Chờ...

Tuấn Trần tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với nghệ sĩ Trung Dân khi đóng Út Lục Lâm

VOH - Khi tham gia chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, nam diễn viên đã chia sẻ những bí mật về cuộc sống cá nhân và chuyện làm nghề.

Tuấn Trần là một trong những sao nam nổi tiếng nhất hiện nay. Anh thở hữu thân hình cao ráo cùng gương mặt sáng, quen mặt với khán giả với vai trò diễn viên và người mẫu.

Nhiều năm lặn lội trong showbiz, tên tuổi nam diễn viên chỉ thật sự vụt sáng khi anh góp mặt vào “cú hit phòng vé” Bố Già của Trấn Thành năm 2021.

Tuấn Trần tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với nghệ sĩ Trung Dân khi đóng Út Lục Lâm 1
Tạo hình của Tuấn Trần trong Đất Rừng Phương Nam - Ảnh: Internet

Năm 2023, Tuấn Trần trở lại màn ảnh rộng với vai Út Lục Lâm trong phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam, lấy cảm hứng từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi và bộ phim truyền hình Đất Phương Nam, được công chiếu vào năm 1997.

Hóa thân vào vai diễn từng được nghệ sĩ Trung Dân thể hiện xuất sắc trong phiên bản truyền hình, Tuấn Trần cho hay, anh gặp không ít khó khăn và áp lực. Cụ thể, chàng trai sinh năm 1992 chia sẻ Út Lục Lâm là nhân vật không dễ để thể hiện và anh mất khá nhiều thời gian để hoàn toàn nhập vai.

Tuấn Trần tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với nghệ sĩ Trung Dân khi đóng Út Lục Lâm 2
Nam diễn viên tham gia chương trình do MC Quyền Linh dẫn dắt - Ảnh: TCBC
Tuấn Trần tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với nghệ sĩ Trung Dân khi đóng Út Lục Lâm 3
Anh "chơi hết mình" để mang về giải thưởng cho các em nhỏ mồ côi - Ảnh: TCBC

Nỗ lực, tự tin và rèn luyện, với tư cách là một người làm nghệ thuật, Tuấn Tuần luôn giữ được tinh thần cầu tiến, sẵn sàng đối mặt với khó khăn để phát triển hơn: “Vai diễn nào cũng có khó khăn nhưng tôi nghĩ khó khăn lại là một điều hay, vì nó sẽ giúp cho mình có động lực để cố gắng hơn nữa. Và bản thân tôi thì lại đặt biệt thích làm việc trong môi trường áp lực cao”.

Riêng với vai diễn Út Lục Lâm, nam diễn viên cảm thấy may mắn vì có nghệ sĩ Trung Dân cố vấn trong quá trình ghi hình. Theo đó, Út Lục Lâm "đời thứ nhất" đã tận tình chỉ dẫn Tuấn Trần về văn hóa thời trước, cặn kẽ đến từng họa tiết trên những chiếc lu hay về những gì mà nghệ sĩ Trung Dân đã trải qua khi vào vai anh chàng phong trần, lấy trộm cắp làm nghề chính để sống qua ngày.

Tuấn Trần tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với nghệ sĩ Trung Dân khi đóng Út Lục Lâm 4
Sau các suất chiếu sớm, khán giả nhận xét vai Út Lục Lâm của Tuấn Trần là một trong những điểm sáng của phim - Ảnh: Internet

Qua những kinh nghiệm được tiền bối truyền đạt, Tuấn Trần học được nhiều điều hữu ích để xây dựng hình ảnh, cá tính cho nhân vật. Điều này phần nào giúp anh tự tin và tâm đắc với vai diễn lần này.

Cũng tại chương trình, nam diễn viên cho biết bởi tham gia vào khá nhiều vai phản diện nên trong tương lai, anh muốn được thay đổi hình tượng của bản thân, được đóng vai phản diện để làm mới chính mình: “Tôi muốn một vai phản diện nhưng có số phận đặc biệt, nó khiến khán giả thương nhiều hơn là ghét”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!