Chờ...

Triệu Lệ Dĩnh gây "bão" bởi nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35

VOH - Khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với trang phục Thỏ Ngọc làm cho người hâm mộ không khỏi "bấn loạn".

Ngày 7/5, truyền thông Trung Quốc đăng truyền loạt ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh đã lập tức nhận được sự chú ý của netizen. Trong tạo hình Thỏ Ngọc với màu vàng chủ đạo rất khó đảm đương, tiểu hoa vẫn nổi bật và hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Triệu Lệ Dĩnh gây 'bão' vì nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35 1
Triệu Lệ Dĩnh chứng minh cho nhan sắc có thể "cân" hầu như mọi tạo hình.
Triệu Lệ Dĩnh gây 'bão' vì nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35 2
Nhan sắc tươi tắn, trẻ trung dù đã từng sinh con.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang tham gia gameshow Manh Thám Tra Án. Đáng chú ý, "nữ hoàng rating" chỉ là khách mời trong một tập của chương trình và hóa thân thành nhân vật Thỏ Ngọc.

Khi vừa xuất hiện tại địa điểm quay, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hàng ngàn khán giả vây quanh Triệu Lệ Dĩnh và tranh thủ chụp ảnh, tương tác với nữ diễn viên đình đám.

Triệu Lệ Dĩnh gây 'bão' vì nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35 3
Nữ diễn viên đang quay hình cho một gameshow.

Sau khi Sinchew đăng tải hình ảnh của diễn viên sinh năm 1987 lên Weibo, cộng đồng mạng bày tỏ sự yêu thích và không ngừng chia sẻ. Họ dành cho ngôi sao "mẹ một con" nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Ở tuổi 35, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sóng mũi thẳng tắp, gương mặt cân đối và làn da trắng mịn không tỳ vết.

Triệu Lệ Dĩnh gây 'bão' vì nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35 4
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích trước nhan sắc của cô.

Bên cạnh những tấm ảnh đang "gây bão" mạng xã hội, trước đó, studio văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải 18 bức hình chụp mỹ nhân Sở Kiều Truyện ở mọi góc độ. Loạt hình được đăng tải nhân kỷ niệm 17 năm ra mắt của Triệu Lệ Dĩnh.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh nên đôi cùng Dịch Dương Thiên Tỉ trong dự án mới của CCTV?

Triệu Lệ Dĩnh gây 'bão' vì nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35 5
Phòng làm việc đăng bộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong nhiều phong cách khác nhau.

Bộ ảnh có thể xem là loạt khoảnh khắc của nữ diễn viên trong lúc làm việc phía sau ống kính. Qua đó người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng mọi khoảnh khắc của thần tượng khi làm việc, tận hưởng cuộc sống đời tư với những hoạt động đời thường. Cô nàng tự tin để mặt mộc, thoải mái thể hiện những biểu cảm khác nhau khi đã "rũ bỏ" hình tượng sang trọng, quyền lực và quyến rũ của một ngôi sao.

Triệu Lệ Dĩnh gây 'bão' vì nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35 6
Khoảnh khắc say sưa làm việc của "nữ hoàng rating".

Ngắm nhìn bộ ảnh mới, ai cũng phải công nhận rằng, dù đã ở tuổi U40 và đã là "mẹ một con" nhưng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Thậm chí ngay cả khi để mặt mộc, các đường nét trên gương mặt cũng không mấy khác biệt. Nếu trước đây, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, thì nay người đẹp lại mang đến cho công chúng một diện mạo trưởng thành cuốn hút.

Triệu Lệ Dĩnh gây 'bão' vì nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35 7
Nhan sắc tươi trẻ của "mẹ một con".

Chia sẻ về lý do vì sao phòng làm việc chỉ đăng 18 ảnh thay vì 17 tấm ảnh đại diện cho 17 năm theo đuổi sự nghiệp, phía đại diện phát ngôn của Triệu Lệ Dĩnh lý giải rằng đó là ý nghĩa của con số 17+1, kết hợp lại là của chúng ta và cùng nhau hướng đến năm thứ 18.

Triệu Lệ Dĩnh gây 'bão' vì nhan sắc tuyệt đẹp ở tuổi 35 8
Những bức ảnh đời thường hiếm thấy của mỹ nhân Cbiz.

Hiện tại, những tấm ảnh trong gameshow Manh Thám Tra Án của Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang thu hút sự quan tâm từ công chúng. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: weibo