Chờ...

Vân Trang khoe biệt thự hoành tráng sắp hoàn thành

(VOH) - Ngoài căn villa miệt vườn ở Tiền Giang, vợ chồng Vân Trang còn đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho căn biệt thự hoành tráng ở Tp.HCM.

Diễn viên Vân Trang là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Cô được công chúng yêu thích thông qua các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như như: Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Tìm Chồng Cho Mẹ, Chàng Vợ Của Em, Tình Yêu Là Canh Bạc,... 

Hiện tại, Vân Trang đang hạnh phúc bên ông xã Việt kiều cùng 3 con kháu khỉnh Queenie, Quinisha và Quianna. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Vân Trang còn biết cách kinh doanh, sở hữu nhiều tài sản giá trị. 

Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 1
Vân Trang sở hữu trong tay nhiều tài sản giá trị "khủng"

Mới đây trên trang cá nhân của nữ diễn viên, cô vừa hé lộ căn nhà đang trong công đoạn hoàn thành tại TP.HCM. Theo người đẹp chia sẻ, biệt thự này có diện tích lớn, xung quanh nhà và sân thượng phủ đầy cây xanh. Phòng ngủ và nội thất chủ yếu được thiết kế bằng gỗ nhưng đề cao sự đơn giản. Các vật dụng trong gia đình đều do chính tay Vân Trang lựa chọn nên mang dáng vẻ sang trọng. 

Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 2
 
Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 3
Nội thất sang trọng trong căn biệt thự của nữ diễn viên

Mong muốn căn biệt thự mới chủ yếu lấy ánh sáng từ bên ngoài nên dường như các căn phòng đều được hai vợ chồng nữ diễn viên lắp cửa kính. Đặc biệt, Vân Trang còn xây hẳn một phòng ngủ đôi cực đáng yêu cho nhóc tỳ song sinh Quinisha và Quianna.

Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 4
 
Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 5
 
Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 6
Phòng ngủ của hai công chúa song sinh nhà Vân Trang

Nhìn thoáng qua, công chúng có thể dễ dàng nhận thấy căn biệt thự còn có một sân vườn rộng, nhiều cây cối và cực kỳ thoáng mát. Những tấm hình ngôi nhà về đêm của Vân Trang cũng được cô chia sẻ trên mạng xã hội. Qua đó, vợ chồng nữ diễn viên chọn tông đèn vàng để không gian sống thêm ấm cúng.

Xem thêm: Những gia đình sao Việt chứng minh càng đông con thì càng thành đạt

Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 7
 
Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 8
Căn nhà chủ yếu được lắp đèn vàng

Mẹ ba con dí dỏm khoe căn nhà mới: “Gia đình mình viết wishlist từ bây giờ luôn được hôn ạ các bạn bè anh chị em bà con cô chú bác gần xa. Thiệt là việc bắt đầu lựa chọn mọi thứ để hoàn thiện theo mong muốn và mơ ước của 2 vợ chồng là cả một loạt những cân nhắc, tính toán, suy tư... Nên chắc phải viết wishlist lẹ lẹ vì mọi thứ đã hơn 60% rồi. Nói chung nội thất nhà em hiện vẫn còn đang trống trơ đoá, nên wishlist chắc dài".

Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 9
 
Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 10
Nữ diễn viên đang rất nôn nóng về cơ ngơi mới của mình

Mặc dù chỉ mới tiết lộ những hình ảnh trên bản vẽ và không nêu cụ thể giá trị căn nhà, nhưng người hâm mộ dự đoán cơ ngơi mới của Vân Trang phải lên đến giá hàng chục tỷ đồng. Trước đó, vợ chồng nữ diễn viên còn khoe sở hữu một khu vườn sinh thái rộng 50.000 m2 ở Tiền Giang.

Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 11
Cận cảnh villa miệt vườn ở Tiền Giang của vợ chồng nữ diễn viên
Vân Trang khiến người hâm mộ 'mắt chữ O, mồm chữ A' vì cơ ngơi bạc tỷ 12
 

Ngay sau khi những tấm ảnh về “tổ ấm” của nữ diễn viên sinh năm 1990 được đăng tải trên Facebook cá nhân, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi. Một số ý kiến cho rằng thiết kế căn biệt thự mang hướng hiện đại nhưng lại vẫn pha chút cổ điển nên rất độc đáo. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.