Chờ...

Trịnh Sảng đi dép kẹp, ăn mặc xuề xòa, bất chấp hình tượng ngồi bệt bên vỉa hè chụp ảnh tự sướng

(VOH) - Mới đây, Trịnh Sảng lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi bị một người qua đường chụp được khoảnh khắc bất chấp hình tượng giữa đường, giữa phố.

Trang Sohu ngày 18/5 đăng tải những hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng tại lề đường Hoài Hải - Đại Lộ Champs Elysees phương Đông, Thượng Hải. Những tấm ảnh này vốn được cắt ra từ một chiếc video do người qua đường quay lại khi phát hiện nữ minh tinh đang ngồi bệt bên lề để nghịch điện thoại. Theo như những gì ghi lại được thì có vẻ như, "nữ thần thanh xuân" vừa kết thúc buổi mua sắm và đang ngồi nghỉ ngơi trên bậc cầu thang. Trong lúc nghỉ ngơi, Trịnh Sảng cũng không quên lôi điện thoại ra để ghi lại những khoảnh khắc tự sướng hoặc là đang quay một chiếc video tiktok nào đó.


Phóng lớn video để xem trọn vẹn khung hình
VOH-Trinh-Sang-di-dep-le-ngoi-bet-ngoai-duong-tu-suong-anh1

Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là Trịnh Sảng xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng giản dị áo phông dáng dài, quần jean và đặc biệt là đôi dép tông thần thánh. Nhìn những khoảnh khắc này, nếu như ai đó đó không biết mặt Trịnh Sảng thì có lẽ mọi người đều cho rằng đây chỉ là một cô gái bình thường thậm chí có phần bê bối chứ chẳng ai nghĩ đây là một nữ minh tinh nổi tiếng. 

VOH-Trinh-Sang-di-dep-le-ngoi-bet-ngoai-duong-tu-suong-anh2

VOH-Trinh-Sang-di-dep-le-ngoi-bet-ngoai-duong-tu-suong-anh3

VOH-Trinh-Sang-di-dep-le-ngoi-bet-ngoai-duong-tu-suong-anh4

VOH-Trinh-Sang-di-dep-le-ngoi-bet-ngoai-duong-tu-suong-anh5

VOH-Trinh-Sang-di-dep-le-ngoi-bet-ngoai-duong-tu-suong-anh6

Dĩ nhiên, nếu đã cất công ngồi chụp ảnh thì Trịnh Sảng cũng phải đăng tải những sản phẩm của mình lên mạng xã hội rồi. Sau đó, một bức hình tự sướng mang đậm tính giải trí đã Trịnh Sảng đăng tải. Trong hình, Trịnh Sảng sử dụng app chỉnh ảnh ngộ nghĩnh tự biến mình thành khuôn mặt hài hước theo trào lưu hiện giờ của giới trẻ và cộng đồng mạng hiện nay, khiến ai nấy cũng phải bật cười.

VOH-Trinh-Sang-di-dep-le-ngoi-bet-ngoai-duong-tu-suong-anh7
Đây chính là tác phẩm của cả buổi trời ngồi bệt ngoài đường do cô Trịnh chế tác từ chính khuôn mặt của mình.

Động thái kỳ lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin vợ cũ Hoàng Cảnh Du tự sát:  Chỉ trong một đêm, Hoàng Cảnh Du lập tức trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người vì tin tức vợ cũ của anh là Vương Vũ Hinh đã tự sát không thành vào tối qua (17/5).
Lộ vẻ mũm mĩm nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn cực kỳ xinh, đứng cạnh Hứa Ngụy Châu lại càng đẹp đôi: Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Đại Đường Minh Nguyệt của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu đã khai máy vào sáng nay. Tuy nhiên, người qua đường lại phát hiện cô Trát gần đây có vẻ ...