Chờ...

"Tứ đại thiên vương" Hồng Công bây giờ ra sao?

(VOH) - Ngoài Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu, hai tên tuổi còn lại gần như đã rút lui khỏi làng giải trí, đây quả là điều đáng tiếc! Sau bao nhiêu năm trôi qua, "tứ đại thiên vương" bây giờ ra sao?

Nhắc đến "tứ đại thiên vương" Hồng Công, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đều rất quen thuộc, bởi họ từng là thần tượng trong lòng biết bao chàng trai cô gái. Danh xưng này được dành tặng cho 4 nghệ sĩ gồm Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Quách Phú Thành và Lê Minh vào năm 1992. Những tưởng đó chỉ là những mánh lới quảng cáo của thế hệ ca sĩ trẻ trong làng âm nhạc Hồng Công lúc bấy giờ, nhưng nào ngờ những tên tuổi này đều tỏa sáng và khuynh đảo làng giải trí không chỉ ở Hồng Công mà cả châu Á trong suốt hơn 2 thập kỷ!

"Tứ đại thiên vương" Hồng Công bây giờ ra sao? 1
 Hình ảnh "tứ đại thiên vương" Hồng Công trước đây, gồm Lê Minh, Quách Phú Thành, Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu (từ trái sang).

Giờ đây, ngoài Lưu Đức Hoa và Trương Học Hữu, hai tên tuổi còn lại gần như đã rút lui khỏi làng giải trí, đây quả là điều đáng tiếc! Tuy nhiên, sau bao nhiêu năm trôi qua, tình hình của "tứ đại thiên vương" bây giờ ra sao?

Lưu Đức Hoa

 Lưu Đức Hoa
 Lưu Đức Hoa, hình ảnh hào hoa một thời

Có thể nói, người gặt hái nhiều thành công nhất trong "tứ đại thiên vương" là Lưu Đức Hoa, hiện anh ấy vẫn đang hoạt động trong ngành giải trí. Mặc dù Lưu Đức Hoa có vẻ là người kiếm được rất nhiều tiền, nhưng anh ấy dường như là người "nghèo" nhất, bởi lẽ anh được biết đến như một người tốt bụng, bất cứ ai trong làng giải trí gặp khó khăn, họ đều tìm đến Lưu Đức Hoa để nhờ giúp đỡ! Không những thế, Lưu Đức Hoa còn rất quan tâm đến các hoạt động công ích, nên dù kiếm được thêm bao nhiêu, anh cũng quyên góp phần lớn vào các hoạt động này. Vì thế, Lưu Đức Hoa được xem là một nghệ sĩ "tài đức song toàn".

 Trương Học Hữu và vợ
 Trương Học Hữu và vợ

Trương Học Hữu

Trương Học Hữu là ca sĩ hát hay nhất trong "tứ đại thiên vương" nên anh được mệnh danh là "ca thần". Mỗi khi anh tổ chức live-show ca nhạc đều cháy vé và từng xảy ra những trường hợp khán giả bị cảnh sát bắt do "coi cọp" (trốn vé) vì không mua được vé trong những lần anh diễn live-show. Điều này khiến Trương Học Hữu cảm thấy bất lực mỗi khi hay tin, nhưng qua đó cũng có thể thấy tiếng hát của anh được công chúng yêu thích như thế nào. Anh đã kiếm được rất nhiều tiền từ các show diễn ca nhạc của mình trước đây, đến nay số tiền anh kiếm được vẫn chưa tiêu xài hết!

 Quách Phú Thành hạnh phúc bên vợ và con.
 Quách Phú Thành hạnh phúc bên vợ và con.

Quách Phú Thành

Quách Phú Thành hiện giờ rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Anh từng được ví như "Michael Jackson của Hồng Công" nhờ khả năng vũ đạo vượt trội. Anh cũng kiếm được rất nhiều tiền và từng được tạp chí Forbes bình chọn là nam ca sĩ giàu có hàng đầu Hồng Công vào năm 2010 với tài sản ước tính khoảng 300 triệu USD. Sau khi kết hôn với người mẫu Phương Viên vào năm 2017, anh tập trung làm việc và dành thời gian chăm sóc vợ con. Hiện Quách Phú Thành đang sống hạnh phúc bên cô vợ trẻ hơn anh 22 tuổi cùng với hai cô con gái dễ thương. Anh từng chia sẻ rằng gia đình cho anh động lực để làm việc. Anh thú nhận, khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày là lúc kết thúc công việc, trở về nhà với vợ con. Ở bên cạnh người thân, anh quên hết những mệt mỏi và áp lực.

Ca sĩ Lê Minh
Ca sĩ Lê Minh đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh

Lê Minh

Cũng giống như Quách Phú Thành, ca sĩ kiêm diễn viên Lê Minh những năm gần đây cũng ít tham gia trong lĩnh vực showbiz. So với các thành viên khác trong "tứ đại thiên vương", mặc dù thành tích và sự nghiệp của anh trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật có vẻ "khiêm tốn" hơn, nhưng bù lại anh rất có đầu óc kinh doanh và đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình.