Chờ...

TWICE ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo sau tháng 3 tại thị trường Nhật Bản

(VOH)- Các dự án sắp tới của JYP đang khiến mọi người hết sức mong chờ. Đặc biệt là màn comeback của TWICE và hoạt động ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo.

JYP là một công ty giải trí Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn đối với thị trường giải trí của xứ sở Kim Chi. Họ sở hữu hàng loạt các nhóm nhạc đình đám, danh tiếng vang vọng không chỉ trong nước mà còn ở thị trường âm nhạc quốc tế nổi bật trong số đó có thể kể đến như: TWICE, Stray Kids, ITZY, NMIXX, NiziU... 

TWICE ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo sau tháng 3 tại thị trường Nhật Bản 1
Báo cáo kế hoạch trong nửa đầu 2023 của JYP đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ
TWICE ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo sau tháng 3 tại thị trường Nhật Bản 2
TWICE là một trong những nhóm nhạc dưới sự quản lý của JYP

Mới đây, NME đã trích lại bảng kế hoạch của JYP trong năm 2023 về thông tin nhóm nhạc nữ đình đám TWICE sẽ có một màn tái xuất trong mini album mới mang tên Our Youth, khiến mọi người không khỏi tò mò và chờ đợi. Được biết Our Youth là mini album thứ 12 của nhóm và dự kiến ra mắt vào tháng 3/2023. Kể từ sau khi ra mắt Talk That Talk vào tháng 7, TWICE dường như không có một hoạt động mới nào trong lĩnh vực âm nhạc. Vì vậy với màn comeback lần này, các fan rất mong chờ sự bùng nổ từ các cô nàng.

TWICE ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo sau tháng 3 tại thị trường Nhật Bản 3
TWICE sắp sửa phát hành mini album thứ 12 Our Youth
TWICE ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo sau tháng 3 tại thị trường Nhật Bản 4
Kể từ sau Talk That Talk, TWICE không có bất kì hoạt động nào trong lĩnh vực âm nhạc

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng sau thành công vang dội của đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên mang tên The Feels được phát hành vào năm 2021, TWICE sẽ tiếp tục phát hành đĩa đơn tiếng Anh của mình vào đầu năm mới 2023.  

TWICE ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo sau tháng 3 tại thị trường Nhật Bản 5
Poster được đăng tải trên Twitter chính thức của TWICE

Xem thêm: JYP đăng kí bản quyền tên mới, TWICE sắp sửa ra mắt unit đầu tiên?

JYP còn cho biết thêm, sau khi phát hành album Our Youth, TWICE sẽ tiếp tục cho ra mắt nhóm nhỏ gồm các thành viên người Nhật là Mina, Momo, Sana và tiếp theo là khởi động world tour.  Dự án thành lập nhóm nhỏ này ngay lập tức được chờ đón, fan tò mò không biết 3 cô gái sẽ mang đến điều thú vị gì khi tách thành nhóm nhỏ. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng, cả 3 thành viên người Nhật này đều không có thế mạnh về vocal, vậy ai sẽ là người đảm nhận hát chính?

TWICE ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo sau tháng 3 tại thị trường Nhật Bản 6
JYP đăng ký bản quyền cho tên MISAMO
TWICE ra mắt nhóm nhỏ Mi-Sa-Mo sau tháng 3 tại thị trường Nhật Bản 7
3 thành viên người Nhật của TWICE là Mina, Momo, Sana

Xem thêm: JYP tiết lộ kế hoạch nửa đầu năm 2023: TWICE cho ra mắt nhóm nhỏ tại Nhật Bản

Không thể phủ nhận rằng độ nổi tiếng của các cô nàng TWICE của nhà JYP rất lớn. Dù chỉ mới là thông tin của những sự kiện sẽ được diễn ra sắp tới nhưng họ đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Hãy cùng VOH tiếp tục theo dõi những dự án tiếp theo của nhóm và ủng hộ cho họ nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)