Chờ...

Thương Tín gặp sự cố trong đêm nhạc cuối đời

VOH - Ước muốn thực hiện đêm nhạc cuối đời của nghệ sĩ Thương Tín đã diễn ra trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Nam diễn viên dành tặng số tiền sự kiện cho đồng nghiệp.

Mới đây, đêm nhạc Tình Nghệ Sĩ của Thương Tín đã diễn ra tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), trong sự yêu thương của khán giả và người hâm mộ. Theo đó. đêm nhạc do nhạc sĩ Tô Hiếu đứng ra tổ chức để hiện thực hóa ước mơ tổ chức một đêm nhạc cuối đời để gửi lời tâm nguyện của Thương Tín.

Ngoài Thương Tín là nhân vật chính, đêm nhạc Tình Nghệ Sĩ còn có sự góp mặt của các ca sĩ như: Đình Cường, Trọng Nghĩa, Thanh Tùng, Phi Bằng, Hoài Ly, Phương Tử Long, Lý Diệu Phương, Long Đỉnh, Dương Minh Khang, Thái Bình, Giang Đông, Phương Ngọc Châu. Nhạc sĩ Tô Hiếu đảm nhận vai trò đạo diễn. Đào Ngọc Danh làm MC.

Thương Tín gặp sự cố trong đêm nhạc cuối đời 1
Đêm nhạc của Thương Tín được tổ chức tại TP.HCM

Đêm nhạc mang ý nghĩa đặc biệt, gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn như: Mạc Can, Hồng Sáp và Vũ Quang. Trong họp báo trước đêm nhạc, diễn viên Thương Tín từng chia sẻ ông sẽ hát ba bài trong đêm nhạc gồm: Hoa Trinh Nữ (sáng tác Trần Thiện Thanh), Tình Cây Và Đất (Tô Thanh Tùng), Giã Từ (Tô Thanh Tùng). 

Thương Tín nói: "Tôi không phải ca sĩ nên phải dành thời gian tập luyện và giữ sức khỏe thật tốt để có thể hát trọn vẹn 3 ca khúc. Biết khán giả đến gặp tôi không quan tâm đến giọng hát, nhưng tôi cũng phải hát sao cho nghe được".

Xem thêm: Diễn viên Thương Tín trải lòng đầy xót xa tại họp báo ra mắt đêm nhạc "cuối đời"

Thương Tín gặp sự cố trong đêm nhạc cuối đời 2
Vì lý do sức khỏe nên ông chỉ hát 1 bài trong chương trình của mình

Tuy nhiên trong đêm nhạc, Thương Tín chỉ hát được ca khúc Hoa Trinh Nữ rồi phải dừng lại do sức khỏe không cho phép.Theo thông tin từ nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, nam diễn viên dành nhiều thời gian tập luyện và giữ sức khỏe để có thể hát phục vụ khán giả. Song vì sự cố ngoài ý muốn khiến Thương Tín lỗi hẹn với khán giả.

Chia sẻ với báo VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu - trưởng BTC đêm nhạc cho biết lý do Thương Tín bị mệt là vì tự chạy xe máy tới buổi diễn. Anh nói: "Hôm qua Thương Tín mệt do tự đi xe máy buổi trưa từ quận Bình Chánh đến quận 1 để diễn. Do tôi phải đi sớm để lên làm công tác chuẩn bị nên Thương Tín không chịu đi chung và nói muốn tự đi. Đây cũng là lý do Thương Tín bị mệt trong người nên không thể hát được 2 bài sau".

Thương Tín gặp sự cố trong đêm nhạc cuối đời 3
Nhạc sĩ Tô Hiếu gửi lời tri ân đến các nghệ sĩ

Trong đêm nhạc, ban tổ chức đã bán đấu giá bức tranh hoa sen của tác giả Nguyễn Đình Điệp (quê Bắc Ninh), bán áo thun gây quỹ thiện nguyện giúp nghệ sĩ Mạc Can, Hồng Sáp và Vũ Quang. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Mạc Can chia sẻ ông định biểu diễn ảo thuật, phục vụ khán giả trong đêm nhạc nhưng sức khỏe yếu, phải ngồi xe lăn nên di chuyển khó khăn. Diễn viên cũng cảm ơn ekip giúp ông có dịp trở lại sân khấu Trống Đồng - sàn diễn một thời ông gắn bó. Nghệ sĩ Hồng Sáp cũng xúc động gửi lời cảm ơn đến khán giả và BTC.

Thương Tín gặp sự cố trong đêm nhạc cuối đời 4
Thương Tín muốn dành tặng số tiền từ chương trình cho đồng nghiệp gặp hoàn cảnh khó khăn

Khép lại đêm nhạc, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm toàn bộ doanh thu từ bán vé sẽ được trao cho nghệ sĩ Mạc Can, Hồng Sáp và Vũ Quang. Kết thúc đêm nhạc, BTC đã thu được hơn 20 triệu đồng và chia đều cho 3 nghệ sĩ. Nam nhạc sĩ tiết lộ: "Nghệ sĩ Hồng Sáp và Mạc Can đã được nhận tiền trực tiếp tại sân khấu, còn Vũ Quang do không thể đến được nên chúng tôi sẽ đến thăm trao trong vài ngày tới".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!