Chờ...

Trương Mạn Ngọc hiếm hoi xuất hiện sau một thời gian vắng bóng 

VOH - Diễn viên Trương Mạn Ngọc gây chú ý khi cô bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Trung Quốc.

Nhiều năm qua, Trương Mạn Ngọc gần như ở ẩn từ khi cô ngừng đóng phim vào năm 2012. Trong khoảng thời gian này, thỉnh thảng cô chỉ xuất hiện vài lần trong các chương trình thời trang ủng hộ bạn bè.

Mặc dù vắng bóng màn ảnh trong hơn một thập kỷ nhưng mỗi khi xuất hiện, Trương Mạn Ngọc luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn.

Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện thời trang của nhãn hàng MO&Co., được tổ chức tại Thượng Hải nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

hinh 1
Trương Mạn Ngọc tại sự kiện thời trang ở Thượng Hải 

Nhiều khán giả tỏ vẻ vui mừng khi thấy Trương Mạn Ngọc vì những năm qua cô hiếm xuất hiện trước công chúng.

Tại sự kiện trên, Trương Mạn Ngọc diện trang phục màu đen với phong cách mạnh mẽ. Đặc biệt, cô tạo điểm nhấn khi đeo nhiều sợi dây chuyền với các chất liệu khác nhau.

Ở tuổi 60, nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da trắng đẹp và trẻ trung so với tuổi. 

Khi những hình ảnh Trương Mạn Ngọc tham dự sự kiện thời trang được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, đa số đều cho rằng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 60.

hinh 2
Trương Mạn Ngọc (phải) đang xem show thời trang ở hàng ghế đầu tiên 

Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964, từng đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1983. Danh hiệu này đã mở ra con đường cho cô đến với nghệ thuật. 

Với nhan sắc và tài năng của mình, Trương Mạn Ngọc nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn được khán giả thế giới biết đến.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Trương Mạn Ngọc từng 4 lần đoạt giải "Ảnh hậu" Kim Mã (Đài Loan) và 5 lần thắng giải "Ảnh hậu" Kim Tượng (Hồng Kông).

hinh 3
Trương Mạn Ngọc lúc trẻ

Ngoài ra, cô còn là nữ diễn viên châu Á đầu tiên đoạt giải "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim Cannes và là nữ diễn viên Hoa ngữ đầu tiên đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Trương Mạn Ngọc từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Nguyễn Linh Ngọc, Tâm Trạng Khi Yêu, Tân Long Môn Khách Sạn, Anh Hùng, Điềm Mật Mật...

Năm 2004, Trương Mạn Ngọc dần vắng bóng khỏi làng giải trí, sau đó cô biến mất khỏi màn ảnh từ năm 2012. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn xuất hiện tại các sự kiện thời trang và từ thiện. 

Nữ diễn viên vừa trải qua sinh nhật thứ 60 vào ngày 20/9 vừa qua.