Chờ...

Trương Thiều Hàm bị chính mẹ ruột gây hại trong quá khứ

(VOH) - Phải gọi Trương Thiều Hàm là cô gái bất hạnh vì những cú lừa mà cô đã gặp phải trong suốt khoảng thời gian khó khăn của mình.

Mới đây, trong gameshow Vương bài đối vương bài, nữ ca sĩ - diễn viên xứ Đài bất ngờ tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất của mình khi được MC chương trình phỏng vấn. Trương Thiều Hàm không ngần ngại đề cập đến vấn đề mẹ cô đã lén sang tên toàn bộ tài sản của mình cho bà ấy và sự việc bị người bạn thân đánh cắp cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp của mình.

Trương Thiều Hàm lau nước mắt kể về những cú lừa trong khoảng thời gian cô phải phẫu thuật tim 1
Ca sĩ kiêm diễn viên Trương Thiều Hàm trải lòng về khoảng thời gian khó khăn của mình.

Cụ thể, Trương Thiều Hàm chia sẻ trước đây khi công ty trả lương cô đều sử dụng tài khoản của mẹ để nhận tiền và nhờ mẹ giữ tiền hộ. Kể từ khi ra mắt đến nay, toàn bộ số tiền thu nhập từ các dự án của người đẹp đều do chính tay mẹ cô quản lí. Không những vậy, trong khoảng thời gian vất vả nhất cuộc đời, nữ diễn viên còn bị người bạn thân liên tiếp giành mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp khiến cô luôn dậm chân tại chỗ. 

Trương Thiều Hàm lau nước mắt kể về những cú lừa trong khoảng thời gian cô phải phẫu thuật tim 2
Nữ diễn viên và mẹ ruột.

Tuy nhiên, người đẹp tâm sự, tất cả mọi khó khăn đến ngày hôm nay mà cô đã vượt qua đều nhờ chị gái và em gái - những người đã luôn theo sát cô, cho cô nghị lực vượt qua mọi chuyện và sống tiếp. Nữ diễn viên bày tỏ tấm lòng và gửi những lời cảm ơn chân thành đến với họ.

Có thể nói, sự nghiệp của Trương Thiều Hàm bất ngờ bắt đầu xuống dốc khi mẹ cô ngoại tình với ca sĩ Trương Hạo Triết, bỏ lại Trương Thiều Hàm một mình chăm sóc người cha bệnh tật trong khoảng thời gian khó khăn. Thậm chí, mẹ người đẹp xứ Đài còn lên tiếng tố cáo chính con gái nghiện ma túy, nhiều lần lén bán những bức ảnh xấu xí của Trương Thiều Hàm cho giới truyền thông, khiến hình ảnh ngọt ngào và hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng của cô trong mắt công chúng dần trở nên xấu đi. Từ đó, sự nghiệp diễn viên kiêm ca sĩ của Trương Thiều Hàm cũng bị ảnh hưởng theo. 

Trương Thiều Hàm lau nước mắt kể về những cú lừa trong khoảng thời gian cô phải phẫu thuật tim 3
Gia đình ồn ào của nữ diễn viên đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cô.

Có lẽ, cho đến nay, Trương Thiều Hàm được xem như là một diva nổi tiếng của làng nhạc Đài Loan. Cô đã phát hành 10 album trong phòng thu tính đến năm 2020. Trước khi nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Trương Thiều Hàm còn từng nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim xứ Đài như Chuyện Tình Biển Xanh, Công Chúa Tiểu Muội...

Ảnh: Internet.