Chờ...

Tzuyu (TWICE), Kang Daniel và những idol Kpop có thói quen ăn uống ngộ nghĩnh

(VOH) - Chúng ta thường nghĩ thần tượng là những người 'thần thánh', nhưng thực chất họ cũng chỉ là những người bình thường và sở hữu các thói quen ăn uống độc đáo.

Không có gì sai khi mỗi người có một sở thích ăn uống của riêng mình, nhưng các thần tượng này lại có thói quen ăn uống khiến nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi. Trong khi Tzuyu thích ăn cơm với bánh quy thì Kang Daniel lại cắt hành đông lạnh và ăn như món ăn nhẹ. Hãy cùng tìm hiểu thêm một số phong cách ăn uống độc đáo và ngộ nghĩnh của các thành tượng Kpop dưới đây.

Yeri (Red Velvet)

VOH-so-thich-an-uong-cua-sao-han-anh1

Thịt nướng là món ăn được nhiều người yêu thích nhưng có vẻ như chỉ mỗi Yeri ăn thịt nướng với sốt sô cô la. Ngoài ra, em út Red Velvet còn biết cô thích trộm Gochujang (sốt tiêu đỏ) với sô cô la để làm cho nó ngọt hơn.

Tzuyu (TWICE)

VOH-so-thich-an-uong-cua-sao-han-anh2

Khi xuất hiện trong một chương trình ăn uống, Tzuyu đã tiết lộ mình thích ăn cơm với bánh quy. Nữ thần nhà TWICE còn cho biết cô không nghĩ rằng món ăn này lại ngon bất ngờ. Để kiểm tra xem cơm trộn bánh quy có ngon hay không bạn hãy làm theo Tzuyu thử nhé!

Xem thêm: Idol nữ sinh năm 1999: Yeri (Red Velvet), Tzuyu (TWICE) xinh đẹp và khí chất khiến bao người si mê

Kei (Lovelyz)

VOH-so-thich-an-uong-cua-sao-han-anh3

Kei từng tiết lộ rằng cô thích ăn Jokbal (chân giò) cùng với sữa. Trong khi đó, đa số người Hàn Quốc thường thưởng thức bữa ăn chân giò cùng rượu soju hay bia.

Kang Daniel

VOH-so-thich-an-uong-cua-sao-han-anh4

Khi trở thành khách mời cho chương trình Take Care Of My Refrigerator (Chăm Sóc Tủ Lạnh), Kang Daniel nói rằng anh thích món hành tây cắt lát, đông lạnh và ăn như một món ăn nhẹ. Chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi nghe đến món ăn này.

Hani

VOH-so-thich-an-uong-cua-sao-han-anh5

Giống với tính cách hài hước, mặn mòi của mình, Hani là một người thích ăn mặn. Cô cho biết mình từng mang muối theo và để vào túi. Cô ấy sẽ rắc muối khi ăn mì, pizza, hamburger và nhiều món khác.

Jeon Somi, Kang Daniel và các idol Kpop từng là nạn nhân của bạo lực học đường: (VOH) - Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những idol này từng bị bạn bè hay đàn anh, đàn chị bắt nạt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn làm tinh thần của họ tổn thương nghiêm trọng.
Dàn em út 'khổng lồ' trong nhóm nhạc nữ Kpop: Yuna (ITZY), Tzuyu (TWICE) cao lấn lướt các chị: (VOH) - Yuna, Tzuyu hay Wonyoung... là những cô nàng em út sở hữu chiều cao khủng trong Kpop và dễ dàng biến các thành viên cùng nhóm thành người tí hon.