Chờ...

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi

VOH - Netizen vừa bình chọn ra tứ đại đỉnh lưu nữ 2023. Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba xuất sắc xuất hiện trong danh sách

Làng giải trí Trung Quốc luôn có những danh xưng độc lạ để phong cho các nghệ sĩ có sức hút đặc biệt đối với khán giả như: Tứ tiểu hoa đán, tam đại bạo, tứ đại lưu lượng,... Tứ đại đỉnh lưu cũng là một trong những danh xưng được khán giả vô cùng chú ý và quan tâm, xuất hiện vào năm 2016 ý chỉ những sao không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, lượng fan đông đảo mà còn có nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp.

Vừa qua, Netizen Trung Quốc đã dựa vào những yếu tố trên để chọn ra tứ đại đỉnh lưu nữ 2023 bao gồm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương TửĐịch Lệ Nhiệt Ba. Dù hiện nay, làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều sao mới nổi vừa có tài lại nhan sắc hơn người song cả 4 minh tinh xuất hiện trong danh sách lần này đều là lứa sau 85 và 90 - những ngôi sao đã bước qua hàng U40.

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 1
Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023 do fan bình chọn

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những cái tên xuất hiện với danh xưng tứ đại đỉnh lưu từ lâu và cô luôn giữ vững vị trí này dù đã qua nhiều năm. 

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 2
Với dàn “hậu cung” đông đảo của cô thì nàng tiểu hoa được xem là một trong tứ đại đỉnh lưu cũng không có gì là lạ.

Dù đã 20 năm hoạt động nghề, Dương Mịch vẫn luôn chăm chỉ, không ngừng làm mới và hoàn thiện diễn xuất của bản thân. Trong 2023, cô vô cùng chăm chỉ tham gia diễn xuất và cũng có kha khá tác phẩm dự kiến sẽ phát sóng trong năm nay, được người hâm mộ đón nhận tích cực: Không Có Chuyện Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được, Cáp Nhĩ Tân 1944,…

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 3
Dương Mịch trong buổi khai máy Cáp Nhĩ Tân 1944

Bộ phim được kì vọng nhiều nhất của nữ minh tinh trong năm nay có lẽ là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, nên duyên cùng với nam diễn viên Cung Tuấn. Đây là một bộ phim cổ trang được đầu tư vô cùng lớn, chỉn chu về mặt hình ảnh, trang phục, sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như Dương Mịch, Cung Tuấn, Viên Băng Nghiên, Trương Băng Long,… Bên cạnh đó các vai diễn cổ trang của Dương Mịch cũng được khán giả yêu thích nhiều hơn là dòng phim hiện đại, vì vậy họ rất mong chờ ngày dự án phát sóng.

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 4
Tạo hình nhân vật của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Xem thêm: "Mê mệt" tạo hình quân trang của Dương Mịch trong phim mới Cáp Nhĩ Tân 1944

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với các khán giả yêu thích phim Trung Quốc. Tương tự Dương Mịch, tính đến thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hiếm hoi vẫn duy trì được độ hot đủ cạnh tranh với các minh tinh thuộc thế hệ trẻ trung hơn. Cô cũng được khán giả ưu cái mà gọi với những danh xưng vô cùng mỹ miều: tân tứ đại thanh y, tứ đại thần nhan, tứ đại mỹ nhân họ Triệu,... Vừa qua cô cũng được cộng đồng mạng gọi là tứ đại đỉnh lưu nhờ quốc dân độ siêu cao, nhiều phim bạo khoản (phim ăn khách).

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 5
Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh

Sau sự thành công bùng nổ với bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ vào năm ngoái, cô nàng tiếp tục được khán giả mong chờ trong bộ phim Dữ Phượng Hành dự kiến phát sóng vào năm nay. Đây là bộ phim tái hợp giữa cô và nam diễn viên Lâm Canh Tâm sau 5 năm kể từ bộ Sở Kiều Truyện. Vì vậy netizen càng mong chờ và quan tâm nhiều hơn về lịch chiếu của bộ phim. Bằng chứng là dù chưa phát sóng nhưng dự án đã vượt mốc 1 triệu đăng ký xem trước trên Tencent.

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 6
Triệu lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành
Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 7

Dù chưa chiếu nhưng dự án đã vượt mốc 1 triệu đăng ký xem trước trên Tencent.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Vũ Xuân trên bìa tạp chí ELLE số khai niên: Người ma mị, cuốn hút; người độc lạ, cá tính

Địch Lệ Nhiệt Ba

Người đẹp Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong 2 diễn viên lứa 90 được góp mặt vào danh xưng tứ đại đỉnh lưu nữ lần này. Cô được netizen bầu chọn bởi lưu lượng siêu cao, tài nguyên thời trang nhiều. 

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 8
Địch Lệ Nhiệt Ba
Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 9
Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng nhờ vào nét đẹp lai Tây trời phú của mình

Trong năm nay, cô cũng có tài nguyên phim sắp được phát sóng. Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia phim Công Tố Tinh Anh của CCTV, cùng tham gia diễn xuất với Đồng Đại Vỹ, Cao Hâm, Trương Khả Doanh, … Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Trung Quốc được phục dựng dựa trên các trường hợp có thật về tội phạm không gian mạng.

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 10
Công Tố Tinh Anh poster

Trong bộ phim này, tạo hình của người đẹp Tân Cương rất khác với những vai diễn quen thuộc của cô - không còn là cô gái nhí nhảnh, dễ thương hay kiêu kỳ trong những bộ phim tình cảm mà thay vào đó, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong hình ảnh là một cô kiểm sát viên vô cùng nghiêm trang, mạnh mẽ. Chính điều này đã giúp cô thu hút sự chú ý cũng như ủng hộ của nhiều người hâm mộ hơn.

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 11
Tạo hình gây ấn tượng với khán giả của Địch Lệ Nhiệt Ba

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search, nghi vấn đang mang thai

Dương Tử

Dương Tử là nữ diễn viên cuối cùng có mặt trong bảng xếp hạng này. Cô cũng được mọi người cho là có quốc dân độ, nhiều phim ăn khách và lưu lượng cao. Bên cạnh đó kĩ năng diễn xuất cũng như ngoại hình của cô nàng cũng được khán giả đánh giá cao, vì thế cô luôn là một trong những diễn viên có số lượng fan đông nhất nhì trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. 

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 12
Diễn viên Dương Tử

Trong năm nay, cô tiếp tục cho ra mắt với khán giả một tác phẩm cổ trang Trường Tương Tư. Từ trước đến nay, dòng phim tiên hiệp luôn là thế mạnh của Dương Tử, vì thế khán giả mong chờ tác phẩm có thể đạt được nhiều thành công bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 13
Dương Tử với tạo hình trong Trường Tương Tư

 Bên cạnh Trường Tương Tư, trong năm 2023 Dương Tử còn cho ra mắt các bộ phim: Muốn Mãi Mãi Yêu, Liệp Độc,... cũng nhận được sự mong chờ và quan tâm của đông đảo khán giả.

Tứ đại đỉnh lưu nữ 2023: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh mãi không chịu nhường ngôi 14
Dương Tử trong buổi khai máy phim Muốn Muốn Mãi Yêu

Xem thêm: Trường Tương Tư phát hành trailer đầu tiên, hé lộ mối quan hệ giữa Dương Tử và dàn nam thần

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)