Chờ...

Dàn sao Vbiz háo hức tham dự đám cưới 'khủng' của Mạc Văn Khoa

(VOH) - Hàng loạt những hình ảnh của khách mời dần được hé lộ trong đám cưới của diễn viên Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe.

Hôm nay ngày 5/6, đám cưới của Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe đã chính thức diễn ra trong sự chờ đợi của showbiz Việt. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới bậc nhất của TP.HCM với quy mô khủng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dự.

Chỉ với thoáng qua những hình ảnh về khách mời gồm người nổi tiếng và nghệ sĩ kì cựu cũng đã chứng minh được sức hút “không phải dạng vừa đâu” của cây hài Mạc Văn Khoa.

dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
Đám cưới của Mạc Văn Khoa diễn ra vào hôm nay

Được biết, những cái tên xuất hiện trong đám cưới đình đám của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe phải kể đến như: MC Đại Nghĩa, Hoài Linh, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trường Giang - Nhã Phương, Lý Hải - Minh Hà, Khả Như, Hoa hậu Khánh Vân, đạo diễn Đức Thịnh,...

dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
Dàn sao có dịp hội ngộ trong ngày vui của Mạc Văn Khoa

Có thể nói, đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh và diễn viên Kiều Minh Tuấn cùng lộ diện sau một khoảng thời gian trải qua những drama ồn ào về đời tư. Đến tham dự ngày lễ trọng đại của đồng nghiệp, Hoài Linh cười tươi hết nấc còn Kiều Minh Tuấn diện vest lịch lãm, bảnh bao. Cả hai đứng trước ống kính và thoải mái chào người hâm mộ.

Hoai-Linh
 
Hoai-Linh
Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ trong ngày cưới của đàn em
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
Kiều MInh Tuấn lộ diện sau ồn ào tình cảm

Có thể nói, Mạc Văn Khoa đã rất đầu tư cho không gian lễ cưới của hai vợ chồng. Cụ thể khi khách mời tiến vào bên trong, toàn bộ khung cảnh của vườn cổ tích lãng mạn xuất hiện. Khắp nơi được trang trí với 3 tấn hoa tươi và những ánh đèn lung linh cực kỳ sang trọng, đúng chuẩn 5 sao.

dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
Chú rể Mạc Văn Khoa đầu tư công phu cho ngày vui của mình

Thêm vào đó, Mạc Văn Khoa đã rất tinh tế khi thắt chặt an ninh, hạn chế truyền thông tác nghiệp và chụp ảnh để khách mời cùng hai vợ chồng có thể thoải mái tham dự buổi tiệc quan trọng này. Thậm chí, bất kể lối đi nào cũng có nhân viên an ninh canh và nhân viên hướng dẫn, chỉ cho khách mời có mang thiệp đến với được bước vào bên trong lễ cưới trọng đại. 

Một số hình ảnh của sao Việt trong đám cưới:

dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 
dam-cuoi-Mac-Van-Khoa
 

 

Một số hình ảnh trước giờ G:

Hoai-Linh
Danh hài Hoài Linh
Nam-Thu-Minh--Du
Diễn viên Nam Thư và Minh Dự
Viet-Huong
Nghệ sĩ Việt Hương và ông xã
Kha-Nhu
Diễn viên Khả Như
Anh-Tai
Diễn viên Anh Tài
Quach-Ngoc-Tuyen
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên cùng bà xã
Cat-Tuong
Nghệ sĩ Cát Tường
Hoang-Meo
Diễn viên Hoàng Mèo
Quoc-Thinh
Đạo diễn Quốc Thịnh
Hoa-hau-Khanh-Van
Hoa hậu Khánh Vân
Le-Duong-Bao-Lam
Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm
Truong-Giang-Nha-Phuong
Vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương

Đám cưới hoành tráng của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe diễn ra không chỉ trong sự háo hức của chủ xị mà còn thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Sau 7 năm gắn bó và cùng nhau trải qua những thử thách trong cuộc sống, giờ đây cặp đôi cũng đã có cái kết viên mãn và hạnh phúc. 

Ảnh: FBNV.