Chờ...

Tuấn Trần có thực sự nổi tiếng nhờ "núp bóng" Trấn Thành?

VOH - Nhiều lần hợp tác với Trấn Thành trong các dự án lớn, Tuấn Trần khó lòng tránh khỏi những ý kiến trái chiều.

Sau thành công của vai diễn Quắn trong bộ phim Bố Già, Tuấn Trần chuẩn bị "tái xuất" màn ảnh rộng với vai diễn Út Lục Lâm trong bộ phim Đất Rừng Phương Nam. Trong cuộc phỏng vấn với báo Thanh Niên, anh chia sẻ về quá trình đóng phim, đồng thời trải lòng về việc bị đánh giá “núp bóng” Trấn Thành để có cơ hội tham gia dự án lớn này.

Tuấn Trần có thực sự nổi tiếng nhờ
Tuấn Trần chia sẻ về hành trình đóng Đất Rừng Phương Nam

Diễn viên Tuấn Trần cho biết, có ngày anh bị sốt trong quá trình quay. Tuy nhiên với tinh thần "lăn xả" của một diễn viên, anh vẫn giữ thái độ làm việc hăng hái, cảm thấy vui khi được đóng những cảnh quay yêu thích.

Bối cảnh phim thường xuyên thay đổi, cứ cách vài ngày, đoàn sẽ di chuyển đến một tỉnh khác nhau. Điều này đòi hỏi nam diễn viên phải thích nghi nhanh chóng, chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành tốt cảnh quay. Mặc dù tồn tại không ít khó khăn nhưng anh rất thích những trải nghiệm mới mẻ này.

Tuấn Trần có thực sự nổi tiếng nhờ
Tuấn Trần đảm nhận vai diễn Út Lục Lâm - Ảnh: FBNV

Một khó khăn khác mà Tuấn Trần phải đối mặt là tranh cãi xung quanh vai diễn Út Lục Lâm. Trước đó, nhân vật này trong phiên bản truyền hình do nghệ sĩ Trung Dân đảm nhận, ông cũng sẽ tham gia bản điện ảnh. Tuấn Trần luôn tôn trọng ý kiến của mọi người và anh hiểu rõ tranh cãi là điều không tránh khỏi. Nhưng đối với anh, đó là động lực để cố gắng vượt qua cái bóng của vai diễn trước và giúp bản thân phát triển hơn về kỹ năng diễn xuất. 

Tuấn Trần có thực sự nổi tiếng nhờ
Tuấn Trần và NS Trung Dân - Ảnh: FBNV

Về ý kiến “núp bóng” Trấn Thành để được xuất hiện trong Đất Rừng Phương Nam, Tuấn Trần trải lòng trước khi nhận dự án, anh thậm chí còn không biết Trấn Thành có tham gia đầu tư cho bộ phim. Anh nhận lời tham gia dự án bởi vì đây là một tác phẩm lớn, đủ thuyết phục để anh tham gia. Bên cạnh đó, nam diễn viên cho rằng hầu như ai cũng sẽ muốn tiếp tục làm việc với đối tác cũ nếu họ thể hiện tốt trong dự án trước. 

Tuấn Trần có thực sự nổi tiếng nhờ
Tuấn Trần tin rằng mình không dựa vào mối quan hệ để nổi tiếng - Ảnh: FBNV

Tuấn Trần khẳng định khi các đạo diễn hay nhà sản xuất bỏ ra số tiền lớn để đầu tư một dự án, họ sẽ không đánh cược vào việc chọn diễn viên thông qua mối quan hệ. Thay vào đó, họ sẽ chọn những diễn viên mà họ cho là phù hợp nhất với vai diễn. Từ những trải lòng của Tuấn Trần có thể thấy anh đang gián tiếp bác bỏ những ý kiến trái chiều, khẳng định bản thân không phải nhờ mối quan hệ mới có được vai diễn trong Đất Rừng Phương Nam

Thay vì đưa ra những suy đoán, khán giả nên quan tâm nhiều hơn đến kỹ năng diễn xuất của anh, không nên vội vã nhận định. Bởi vì Tuấn Trần hẳn phải có thực lực, được khán giả yêu mến đón nhận mới có khả năng được giao cho những vai diễn đáng chú ý như vậy.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!