Chờ...

Trác Thúy Miêu: "Tiktoker chỉ đang làm khùng làm điên"

VOH - Nổi tiếng với các quan điểm "không ngán ai", MC Trác Thúy Miêu một lần nữa gây xôn xao khi đưa ra nhận xét về giới Tiktoker.

Nữ MC cho biết: "Các TikToker chỉ đang làm khùng làm điên, đừng để họ ngồi cùng, đứng cùng, đi cùng với chúng tôi". 

tracthuymieutiktoker001-20240622-214907
Trác Thúy Miêu trực tiếp nhận xét tiêu cực về giới Tiktoker

Phát ngôn của cô nhanh chóng tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhiều người lên tiếng phản đối, cho rằng Trác Thúy Miêu đang đánh đồng và xúc phạm tất cả các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Hiện nay vẫn có nhiều Tiktoker đầu tư nghiêm túc cho các video của mình, đem đến nhiều kiến thức hữu ích cho người xem. Lời lẽ của nữ MC có phần nặng nề, mang tính áp đặt.

Ngược lại, một bộ phận lại ủng hộ quan điểm của Trác Thúy Miêu. Các ý kiến cho rằng Tiktoker ở thời điểm hiện tại đang lấn lướt những người làm trong ngành giải trí. Tiktoker không thể được xếp ngang hàng với nghệ sĩ vì họ không có kiến thức chuyên môn và hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, các sự kiện với đủ quy mô hiện nay dần chuyển đối tượng khách mời từ nghệ sĩ sang Tiktoker để hợp thị hiếu khán giả. 

tracthuymieutiktoker003-20240622-214907
Quan điểm của nữ MC luôn tạo ra các cuộc tranh luận với nhiều ý kiến khác nhau

Trước đây, Trác Thúy Miêu từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi về "tiêu chuẩn đàn bà thực thụ" trên mạng xã hội. Cô nói: “Đàn bà mà không làm việc nhà thì làm gì?” hay “Thịt da của đàn bà là nguồn sống của đàn ông”. Nhiều người cho rằng cô đang mang nặng tư tưởng lỗi thời về phụ nữ, thuộc tuýp người có "tính nữ độc hại". 

Năm 2021, Sở Thông tin và Truyền thông từng đưa ra quyết định xử phạt Trác Thúy Miêu 7,5 triệu đồng vì đăng tải bài viết có nội dung gây mâu thuẫn về công tác phòng chống dịch Covid-19 tại TPHCM. Cô dùng nhiều lời lẽ tiêu cực để nói về các sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tham gia thực hiện công tác tình nguyện, hỗ trợ chống dịch. 

tracthuymieutiktoker002-20240622-214907
Một bộ phận khán giả mất lòng tin về các thông tin Trác Thúy Miêu chia sẻ sau vụ việc phát ngôn sai lệch về công tác chống dịch bệnh

Trác Thúy Miêu tên thật là Vũ Hoài Phương, sinh năm 1975. Cô được biết đến là nhà báo chuyên viết về lĩnh vực thời trang và văn hóa - xã hội. Năm 2014, Trác Thúy Miêu được đông đảo công chúng chú ý khi trực tiếp chê bai ca sĩ Đan Trường trên sóng truyền hình. Không những thế, cô còn thuộc số ít người đối đầu, phản bác đạo diễn Lê Hoàng, người nổi tiếng ngoa ngoắt trước công chúng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.