Chờ...

Thủy Tiên phản hồi tin giành suất thi Miss Universe của Thảo Nhi Lê

(VOH) - Trước những bức xúc của fan sắc đẹp, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về tin "ganh đua", "giành slot" của Thảo Nhi Lê tại Miss Universe 2023.

Mới đây, Thủy Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã đích thân lên tiếng phản hồi với công chúng về tin đồn sẽ thay thế Thảo Nhi Lê đi thi quốc tế. Mọi chuyện bắt nguồn khi các diễn đàn sắc đẹp bỗng lan truyền thông tin Thủy Tiên đang xây dựng hình ảnh đẹp để tranh suất thi Miss Universe 2023 với Thảo Nhi.

Thủy Tiên lên tiếng trước tin giành suất thi Miss Universe của Thảo Nhi Lê 1
Á hậu 2 Thủy Tiên vướng tin đồn tranh suất thi Miss Universe với Thảo Nhi Lê

Trước những tin đồn này, Thủy Tiên cho biết: "Với Tiên, mỗi vai trò là mỗi một trải nghiệm giúp Tiên học hỏi cũng như hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Câu hỏi những ngày qua Tiên nhận được là mình có đang xây dựng một profile cho mình hay không? Có, mình đang tích cực hoạt động và thực hiện những mong muốn mình đã chia sẻ khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Thủy Tiên lên tiếng trước tin giành suất thi Miss Universe của Thảo Nhi Lê 2
Người đẹp lên tiếng trên trang cá nhân

Thủy Tiên cũng chia sẻ cô không có ý định tranh giành hay thay thế suất thi của bất kỳ ai: “Nhân đây, Tiên cũng muốn phản hồi thông tin rằng bản thân không có ý định thay thế suất thi quốc tế của ai, hay cụ thể là chị Nhi. Những nỗ lực của Tiên trong việc hoạt động xây dựng hình ảnh không phục vụ cho mục tiêu này”.

Xem thêm: Thảo Nhi Lê bất ngờ được Miss Universe Vietnam gọi tên, chuẩn bị tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế?

Thủy Tiên lên tiếng trước tin giành suất thi Miss Universe của Thảo Nhi Lê 3
Cô phủ nhận chuyện tranh giành ở cuộc thi quốc tế 

Không chỉ phủ nhận việc giành cơ hội thi quốc tế của Thảo Nhi Lê, Thuỷ Tiên còn cho biết đang cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để sẵn sàng cho con đường phát triển sự nghiệp sắp tới. Hiện tại, người đẹp Đồng Tháp đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023. 

Thủy Tiên cho biết mỗi vai trò là một trải nghiệm giúp cô học hỏi, hoàn thiện mình hơn. Á hậu 2 mong muốn mang những kinh nghiệm để giúp các thí sinh ngày càng phát triển trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Cô nói: “Tiên muốn tập trung tốt nhất cho vai trò hiện tại là làm huấn luyện viên cũng như các vai trò diễn giả, influencer… Nếu có cơ hội thi quốc tế phù hợp theo định hướng từ công ty chủ quản trong tương lai, Tiên sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để những trải nghiệm và công việc hiện tại sẽ là nền tảng cho mình”.

Thủy Tiên lên tiếng trước tin giành suất thi Miss Universe của Thảo Nhi Lê 4
Thủy Tiên đang đảm nhận vai trò mentor trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023

Trước đó, khi thông tin Unicorp ngưng hợp tác bản quyền cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, Á hậu Thủy Tiên bất ngờ quay trở lại với nhiều hoạt động mới. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn nàng hậu sẽ là người thay cho Thảo Nhi, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. Nhưng hiện tại, chính Tủy Tiên đã phủ nhận những nghi ngờ ấy.

Thủy Tiên lên tiếng trước tin giành suất thi Miss Universe của Thảo Nhi Lê 5
Người hâm mộ hy vọng Thảo Nhi Lê sẽ tham gia cuộc thi Miss Universe 2023 sắp tới

Theo chia sẻ của Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam, đơn vị này đang chờ phản hồi từ phía quản lý của Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Đến ngày 13/3, nếu phía Thảo Nhi Lê không đưa ra quyết định thì tổ chức Miss Universe Vietnam sẽ bắt đầu phương án tìm kiếm đại diện mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!