Chờ...

Thúy Diễm diện đồ nóng bỏng chào đón tuổi mới

(VOH) - Thúy DIễm trở thành gái 18 tuổi khi liên tục thay đổi hình tượng bản thân. Nữ diễn viên ngày càng chăm chút nhan sắc của mình, không ngại thay đổi khi đã bước sang tuổi 36.

Thúy Diễm sinh năm 1986, cô được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Nhờ sự nỗ lực của bản thân, giờ đây bà xã Lương Thế Thành gặt hái được những thành công nhất định ở tuổi 36. Có thể nói, cô chính là nữ diễn viên nhận được nhiều sự ưu ái của người hâm mộ bởi đời tư trong sạch và lối diễn xuất tự nhiên.

Thúy Diễm diện đồ nóng bỏng chào đón tuổi mới 1
Thúy Diễm hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chào đón tuổi mới

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Lương Thế Thành vừa đăng tải những hình ảnh quyến rũ để chào đón tuổi mới. Người đẹp 8x tự tin khoe những khoảnh khắc vui vẻ với body nóng bỏng. Được biết, kể từ sau khi trải qua Covid-19, diễn viên Thúy Diễm dần thay đổi phong cách của bản thân. Mẹ bỉm nhanh chóng theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm và không ngại diện những bộ cánh khoe trọn đường cong cơ thể.

Thúy Diễm diện đồ nóng bỏng chào đón tuổi mới 2
Cô nhanh chóng thay đổi hình tượng bản thân

Trong những tấm ảnh bà xã Lương Thế Thành chia sẻ, cô diện chiếc áo croptop 2 dây và váy dài cá tính. Người đẹp thoải mái tạo dáng và để lộ vòng eo con kiến khiến người hâm mộ thích thú. Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng thay đổi kiểu tóc của mình khi cô lựa chọn mái tóc ngắn chấm vai. Có thể nói, dù đã ở tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung, nhí nhảnh và cực kỳ cuốn hút.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi du lịch chào đón tuổi mới, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu thích và dành những lời khen có cánh cho người đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng Thúy Diễm dường như có phần “lão hóa ngược” khi cô ngày càng tươi trẻ và cũng không quên chúc mừng sinh nhật hoành tráng của nữ diễn viên.

Thúy Diễm diện đồ nóng bỏng chào đón tuổi mới 3
Người đẹp vui vẻ tạo dáng trước ống kính

- Thúy Diễm diện bộ này xinh quá!!

- Chúc mừng sinh nhật chị ạ.

- Tuổi mới luôn xinh đẹp và mãi hạnh phúc nha chị yêu.

- Quao, tóc mới của chị hợp ghê á.

Thúy Diễm diện đồ nóng bỏng chào đón tuổi mới 4
Vẻ đẹp tươi trẻ của mẹ bỉm nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ

Được biết, Thúy Diễm và Lương Thế Thành là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và không quên dành tặng cho đối phương những lời có cánh. Sau khi đóng chung phim, Thúy Diễm và Lương Thế Thành trở thành một đôi “phim giả tình thật”. Cả hai nhanh chóng kết hôn vào năm 2016. Chỉ sau 2 năm chung sống, cả hai chia sẻ tin vui với người hâm mộ khi chào đón con trai đầu lòng vào năm 2018.

Thúy Diễm diện đồ nóng bỏng chào đón tuổi mới 5
Thúy Diễm và Lương Thế Thành là cặp đôi rất được yêu thích

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.