Chờ...

Uyên Linh đề cập chuyện “nói xấu sau lưng” hậu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

VOH - Những chia sẻ của nữ ca sĩ sau chương trình khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Tối ngày 3/2, đêm chung kết 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã diễn ra trong sự ngóng chờ, hồi hộp của netizen Việt. Trải qua nhiều vòng thi, 7 chị đẹp chiến thắng chung cuộc cuối cùng cũng được công bố. Đó là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Diệp Lâm Anh, Mỹ Linh, Thu Phương và Lệ Quyên.

Hậu Chị Đẹp Đạp Gió, Uyên Linh đăng tâm thư nhắc về chuyện “nói xấu sau lưng” 1
7 chị đẹp thành đoàn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: FBNV

Kết quả này làm hài lòng người hâm mộ vì các chị đẹp vừa đủ tài năng vừa thừa nhan sắc để tạo nên 1 nhóm nhạc bùng nổ. Tuy nhiên, vẫn có 1 số ý kiến trái chiều rằng chị đẹp Uyên Linh nên có 1 cơ hội để ra mắt vì sở hữu kỹ năng thanh nhạc thượng thừa. 

Sau đêm chung kết, nữ ca sĩ đã đăng tải tâm tư chia sẻ cảm xúc về quá trình tham dự chương trình. Cô viết: “Cuộc sống thường nhật vẫn tiếp diễn & guồng bánh xe của thị trường âm nhạc vẫn quay đều. Lúc nào nổi lên hùng tâm tráng chí, mình đi chơi gameshow hoà vào không khí cả làng cùng vui. Lúc nào cần ẩn nhẫn tu luyện thì mình tàng hình.

Mình vẫn ở "đó", là chính mình, chăm chỉ làm điều mà - What I do best - làm tốt nhất. Ai cũng thế cả thôi chứ không riêng gì mình cả”.

Hậu Chị Đẹp Đạp Gió, Uyên Linh đăng tâm thư nhắc về chuyện “nói xấu sau lưng” 2
Uyên Linh đăng tâm thư chia sẻ tâm trạng hậu chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: FBNV

Với giọng ca Chờ Người Nơi Ấy, cô đã lời được rất nhiều thứ sau Chị Đẹp Đạp Gió chứ không hề lỗ. Cô được gặp gỡ, làm bạn với nhiều nghệ sĩ, được thử thách bản thân và đón nhận sự yêu thương của khán giả. 

Hậu Chị Đẹp Đạp Gió, Uyên Linh đăng tâm thư nhắc về chuyện “nói xấu sau lưng” 3
Uyên Linh thể hiện kỹ năng sân khấu cực tốt qua các vòng thi - Ảnh: FBNV

Cô chia sẻ: "Sau một khóa học ngắn, nửa năm, cùng các chị đẹp và ekip cả trăm con người, tuyệt đối chỉ có lời chứ không có lỗ. Yêu đời, hiểu rõ hơn con người và trân trọng duyên số". Chủ nhân bài Giữa Đại Lộ Đông Tây cũng cho biết thêm rằng: "Tuyệt đối không có hờn tủi, trách móc, tị hiềm, xiên xỏ. (Có chăng nói xấu sau lưng xíu thui. Mà cái đấy tính làm gì). Với em giờ này, có những điều quan trọng hơn cả sự lừa dối".

Hậu Chị Đẹp Đạp Gió, Uyên Linh đăng tâm thư nhắc về chuyện “nói xấu sau lưng” 4
Nữ ca sĩ thân thiết với các nghệ sĩ trong chương trình - Ảnh: FBNV

Trước đó, dù phải vào vòng loại 5 lần vì nhóm không đủ điểm chiến thắng chung cuộc nhưng chính nhờ tình yêu thương, sự công nhận của khán giả mà cô vẫn xuất sắc góp mặt vào vòng Chung kết với 13 chị đẹp khác.

Có thể thấy, với ca sĩ Uyên Linh, cô đã sống hết mình và trọn vẹn tại Chị Đẹp. Cô mong muốn lưu giữ những kỷ niệm quý giá nhất với chương trình này. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết hiện tại cô đã chính thức nghỉ Tết, trở về để chăm chút nhà cửa, đón Tết cùng bố mẹ và hẹn khán giả sẽ “mở bát” chạy show từ mùng 8 Tết nguyên đán. 

Hậu Chị Đẹp Đạp Gió, Uyên Linh đăng tâm thư nhắc về chuyện “nói xấu sau lưng” 5
Uyên Linh hẹn gặp lại khán giả hâm mộ sau Tết nguyên đán - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!