Chờ...

Trần Hiểu gây bất ngờ với tạo hình trong phim mới

VOH - Tài tử Trung Quốc Trần Hiểu và nữ diễn viên Trần Nghiên Hy kết hôn với nhau đã 7 năm.

Mới đây, có cư dân mạng cho biết trong sinh nhật vừa qua của cặp đôi này, không thấy họ đăng bài gửi lời chúc mừng đến cho nhau, điều này khiến không ít người nghi ngờ có chuyện lục đục trong quan hệ hôn nhân giữa hai người, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đó chỉ là những suy đoán không có căn cứ.

Theo Chinatimes đưa tin, mới đây Trần Hiểu bị bắt gặp có mặt trong đoàn phim để ghi hình cho một dự án phim mới với một diện mạo mới, theo đó mái tóc đen mượt của anh đã được nhuộm vàng, nếu chỉ nhìn thoáng qua mà không để ý kỹ sẽ không nhận ra anh.

Có người nói rằng Trần Hiểu có vẻ ngoài điển trai, có thể dễ dàng thay đổi bất kỳ phong cách nào.

Mới đây, nam tài tử bắt đầu khởi quay bộ phim truyền hình Chuyện Giấu Kín, được làm lại từ bộ phim Hoa Của Quỷ do Hàn Quốc sản xuất, ra mắt năm 2020.

Trần Hiểu gây bất ngờ với tạo hình trong phim mới 1
Trần Hiểu với mái tóc nhuộm vàng khi vào vai nhân vật trong phim mới - Ảnh: Weibo

Để hóa thân vào vai diễn của nhân vật, Trần Hiểu phải nhuộm tóc từ màu đen sang vàng. Ở tuổi 36, trông anh có vẻ trẻ trung hơn với tạo hình mới.

Những ngày qua, thông tin cặp sao hàng đầu Trung Quốc Chương Tử Di và Uông Phong bất ngờ ly hôn sau 8 năm chung sống gây chấn động làng giải trí châu Á.

Nhân sự kiện này, có cư dân mạng cố tình phóng đại câu chuyện giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khi tiết lộ rằng trong ngày sinh nhật của Trần Nghiên Hy vào tháng 5 vừa qua, Trần Hiểu không đăng bài gửi lời chúc sinh nhật đến vợ. Tương tự, trong ngày sinh nhật của nam tài tử vào tháng 7, vợ anh cũng không có động thái gì để bày tỏ chúc mừng.

Đáng lưu ý, khi tìm kiếm trên tài khoản Weibo của hai người, cũng không tìm thấy những bài viết liên quan.

Trần Hiểu gây bất ngờ với tạo hình trong phim mới 2
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bị nghi trục trặc trong chuyện tình cảm - Ảnh: Weibo

Cư dân mạng này nói rằng, trước khi Chương Tử Di và Uông Phong chính thức thông báo ly hôn vào ngày 23/10, họ cũng từng xuất hiện trường hợp tương tự, khi đó nhiều người cho rằng họ đang gặp trục trặc trong chuyện hôn nhân nhưng cả hai đều không có phản hồi chính thức.

Trần Hiểu sinh năm 1987, là tài tử sáng giá trong làng giải trí Trung Quốc, được biết đến qua các bộ phim như Cung Tỏa Liên Thành, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn…

Những năm qua, nam diễn viên miệt mài trên phim trường, anh đóng nhiều thể loại, từ cổ trang, hiện đại, tình cảm đến hình sự, trinh thám…

Trần Hiểu gây bất ngờ với tạo hình trong phim mới 3
Diễn viên Trần Hiểu - Ảnh: Internet

 

Năm ngoái, nhờ vai diễn Cố Thiên Phàm trong bộ phim Mộng Hoa Lục - tác phẩm vào top những phim truyền hình Hoa ngữ ăn khách nhất năm 2022 - Trần Hiểu được các nhà sản xuất phim săn đón cho các dự án phim cổ trang kinh phí lớn.

Trần Hiểu kết hôn với nữ diễn viên Đài Loan Trần Nghiên Hy vào năm 2016 và có với nhau một cậu quý tử. Họ bén duyên với nhau khi cùng đóng cặp trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014) với vai Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, ngoài vai Tiểu Long Nữ, cô còn nổi tiếng với vai Thẩm Giai Nghi trong bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, ra mắt năm 2011.