Chờ...

Chung kết The Next Gentleman: Hương Giang đến muộn, Dược sĩ Tiến đi xe ôm

(VOH) - Đêm chung kết cuộc thi thực tế chuyên về các quý ông đã chính thức diễn ra và thu hút nhiều ngôi sao tầm cỡ tham dự sự kiện.

Tối ngày 22/4 vừa qua, chung kết The Next Gentleman đã chính thức diễn ra. Trải qua nhiều thử thách, chương trình đã tìm ra được Quán quân chung cuộc chính là Văn Kiên - quý ông đến từ team HLV Hương Giang.

Trước đó, hàng loạt các tên tuổi của những ngôi sao nổi tiếng đã xuất hiện trong sự kiện thảm đỏ tối hôm qua phải kể đến như: Hà Anh, Xuân Lan, Lương Mỹ Kỳ, Dược sĩ Tiến, Kim Lý, Diệp Lâm Anh, Ngọc Tham Tâm,... 

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 1
Dàn khách mời nổi tiếng có mặt trong sự kiện thảm đỏ đêm chung kết

Hương Giang đến trễ dù là mentor

Trong vai trò là mentor quan trọng của cuộc thi nhan sắc thực tế, ca sĩ Hương Giang lại tiếp tục đến muộn. Thậm chí cô đã không xuất hiện chung ống kính cùng dàn thí sinh có mặt tại đêm chung kết tối hôm đó. 

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 2
Hương Giang vội vã chạy đến sự kiện

Người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc người đẹp diện váy đen dài, vội vã xách váy chạy đến hậu trường cho kịp chương trình. Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ đến muộn và đến sát giờ quay. Bởi trước đó, tại buổi họp báo sự kiện The Next Gentleman, Hoa Hậu Chuyển Giới - Hương Giang - cũng đến trễ hơn so với các mentor khác. 

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 3
Đây không phải là lần đầu tiên cô và ekip phải "thi" nhau chạy đến hội trường vì lý do đến trễ

Dược sĩ Tiến bị bắt gặp đi xe ôm dù diện vest đính 1200 viên kim cương

Bên cạnh nàng hậu Hương Giang, “team qua đường” còn bắt gặp Dược sĩ Tiến cũng có mặt tại sự kiện thảm đỏ của chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ. Dược sĩ Tiến diện hẳn một cây vest có đính 1200 viên kim cương lấp lánh khiến công chúng choáng ngợp trước sự hoành tráng và đầu tư công phu của anh. Thậm chí, Dược sĩ Tiến còn thuê hẳn 3 vệ sĩ để bảo vệ cho 1200 viên kim cương đang lấp lánh trên người anh. 

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 4
Bộ trang phục đắt tiền trên thảm đỏ của Dược sĩ Tiến khiến ai cũng choáng ngợp trước sự đầu tư này

Tuy nhiên, trái với vẻ ngoài cực kì lịch lãm và “quy mô tầm cỡ” với những viên kim cương, paparazzi đã vô tình nhìn thấy Dược sĩ Tiến đi xe ôm đến tham gia sự kiện chương trình. Tưởng chừng cánh phóng viên sẽ chụp được những khoảnh khắc anh bước xuống từ chiếc xe ô tô sang trọng nhưng hóa ra lại là xe máy công nghệ khiến ai nấy cũng giật mình.

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 5
Dù diện trang phục 1200 viên kim cương lấp lánh và thuê hẳn 3 vệ sĩ bảo vệ kim cương nhưng Dược sĩ Tiến lại tiết kiệm chi tiêu để đi xe ôm công nghệ

Lương Mỹ Kỳ tạo nét nhưng quá "ô dề"

Điều đáng chú ý trong buổi diễn ra đêm chung kết The Next Gentleman hôm qua, Á hậu Lương Mỹ Kỳ cũng xuất hiện trong show thực tế của đàn chị Hương Giang sau màn "khẩu chiến" với người hâm mộ trên livestream. Cô cũng là một trong những khách mời đặc biệt tại đêm chung kết nhưng cũng đến muộn hơn thời gian dự kiến. Mỹ nhân chuyển giới đã có những màn thể hiện catwalk khá “ô dề” khi liên tục tạo nét trước ống kính dù bấy giờ ánh đèn thảm đỏ đã tắt và tất cả mọi người đều đang ngồi trong hội trường diễn ra sự kiện. 

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 6
Lương Mỹ Kỳ diện đầm dài tại sự kiện của đêm chung kết

Cụ thể, người đẹp bị cho là làm lố khi quay hẳn 180 độ, xoay người và tạo thần thái bước đi như trên sàn diễn. Tuy nhiên, vì không gian hạn hẹp nhưng chiếc đầm của cô quá dài nên suýt nữa nàng Á hậu té ngã do một thành viên trong ekip không kịp phản ứng khi cô đang tạo nét bước đi ngay bên trong hậu trường chật hẹp.

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 7
Người đẹp xoay người để trước ống kính trong không gian chật hẹp...
Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 8
...khiến cô suýt ngã vì ekip dẫm lên váy

Vợ chồng Đoàn Di Băng đi siêu xe G63, lộ nhan sắc thật gây tranh cãi

Ngoài ra, paparazzi còn bắt gặp khoảnh khắc vợ chồng đại gia quận 7 Đoàn Băng Di và Nguyễn Quốc Vũ cũng có mặt tại đêm chung kết The Next Gentleman. Cặp đôi nhanh chóng thu hút giới truyền thông bởi siêu xe ồn ào Mercedes-AMG G63 hơn 13 tỷ đang làm mưa làm gió suốt những ngày qua.

Nhiều người tỏ ra cực kì thích thú khi được “diện kiến” nhan sắc của cặp vợ chồng đại gia giàu có trong sự kiện thảm đỏ ngoài đời thật. Nếu như Nguyễn Quốc Vũ diện áo trắng quần tây khá đơn giản và trông có vẻ công sở thì Đoàn Băng Di lại xúng xính diện chiếc đầm dài hở vai điệu đà cùng chiếc túi Dior nhỏ. 

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 9
Vợ chồng Đoàn Băng Di

Được biết, trước đây cặp đôi đã từng xuất hiện trong show thực tế với vai trò là khách mời trong tập 5 của Quý Ông Hoàn Hảo để mang đến những câu chuyện và thử thách bất ngờ đến với các thí sinh. 

Tổng hợp hành động của những nhân vật đình đám có mặt tại chung kết The Next Gentleman 10
Cặp đôi vui vẻ cười nói trước ống kính

Có thể nói, toàn bộ sự kiện đêm chung kết The Next Gentleman tối hôm qua đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng về những người nổi tiếng xuất hiện như thế nào, về cách tổ chức sự kiện thảm đỏ hoành tráng ra sao. Nhưng có lẽ, chung quy đó thì vẫn có những màn trình diễn gây nhiều ý kiến trái chiều đối với công chúng.

Ảnh: Internet.