Chờ...

Trần Hồng phờ phạc sau ồn ào lộ ảnh nóng của Trần Phi Vũ

(VOH) - Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên đình đám một thời bị ghi lại. Cô không giấu được sự suy sụp sau ồn ào của con trai.

Mới đây, bà Trần Hồng - mẹ của Trần Phi Vũ bị phóng viên ghi lại được hình ảnh hốc hác, mệt mỏi khi xuất hiện tại nơi công cộng. Sự suy sụp của nữ diễn viên là dễ hiểu khi cách đây không lâu, quý tử của bà - Trần Phi Vũ vướng scandal lộ ảnh nóng, lên giường với một fan hâm mộ đã có chồng.

Mẹ của Trần Phi Vũ lộ rõ vẻ phờ phạc hậu việc con trai lộ ảnh nóng 1
Trần Phi Vũ và gia đình 

Ngày 24/2, Sina đưa tin nữ diễn viên Trần Hồng lần đầu xuất hiện sau khi con trai Trần Phi Vũ vướng tai tiếng đời tư, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng. Trần Hồng xuống phố một mình. Sau khi ăn tối cùng bạn bè, nữ diễn viên vội vã lên xe ra về nhưng vẫn bị phóng viên chụp được.

Theo tờ Sina, bà Trần Hồng hiện trông mệt mỏi hơn trước đây nhiều và như già thêm vài tuổi. Ở độ tuổi này, có vẻ bà hơi khó khăn trong việc lấy lại cân bằng khi con trai vướng scandal có thể “bay màu” sự nghiệp.

Vào ngày 13/2, Trần Phi Vũ - con trai của nữ diễn viên Trần Hồng và nam đạo diễn Trần Khải Ca - lộ ảnh nhạy cảm với hot girl Diệc Lâm. Vốn dĩ, Trần Phi Vũ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao khủng. Danh tiếng nam diễn viên lên như diều gặp gió sau sự thành công của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Gia thể không vừa khiến anh được mệnh danh là “thái tử” showbiz, vốn sẽ có tương lai sáng lạn.

Mẹ của Trần Phi Vũ lộ rõ vẻ phờ phạc hậu việc con trai lộ ảnh nóng 2
Mẹ của nam diễn viên xuất hiện trong trạng thái phờ phạc, mệt mỏi

Xem thêm: Tình ái Trần Phi Vũ: Nghi ngờ nam diễn viên bị tống tiền, 'mắc bẫy' tình nhằm hạ bệ danh tiếng

Một số nguồn tin cho biết bà Trần Hồng cố gắng giải quyết rắc rối đời tư của con trai trong nhiều tháng qua. Bà sẵn sàng mua lại số ảnh có thể hủy hoại tiền đồ của Trần Phi Vũ với giá 292.000 USD nhưng thương lượng bất thành. Sau khi con trai dính tai tiếng, bà cũng chịu sự công kích từ khán giả. Bà bị mỉa mai là "hồ ly tinh", phá hoại cuộc tình của Trần Khải Ca và MC Nghê Bình.

Bà Trần Hồng được báo giới mệnh danh là "nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc", "nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh". Bà từng ghi dấu ấn với các phim như Thủy Vân Gian, Kỷ Độ Tịch Dương Hồng, Yên Tỏa Trùng Lâu, Tam Quốc Diễn Nghĩa 1994, Lã Bố và Điêu Thuyền.

Mẹ của Trần Phi Vũ lộ rõ vẻ phờ phạc hậu việc con trai lộ ảnh nóng 3
Trần Phi Vũ được mẹ "hậu thuẫn" mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp

Theo QQ bình luận, con đường sự nghiệp của Trần Phi Vũ được mẹ “hậu thuẫn” mạnh mẽ. Bà không tiếc công sức cảnh cáo, tìm cách ngăn chặn khi có diễn viên nữ muốn lăng xê danh tiếng bằng cách tung tin đồn tình cảm với Trần Phi Vũ. Vì thế, việc con trai vẫn vướng scandal tình ái khi còn quá trẻ được xem là nỗi thất bại của bà.

Mẹ của Trần Phi Vũ lộ rõ vẻ phờ phạc hậu việc con trai lộ ảnh nóng 4
Scandal ảnh nóng của anh chàng khiến nhiều người quay lưng

Hậu sự việc, Trần Phi Vũ bị nhiều nhãn hàng lẫn fan hâm mộ quay lưng. Hiện nam diễn viên sinh năm 2000 đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Anh cũng không xuất hiện trước công chúng. Theo 163, phía nam diễn viên đang giải quyết hậu quả với đối tác.

Việc Trần Phi Vũ có trở lại được với con đường nghệ thuật hay không là một dấu chấm hỏi khá lớn. Bởi hiện tại, anh đang đi theo con đường diễn viên “lưu lượng” - tức phụ thuộc nhiều vào sự ủng hộ của fan. Khi bị fan quay lưng, danh tiếng suy giảm có thể khiến Trần Phi Vũ khó nhận được các dự án phim ảnh trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!