Chờ...

Nguồn gốc BST Mùa Sen mà Thanh Hằng, Minh Tú, Ngọc Châu hết mực "lăng xê"

VOH - BST phụ kiện mang phong cách hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp truyền thống của hoa sen khiến dàn mỹ nhân Việt mê mẩn.

Gần đây, BST Mùa Sen gây ấn tượng mạnh với công chúng khi được dàn sao hạng A như Thanh Hằng, Minh Tú, Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê sử dụng, đặc biệt là đôi hoa tai. Đây là BST thuộc về "phù thủy phụ kiện" Trần Quốc Dũng.

Để truyền tải trọn vẹn nguồn cảm hứng của mình, Trần Quốc Dũng đã hợp tác với "nàng thơ" Lâm Thanh Hằng. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng mẫu Việt.

tiet-lo-nguon-goc-doi-hoa-tai-ma-thanh-hang-minh-tu-ngoc-chau-het-muc-lang-xe-btv22720240327-114401-02
Siêu mẫu Lâm Thanh Hằng thu hút khi diện BST Mùa Sen - Ảnh: NSX

Không chỉ thu hút được siêu mẫu Thanh Hằng, BST Mùa Sen còn làm tan chảy trái tim của nhiều ngôi sao khác trong showbiz Việt. Các tên tuổi lớn như Minh Tú, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê đều đặc biệt yêu thích và "lăng xê" những món phụ kiện ấn tượng trong các sự kiện đình đám.

tiet-lo-nguon-goc-doi-hoa-tai-ma-thanh-hang-minh-tu-ngoc-chau-het-muc-lang-xe-btv22720240327-114752-03
Minh Tú, Ngọc Châu và Thảo Nhi Lê cũng bị quyến rũ bởi BST Mùa Sen - Ảnh: NSX

Đặc biệt, Cece Trương - con của ca sĩ Cẩm Vân cũng đã không thể cưỡng lại được vẻ đẹp mỹ miều của các thiết kế Mùa Sen khi diện tác phẩm này của Trần Quốc Dũng.

tiet-lo-nguon-goc-doi-hoa-tai-ma-thanh-hang-minh-tu-ngoc-chau-het-muc-lang-xe-btv22720240327-114401-01
Cece Trương quý phái trong BST Mùa Sen - Ảnh: NSX

Có thể nói, hoa sen là một trong những biểu tượng văn hóa mang tính đặc trưng nhất của Việt Nam. Từ lâu, loài hoa quyền quý này đã trở thành chủ đề cảm hứng bất tận cho các nghệ nhân trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Trong BST Mùa Sen, nhà thiết kế Trần Quốc Dũng đã mang đến một góc nhìn mới mẻ khi kết hợp tinh tế vẻ đẹp truyền thống của sen với phong cách hiện đại của thời trang thế kỷ 21.

tiet-lo-nguon-goc-doi-hoa-tai-ma-thanh-hang-minh-tu-ngoc-chau-het-muc-lang-xe-btv22720240327-114401-09

Qua lăng kính của Trần Quốc Dũng, hình tượng hoa sen được tái hiện một cách mới lạ và ấn tượng hơn bao giờ hết. Nếu như trước đây, hình ảnh hoa sen thường gắn liền với vẻ đẹp dịu dàng, tinh khiết thì giờ đây, nó trở nên cá tính, hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ vốn có.

Trải qua hơn 8 năm đắm mình trong việc học tập tại các trường danh tiếng như LCFT, ArtEZ và HKU ở Hà Lan, NTK Trần Quốc Dũng đã tích lũy cho mình kiến thức và kỹ năng toàn diện về thiết kế thời trang lẫn phụ kiện. Chính nhờ nền tảng vững chắc này mà anh có thể sáng tạo ra những tác phẩm hoàn hảo cả về tổng thể lẫn chi tiết.

tiet-lo-nguon-goc-doi-hoa-tai-ma-thanh-hang-minh-tu-ngoc-chau-het-muc-lang-xe-btv22720240327-115855-06
NTK Trần Quốc Dũng - Ảnh: NSX

Các BST của Trần Quốc Dũng luôn gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ cao cũng như sự kỳ công trong từng đường kim mũi chỉ. Anh đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng và giới mộ điệu bởi cách kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại.

Không chỉ thừa hưởng tinh hoa văn hóa dân tộc, nhiều tác phẩm của anh còn mang phong cách thời thượng, phù hợp với xu hướng thế giới.

tiet-lo-nguon-goc-doi-hoa-tai-ma-thanh-hang-minh-tu-ngoc-chau-het-muc-lang-xe-btv22720240327-115855-13

Với những đóa hoa sen đặc sắc được tái hiện trong BST lần này, nhà thiết kế Trần Quốc Dũng đã khẳng định được tài năng của mình trong việc biến những cảm hứng đến từ văn hóa, nghệ thuật dân tộc thành những tác phẩm thời trang đẳng cấp, mang tính ứng dụng cao.

tiet-lo-nguon-goc-doi-hoa-tai-ma-thanh-hang-minh-tu-ngoc-chau-het-muc-lang-xe-btv22720240327-114400-11

Thành công của Mùa Sen cũng là minh chứng cho sức hút ngày càng lớn của nghệ thuật phụ kiện trong làng thời trang Việt hiện nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-voh-2107161