẽ qua Việt Nam biểu diễn 5
Các cô gái đang được mong chờ nhất trong dịp lễ hội sắp tới

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.