Chờ...

Diễn viên Trung Dũng: Tim đau muốn nhảy khỏi lòng ngực khi thất tình ở tuổi 45

VOH - Nam diễn viên Trung Dũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trong chương trình Lời Tự Sự.

Giao lưu trong chương trình Lời Tự Sự gần đây, diễn viên Trung Dũng đã mở lòng chia sẻ về đam mê diễn xuất cùng những trải nghiệm cá nhân đầy màu sắc. Vốn là người vốn nổi tiếng với những vai diễn đa dạng, nam diễn viên đã đặt ra tiêu chuẩn khắt khe cho bản thân và luôn tận tâm với nghề.

Tình yêu đối với nghề diễn

Đối với diễn viên Trung Dũng, diễn xuất không chỉ là đam mê mà còn là cuộc sống. Anh đã tận tâm, nghiêm khắc và luôn tìm cách để nâng cao năng lực. Nam diễn viên cho biết: "Tôi nghiêm khắc với nghề. Khi đến phim trường, tôi hoàn toàn là con người khác. Đối với tôi, đã đứng trước ống kính phải thực sự nghiêm túc".

Trung Dũng: Tim đau muốn nhảy khỏi lòng ngực khi thất tình ở tuổi 45 1
Diễn viên Trung Dũng tại Lời Tự Sự - Ảnh: Chụp màn hình

Sự tận tâm của Trung Dũng đối với nghề diễn đã giúp anh có những thành công đáng kể trong sự nghiệp. Nam diễn viên thậm chí đã từng tăng cân để phù hợp với vai diễn. Điều này càng chứng tỏ tình yêu và nỗ lực theo đuổi nghề diễn xuất của anh. Ngay sau khi hoàn thành dự án, Trung Dũng đã luyện tập gắt gao để lấy lại vóc dáng.

Trung Dũng: Tim đau muốn nhảy khỏi lòng ngực khi thất tình ở tuổi 45 2
Nam diễn viên đam mê tập luyện thể thao - Ảnh: FBNV

Khi được hỏi liệu anh có buồn khi bị nói “hết thời”, Trung Dũng đã nhấn mạnh rằng trong nghề diễn xuất, tuổi tác không phải là rào cản. Anh cho rằng mỗi người ở một độ tuổi đều có giá trị riêng, anh tôn trọng sự đa dạng và khẳng định rằng không có khái niệm "hết thời" trong nghề này.

Trải nghiệm thất tình ở tuổi 45

Trong buổi giao lưu, Trung Dũng đã chia sẻ một khía cạnh ít người biết về cuộc sống cá nhân của mình. Nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ tiết lộ mình đã từng thất tình ở tuổi 45. Khi ấy, anh đau đến mức không biết bản thân có phải bị bệnh tim hay không.

Trung Dũng: Tim đau muốn nhảy khỏi lòng ngực khi thất tình ở tuổi 45 3
Ở tuổi 45, Trung Dũng vẫn trải qua nỗi buồn thất tình - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Trung Dũng khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ việc sẵn sàng để nửa kia bay xa. Nếu họ tìm được bến đỗ tốt hơn, anh sẵn lòng để họ rời đi, còn nếu họ quay về, anh vẫn sẽ tha thứ, chấp nhận. Đây là điều không phải ai cũng đủ dũng cảm và bản lĩnh để thực hiện.

Trung Dũng: Tim đau muốn nhảy khỏi lòng ngực khi thất tình ở tuổi 45 4
Hy vọng nam diễn viên sẽ sớm tìm được hạnh phúc thuộc về mình - Ảnh: FBNV

Theo nam diễn viên, chính những trải nghiệm đó đã giúp mình hóa thân vào đa dạng vai diễn, mang đến cho khán giả những màn diễn xuất chân thật. Ngoài ra, Trung Dũng cũng nhấn mạnh mình không “bán mạng vì tiền”. Nếu lựa chọn giữa cuộc sống vừa đủ nhưng khuây khỏa và cuộc sống dư giả nhưng chèn ép chính mình, Trung Dũng sẵn lòng chọn vế thứ nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!